tuổi trẻ 24h Bạn mong muốn trở thành cộng tác viên của Báo Tuổi Trẻ Việt Nam (tuoitre24h.vn) - Vui lòng liên hệ: 0968 929 015





Diễn đàn rao vặt: Sử dụng hội nghị truyền hình thế nào trong kinh doanh

#1

on 09.05.18 15:47

avatar

Linhtran2512

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Hội nghị truyền hình đề cập đến việc tiến hành tương tác trao đổi thông tin qua video. Trong đó sẽ cần có những thiết bị chuyên dụng để đồng thời truyền và nhận tín hiệu video và âm thanh từ hai vị trí địa lý trở lên. Hội nghị truyền hình cũng liên quan đến việc chia sẻ tài liệu, slide trình bày khác nhau, bảng trắng… và các nhóm tương tác một cách trực quan.

NASA đã sử dụng hội nghị truyền hình trong chuyến bay không người lái đầu tiên vào năm 1961, với hai liên kết vô tuyến tần số, một ở mỗi hướng. Các kênh tin tức truyền hình sử dụng cùng một công nghệ để báo cáo từ các vị trí xa xôi; sau đó, xe tải có gắn các đĩa vệ tinh cung cấp các liên kết di động cho các cuộc hội nghị truyền hình. Tuy nhiên, giá thiết bị hội nghị truyền hình rất tốn kém, vì vậy nó đã không được sử dụng cho kinh doanh, giáo dục hoặc y tế từ xa. Trong những năm gần đây, hội nghị truyền hình trở nên có sẵn với chi phí hợp lý cho bất kỳ vị trí có kết nối Internet, đã và đang được ứng dụng trong các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Nếu bạn có một lực lượng bán hàng lớn, trải rộng trên một khoảng cách rộng, hoặc nếu bạn có một nhóm nhân viên nhỏ ở các địa điểm khác nhau, thì giải pháp hội nghị truyền hình là một cách lý tưởng để đào tạo, quản lý và hỗ trợ nhóm của bạn. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi những gì hội nghị trực tuyến đã làm với quản lý và đào tạo một lực lượng bán hàng, đây là một vài cách để sử dụng công nghệ mới này.

1. Tổ chức các cuộc họp bán hàng trực tuyến ảo: Thay vì gọi tất cả các đại diện của bạn đến một điểm vật lý, bạn có thể thiết lập một hội nghị trên web và gặp gỡ họ trực tuyến. Nhân viên bán hàng của bạn chỉ cần một máy tính và kết nối băng thông rộng với Internet và họ sẽ có thể tham gia vào cuộc họp bán hàng trực tuyến.

2. Tổ chức các cuộc họp thường xuyên hơn Bất cứ khi nào tổ chức của bạn tổ chức một cuộc họp vật lý, sau đó bạn phải trả một chi phí về du lịch cũng như trong thời gian bị mất từ ​​công việc bình thường. Vì lý do này, các cuộc họp phải được lên kế hoạch cẩn thận và không quá thường xuyên. Khi các cuộc họp được tổ chức trực tuyến, "chi phí cơ hội" của các cuộc họp của bạn bị giảm vì không ai phải rời khỏi vị trí của mình để tham dự. Điều này sẽ giúp bạn có thể tổ chức các cuộc họp bán hàng của mình thường xuyên hơn và tận dụng lợi thế của việc liên lạc được cải thiện với chi phí thấp hơn.

3. Đào tạo nhân viên của bạn Cách sử dụng Hội nghị truyền hình để bán và hỗ trợ khách hàng Khi bạn quen với hội nghị trực tuyến với nhân viên của mình, bạn có thể sử dụng các cuộc họp này để đào tạo nhân viên của mình trong các kỹ năng hội thảo trực tuyến để có thể liên lạc với họ hoặc khách hàng sử dụng công nghệ hội nghị trực tuyến. Nhân viên bán hàng của bạn có thể gặp mặt liên lạc trực tiếp, chứng minh sản phẩm và thậm chí thực hiện dịch vụ sau bán hàng mà không phải rời khỏi văn phòng của họ khi họ quen với hội nghị trực tuyến. Các cuộc họp trực tuyến được lên lịch thường xuyên của bạn mang đến cơ hội tuyệt vời để truyền đạt những kỹ năng này cho nhân viên của bạn.

4. Nhận phản hồi có giá trị từ nhóm của bạn với các cuộc họp hội nghị trực tuyến không phải là một con đường một chiều mà chỉ có người tổ chức hoặc người trình bày cung cấp thông tin hoặc hướng dẫn cho người tham dự. Thay vào đó, hội nghị truyền hình giúp các giám đốc điều hành có thể nhận được phản hồi có giá trị từ trường. Ví dụ: bạn có thể tham gia cuộc thăm dò ý kiến ​​của tổ chức hoặc nhận thông tin qua khảo sát trực tuyến bằng tính năng khảo sát và khảo sát tức thì mới của các hệ thống hội nghị web mới hơn.

5. Truyền cảm hứng cho đội của bạn với các diễn giả và thuyết trình đặc biệt Khi bạn đã thiết lập hệ thống hội nghị trực tuyến, bạn có thể thông báo và tổ chức các cuộc họp bất cứ khi nào bạn muốn. Sử dụng kênh giao tiếp này để giáo dục và truyền cảm hứng cho nhân viên của bạn với những người nói tốt nhất trong lĩnh vực hoạt động cụ thể của bạn. Những người thuyết trình của bạn thậm chí không cần phải đi vào văn phòng của bạn, họ cũng có thể tham gia trực tuyến mà sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trong giao thông vận tải và chi phí chỗ ở. Một khi bạn nhận được hang của hội nghị trực tuyến, bạn có thể sẽ có thể thêm vào danh sách này và đưa ra nhiều ý tưởng hơn về đào tạo và hỗ trợ đội ngũ bán hàng của bạn.


Giới thiệu về giải pháp hội nghị truyền hình AVer



Với giá thành và hiệu suất khó tin, thiết bị hội nghị truyền hình của hãng AVer mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Hệ thống có khả năng kết nối lên đến 16 điểm cầu cùng video và hình ảnh Full HD 1080p. Cùng với đó là nhiều tính năng nâng cao đi kèm như chia sẻ tài liệu, livestream, lưu trữ cuộc họp…

Để được dùng thử sản phẩm, vui lòng liên hệ Bảo An Telecom theo Hotline: 028.7107.7099

Xem thêm: mo hinh giai phap hoi nghi truc tuyen chinh phu

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết