#1

on 23.10.18 15:46

vlyly

vlyly

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Canxi

Nhiều bạn ủng hộ chế độ ăn thuần chay nói rằng protein động vật, bao gồm sữa, là nguyên nhân chính gây loãng xương. Theo logic này, nó có thể có ý nghĩa rằng bạn ăn chay không cần phải lo lắng về bệnh loãng xương bởi vì chúng ta không ăn protein động vật. xem tiếp loi khuyen cho nguoi moi an chay hữu ích nhất!


Nghiên cứu thực sự giúp cho thấy rằng phương pháp bạn ăn chay, nên cố gắng đáp ứng các khuyến cáo về canxi. Chế độ ăn chay có xu hướng chứa ít canxi hơn các chế độ ăn khác, bởi vì vậy chúng ta phải cố gắng bao gồm các nguồn canxi tốt hàng ngày. tham khảo cách làm banh mi chay thơm ngon ?

Diễn đàn rao vặt: Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết này nếu bạn muốn ăn chay An-chay-va-suc-khoe-1 




Đừng quên Vitamin D
Hầu hết mọi người nhận cũng được vitamin D từ cá đóng hộp như cá hồi và cá mòi và các sản phẩm từ sữa như sữa và sữa chua, tuy nhiên Vitamin D cũng có trong một số loại sữa bổ sung như sữa đậu nành hay là sữa hạnh nhân và nước cam. Trong phương pháp tháng mùa hè, khi mặt trời mạnh hơn, da chúng ta có thể tổng hợp D. Giá trị hàng ngày (DV) giúp cho vitamin D là 600 IU, cùng với một số chuyên gia nói rằng nó phải gần 1.500 IU. Nhiều bạn, bao gồm cả bạn ăn chay, có thể cần phải bổ sung để cho đạt cũng được phương pháp con số đó.

Vitamin D

Người ăn chay bị thiếu hụt vitamin D. Đây không chỉ là vấn đề thuần chay bởi vì nhiều bạn thiếu hụt vitamin D, một phần là kết quả của việc tránh ánh nắng mặt trời. Nhưng bạn ăn chay có một chút bất lợi, trung bình, bởi bởi vì chúng ta có ít vitamin D hơn trong khẩu phần ăn của mình. Hãy chắc chắn rằng chị em phụ nữ có một nguồn bổ sung vitamin D đáng tin cậy.

Tập trung vào Omega-3

Ngay cả khi chị em phụ nữ ăn nhiều loại thức ăn thuần chay lành mạnh, một số chất dinh dưỡng có thể khó có thể cũng được hấp thụ. DHA và EPA, hai loại axit béo omega-3, rất quan trọng giúp cho sự phát triển của mắt và não, cũng như sức khỏe tim mạch. Axít béo Omega-3 cũng được tìm thấy chủ yếu trong cá béo như cá hồi, mặc dù chúng có thể cũng được tạo ra bởi cơ thể cùng với một lượng nhỏ ALA, một loại omega-3 khác cũng được tìm thấy trong thực vật như hạt lanh, quả óc chó, dầu hạt cải và đậu nành. Một loạt các loại thực phẩm, bao gồm cả sữa đậu nành nâng cường cùng với DHA. Bổ sung DHA / EPA từ tảo cũng có sẵn.





Bổ sung thêm chất sắt

Các protein động vật như thịt và thịt gà là nguồn cung cấp sắt tốt nhất, đó là một chất dinh dưỡng quan trọng giúp cho bạn ăn chay chú ý đến. Người ăn chay vẫn có thể nhận cũng được khoáng chất này từ đậu, rau đậu và rau xanh, tuy nhiên sắt từ các nguồn thực vật không dễ dàng hấp thụ bởi vì nó là từ nguồn thịt. Để tận dụng tối đa chất sắt thực vật, hãy ăn các loại thực phẩm giàu chất sắt cùng với các loại thực phẩm giàu vitamin C, có tác dụng giúp nâng cường sự hấp thu, và không phải cùng lúc cùng với các loại thực phẩm giàu canxi, có thể ức chế hấp thu sắt.

Nguồn bài viết xem tiếp tại: khái niệm ăn chay là gì chính xác nhất.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết