#1

on 26.10.18 17:01

vlyly

vlyly

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Nhiều loại thực phẩm thuần chay có nhiều chất xơ

Ăn quá ít chất xơ có thể gây táo bón, trĩ và các vấn đề về tiêu hóa. Ngoài ra còn có bằng chứng cho thấy rằng nhận đủ chất xơ có thể bảo vệ chống ung thư đại trực tràng.

Nhiều loại thực phẩm trong chế độ ăn thuần chay có nhiều chất xơ, bao gồm đậu và đậu, rau và cả trái cây. Những điều này có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ thành công trong hành trình giảm cân và chị em phụ nữ cũng có thể nhận được một lượng vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. tham khảo cách làm banh mi chay thơm ngon ?



Thức ăn chay có ít hóa chất và kháng sinh hơn

Nhiều ghi chép rõ ràng rằng các loại thuốc như thuốc trừ sâu có thể xâm nhập vào thức ăn, một số trong chúng có thể gây ung thư. Kim loại nặng và các chất ô nhiễm hữu cơ thường tập trung nhiều hơn vào các sản phẩm động vật. Và động vật thường xuyên được điều trị bằng thuốc kháng sinh để cho giữ cho chúng khỏe mạnh; tuy nhiên, những loại thuốc đó có thể tích tụ trong cơ thể chúng ta để cho gây kháng thuốc kháng sinh, cùng với những hậu quả có thể gây tử vong. 




“Chúng ta sống trong một thế giới, thật đáng buồn, cùng với rất nhiều hóa chất, thuốc trừ sâu, và thuốc kháng sinh,” Tiến sĩ Kahn nói. “Bạn có thể chạy tuy nhiên không thể trốn. Tuy nhiên, nhìn chung, các nguồn thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật ít có khả năng chứa độc tố. ”Nếu chị em phụ nữ cần thuyết phục hơn, dưới đây là 11 lý do thuyết phục tại sao việc ăn chay không phải là điên rồ. 





Thức ăn chay giàu chất dinh dưỡng

Các thực phẩm chính trong chế độ ăn thuần chay chứa đầy chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, so cùng với các loại thực phẩm khác.

Hạt thô chứa chất béo chưa no và omega-3 có lợi cho tim. Các loại hạt, chẳng hạn như hạnh nhân, quả hồ trăn, quả óc chó, có đầy đủ các chất chống oxy hóa. Và điều tương tự cũng cùng với các hạt như hạt lanh, hướng dương và hạt bí ngô. Nhưng đừng lạm dụng nó! Chúng cũng có lượng calo cao, bởi vì vậy đừng ăn quá thường xuyên. xem tiếp loi khuyen cho nguoi moi an chay hữu ích nhất!
 
Diễn đàn rao vặt: Những lợi ích cho sức khỏe cơ thể khi bạn muốn ăn chay An-chay-va-suc-khoe-1



Giữ mức đường trong máu ổn định

Chế độ ăn giàu chất xơ và ít đường có tác dụng giúp tránh “sự nâng đột biến đường” xảy ra khi chị em phụ nữ ăn thức ăn ngọt. Sự nâng đột biến đó tiếp theo được theo sau bằng phương pháp cơ thể phải hoạt động để cho giảm lượng đường trong máu, dẫn đến mệt mỏi. Cảm thấy tràn đầy năng lượng khi chị em phụ nữ đang cố gắng giảm cân – nó có tác dụng giúp chị em phụ nữ cảm thấy có động lực và cũng khiến chị em phụ nữ cảm thấy thích tập thể dục hơn, điều này cũng có tác dụng giúp thay đổi cân nặng.

Và đối cùng với những bạn mắc bệnh tiểu đường, duy trì mức đường trong máu ổn định là rất quan trọng – thực sự có một số bằng chứng cho thấy bệnh tiểu đường loại 2 có thể được đảo ngược bằng phương pháp tuân theo chế độ ăn chay.




Loại bỏ hay là giảm nguy cơ các vấn đề về sức khỏe

Chế độ ăn chay đã được chứng minh là loại trừ hay là giảm nguy cơ mắc nhiều vấn đề về sức khỏe, bao gồm bệnh tim, huyết áp cao, mức cholesterol cao, các vấn đề về tiêu hóa và thậm chí một số bệnh ung thư. Một kế hoạch bữa ăn giảm cân thuần chay có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ mà còn có thể cải thiện sức khỏe tổng thể của chị em phụ nữ. Kiểm tra tất cả những điều tuyệt vời xảy ra cùng với cơ thể của chị em phụ nữ khi chị em phụ nữ ăn thuần chay.

Đó là phương pháp ăn uống lành mạnh

Giảm cân và giữ nó đòi hỏi một sự thay đổi trong lối sống chứ không phải là một sự thay đổi nhanh chóng:
“Chúng tôi biết có rất nhiều phương pháp khác nhau để cho giảm cân mười ngày trước lễ cưới”, ông nói.


Nguồn bài viết xem tiếp tại: khái niệm ăn chay là gì chính xác nhất.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết