#1

on 03.01.19 17:59

vlyly

vlyly

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Ăn ít các loại thực phẩm chứa carb tinh chế
Carbs tinh chế, còn cũng được gọi là carbs đã qua chế biến, thường cũng được tìm thấy trong đường hay là ngũ cốc tinh chế. Một số nguồn tinh bột phổ mang mác “đồ chay” phổ biến khác là đường ăn, bánh mì trắng, gạo trắng, soda, kẹo, ngũ cốc ăn sáng và món tráng miệng. hướng dẫn cách làm 4 mon khai vi thuan chay hấp dẫn cho bữa ăn của bạn. 

Một số thực phẩm chứa carb tinh chế phổ biến

Carbs tinh chế đã bị loại bỏ hầu như tất cả các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và chất xơ.

Carbs tinh chế cũng được cho là có chỉ số đường huyết cao bởi vì chúng rất dễ dàng và nhanh chóng tiêu hóa, điều này dẫn đến đột biến đường huyết.

Một nghiên cứu quan sát lớn của hơn 91.000 phụ nữ phát hiện ra rằng một chế độ ăn nhiều carb có chỉ số đường glycemic cao liên quan đến sự gia nâng bệnh tiểu đường loại 2.

Sự nâng đột biến lượng đường trong máu và giảm tiếp theo chị em phụ nữ có thể gặp sau khi ăn các loại thực phẩm có chỉ số glycemic cao cũng có thể thúc đẩy cơn đói và có thể dẫn đến ăn quá nhiều và nâng cân. tìm hiểu sua dau nanh chay có tốt cho sức khỏe của bạn không.

Diễn đàn rao vặt: Mẹo nhỏ Dùng thực phẩm chay giúp ngừa bệnh gai đường huyết Thuc-an-chay-1


Giảm lượng đường hấp thụ
Người Mỹ trung bình tiêu thụ 22 muỗng cà phê (88 gram) đường mỗi ngày. Điều đó có nghĩa là khoảng 350 calo.

Phần lớn đường mà chúng ta tiêu thụ không phải là “đường trắng trực tiếp” mà chúng ta bỏ vào, mà phần lớn đến từ các loại thực phẩm chế biến và thực phẩm chế biến sẵn, chẳng hạn như kẹo, bánh quy và nước sô-đa.

Và sự thực là cơ thể chị em phụ nữ không có nhu cầu dinh dưỡng đối cùng với đường bổ sung như sucrose và sirô ngô fructose cao. Vì một sự thật dễ dàng, chúng chỉ cung cấp cho chị em phụ nữ calo rỗng, và không có lợi ích gì cho cơ thể. Cơ thể của chị em phụ nữ phá vỡ các loại đường dễ dàng này rất dễ dàng, gây ra sự nâng đột biến gần như ngay lập tức đối cùng với lượng đường trong máu.

Các nghiên cứu cho thấy rằng tiêu thụ đường có liên quan đến việc phát triển kháng insulin.

Đây là khi các tế bào không phản ứng khi chúng giải phóng insulin, khiến cơ thể không thể kiểm soát cũng được lượng đường trong máu một bí quyết hiệu quả nhanh hơn.

Trong năm 2016, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã thay đổi bí quyết thức các loại thực phẩm phải cũng được dán nhãn ở Hoa Kỳ. Thực phẩm bây giờ phải hiển thị số lượng đường bổ sung mà chúng chứa trong gam và theo tỷ lệ phần trăm của lượng tối đa mà các bác sĩ khuyến cáo hàng ngày đối cùng với con bạn.

Nguồn: hướng dẫn các cách làm  do chay tot cho da day của bạn.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết