tuổi trẻ 24h Bạn mong muốn trở thành cộng tác viên của Báo Tuổi Trẻ Việt Nam (tuoitre24h.vn) - Vui lòng liên hệ: 0968 929 015




#1

on 13.03.19 14:36

vlyly

vlyly

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Tại sao Ref qua mạng xã hội lại quan trọng?
Thật tuyệt vời khi mọi người tương tác vào các bài đăng xã hội của bạn, nhưng thậm chí còn tốt hơn nếu họ đến trang web của bạn, nơi bạn có toàn quyền kiểm soát trải nghiệm của họ với thương hiệu của bạn. Nếu mọi người đang dành thời gian để thực sự rời khỏi profile của họ để khám phá trang web của bạn, thì điều này thực sự nói lên điều gì đó về mức độ quan tâm của họ đối với nội dung và dịch vụ của bạn. tham khảo tin mới tích hợp Messenger, Instagram và WhatsApp của  Facebook 

Diễn đàn rao vặt: Tiếp thị số trên mạng xã hội được đo lường hiệu quả như thế nào Marketing-truc-tiep


Có nhiều cách để khuyến khích người theo dõi truy cập trang web của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Cho dù đó là thông qua câu chuyện Instagram của bạn hoặc quảng cáo video với CTA trang web ở cuối, điều quan trọng là phải theo dõi ai đang tận dụng những cơ hội này để rời khỏi xã hội và đến trang web của bạn. Điều này sẽ đảm bảo bạn có thể hiểu nội dung nào gây được tiếng vang nhất với người theo dõi để bạn có thể tận dụng kiến thức đó để cải thiện chiến lược xã hội của mình. tin tức cập nhật quảng cáo trực tuyến gần đây bạn nên biết

Làm thế nào để đo lường Ref qua mạng xã hội
Bạn có thể theo dõi số liệu này thông qua Google Analytics. Truy cập Acquisition> Social để xem mạng nào đang hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và bao nhiêu.



Tốt nhất, bạn nên sử dụng các tham số UTM trên các liên kết xã hội của mình để bạn có thể tách biệt các lượt giới thiệu hữu cơ khỏi các lượt giới thiệu phải trả tiền và xem rõ chiến dịch nào đang hướng lưu lượng truy cập nhiều nhất đến trang web của bạn.


Tỷ lệ nhấp
Tỷ lệ nhấp (CTR) là gì?
Tỷ lệ nhấp hoặc CTR theo dõi số lượng người nhấp vào quảng cáo hoặc nội dung của bạn, thường được chuyển đến một trang trên trang web của bạn nơi có nội dung bổ sung. Nếu bạn đang chạy quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội, các liên kết của bạn sẽ trỏ đến các trang đích nơi người dùng hy vọng sẽ tiếp tục hoàn thành chuyển đổi.



Tại sao CTR quan trọng?
Rõ ràng nếu mọi người đang nhấp, họ quan tâm (trừ khi ngón tay của họ bị trượt!). Theo dõi số liệu này là rất quan trọng bởi vì nếu CTR của bạn rất thấp thì nó là nội dung không cộng hưởng với khán giả của bạn. Nhưng đó không phải là lý do duy nhất mà nó rất quan trọng. Như trong Quảng cáo Google, CTR của bạn có ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo của bạn. Các nền tảng xã hội có xu hướng ủng hộ quảng cáo với tỷ lệ nhấp cao, để họ có được nhiều hiển thị hơn và vị trí tốt hơn và được thưởng với chi phí thấp hơn cho mỗi lần nhấp.

Cách đo CTR
CTR được định nghĩa là số lần nhấp chia cho số lần hiển thị, nhân với 100. May mắn cho bạn, tất cả các nền tảng xã hội chính sẽ tự động tính toán CTR cho mỗi quảng cáo của bạn, do đó, bạn không phải tính toán thủ công. Để xem CTR của quảng cáo trên Facebook, bạn có thể kiểm tra tab Quảng cáo và chọn chế độ xem cột Hiệu suất và Nhấp chuột.


tham khảo bài viết mẹo facebook marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết