#1

on 21.03.19 16:12

s2dungnguyen

s2dungnguyen

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Lĩnh vực nhà hàng, quán ăn vốn là lĩnh vực cạnh tranh cao mà đòi hỏi phía chủ nhà hàng,bạn cần tạo ra được sự hài lòng đối với thực khách. Sự hài lòng ở đây bao gồm trong cả đồ ăn thức uống và thứ quan trọng hơn cả đó chính là cách phục vụ chu đáo để có thể giữ chân thực khách ở lại với nhà hàng lâu dài.
Các nhà hàng từ lớn, nhỏ hiện nay hầu hết đều trang bị bộ thiết bị chuông gọi phục vụ không dây . Đây là một vật dụng nhỏ nhưng hữu ích, áp dụng các thiết bị công nghệ trong khâu quản lí nhà hàng sẽ giúp bạn tiếp kiệm được nhiều tri phí và nhân lực đó nha.
Theo thống kê năm 2018 vừa qua thì cả nước hiện nay có 540.000 cửa hàng ăn uống, trong đó có 430.000 cứa hàng nhỏ, 7000 nhà hàng chuyên thức ăn nhanh, 22.000 cửa hàng café và quầy ba, còn lại 80.000 nhà hàng được đầu tư chất lượng. Con số khủng khiếp này có thể cho chúng ta thấy sức cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực này là như thế nào. Còn đối với năm 2019 này thì con số nhà hàng, quán ăn thậm chí còn tăng hơn rất nhiều, đòi hỏi người quản lí ở mỗi nhà hàng cần có tư duy và sự đổi mới trong cách kinh doanh và phục vụ để giữ chân khách hàng được tốt hơn .
Để nhà hàng của bạn thêm chuyên nghiệp thì hãy lắp đặt thiết bị chuông gọi phục vụ Phuc-vu-nha-hang
 
Theo phân tích, Việt Nam là một đất nước giàu tiềm năng phát triển ngành F&B, với dân số trẻ, thích ăn ngoài, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao nên họ sẵn sàng chi ra một khoản lớn chi phí để thưởng thức các dịch vụ chất lượng. Vì thế mà không chỉ có các nhà đầu tư trong nước mà nước ngoài đã mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị, đào tạo nhân viên chuyên nghiệp để chiều lòng các “thượng đế”. Chính lúc này đây một hướng đi mới giúp tăng lợi thế cạnh tranh, tạo ra sự khác biệt, vừa giúp đổi mới phương thức phục vụ vừa tiếp kiệm chi phí nhân viên đã được áp dụng thành công đó chính là sử dụng hệ thống thiết bị gọi phục vụ không dây trong các nhà hàng.

GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT VỀ HỆ THỐNG CHUÔNG GỌI NHÂN VIÊN PHỤC VỤ KHÔNG DÂY.

Dòng sản phẩm hiện đại, áp dụng công nghệ 4.0 được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền hiện đại. Với rất nhiều các hãng sản xuất đến từ các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản với các thương hiệu như Syscall, Ringo, Quickbell, …
Nút bấm gọi phục vụ thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng sử dụng pin có thể thay thế khi hết một cách đơn giản, chất lượng tuyệt hảo, đầu tư chi phí ban đầu mà có thể sử dụng rất nhiều năm không lo phải sửa chữa, thay thế. Ngoài ra nếu bạn có sử dụng các thiết bị và sản phẩm chuông gọi từ phía công ty Minh Thành thì bạn sẽ được tư vấn những thiết bị tốt và phù hợp nhất với mô hình kinh doanh hiện tại của bạn, thêm vào đó là một chế độ bảo hành chuyên nghiệp và uy tín cho khách hàng luôn có sự an tâm và tin tưởng.
Thiết bị hiển thị hệ thống chuông gọi bàn cũng được thiết kế rất hiện đại, phong cách, vừa đáp ứng được các tiêu chí như hiển thị mọi thông tin khách hàng, vừa dễ sử dụng và lắp đặt. Ngoài ra còn có dòng đồng hồ đeo tay cho nhân viên giúp đáp ứng yêu cầu khách hàng nhanh nhất dù nhân viên có đang di chuyển ở bất cứ vị trí nào.
Để nhà hàng của bạn thêm chuyên nghiệp thì hãy lắp đặt thiết bị chuông gọi phục vụ Chuong-goi-phuc-vu-de-ban
 

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA CHUÔNG BẤM ĐỂ BÀN VỚI NỀN CÔNG NGHIỆP DỊCH VỤ F&B

Không nói quá nếu nói hệ thống chuông gọi để bàn chính là giải pháp số 1 hiện nay giúp các doanh nghiệp tạo sự bứt phá để được khách hàng công nhận và lựa chọn.

Sử dụng thiết bị gọi phục vụ không dây sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề sau

Giải quyết được các vấn đề tồn đọng trong khâu kinh doanh truyền thống như: chưa chú trọng vào khách hàng, phong cách phục vụ chưa chuyên nghiệp, chi phí nhân viên phải chi ra quá nhiều, ..
-Giảm thiểu các chi phí nhân viên cho doanh nghiệp: Bình thường trung bình một nhà hàng hạng trung cũng sẽ có từ 5-10 nhân viên phục vụ mà vẫn không đáp ứng hết được nhu cầu của khách hàng khi cần thiết. Khi đưa thiết bị gọi phục vụ vào sử dụng, nhân viên sẽ được bố trí làm việc một cách khoa học hơn, giảm thiểu nhân viên không cần thiết mà vấn đáp ứng được yêu cầu cầu khách.
– Đổi mới phương thức phục vụ: nhu cầu của khách hàng được chú trọng nhiều hơn, khách nhấn chuông gọi nhân viên và sẽ được đáp ứng ngay lập tức, chuyên nghiệp nhất. Khách hàng không phải ngó nghiêng dọc, hô to, vẫy tay, … để gọi nhân viên như trước từ đó tăng sự hài lòng và khách hàng sẽ tin tưởng lựa chọn thương hiệu của bạn
-Sử dụng sản phẩm tăng sự khác biệt giữa các đơn vị kinh doanh trong cùng lĩnh vực, khách hàng sẽ lựa chọn đơn vị nào có chất lượng phục vụ tốt hơn, từ đó giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận bán hàng.

Để nhà hàng của bạn thêm chuyên nghiệp thì hãy lắp đặt thiết bị chuông gọi phục vụ He-thong-chuong-goi-phuc-vu-cho-nha-hang
 
Làm sao để đứng vững và phát triển được khi bạn quyết định kinh doanh trong lĩnh vực F&B, giải pháp hàng đầu hiện nay được các doanh nghiệp trên 200 quốc gia sử dụng và mang lại hiệu quả cao chính là sử dụng hệ thống chuông phục vụ trong nhà hàng. Bạn đã thử chưa? Hãy lắp đặt ngay hệ thống chuông gọi nhân viên để cảm nhận sức bật của sự khác biệt nhé.
Nếu bạn còn có những thắc mắc và câu hỏi nào cần giải đáp thêm thì hãy liên hệ ngay với công ty Minh Thành theo SDT : 0933 800 688 để được hỗ trợ và giải đáp các bạn nhé.
Nguồn : https://chuonggoi.net/cac-nha-hang-hien-nay-nen-lap-dat-chuong-goi-phuc-vu-de-co-su-chuyen-nghiep/

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết