#1

on 27.05.19 10:57

thuong334455

thuong334455

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Ngày nay việc lựa chọn một nhà hàng để kinh doanh ăn uống, dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Có những người làm ăn ngày một phát triển nhưng cũng có những người chỉ được vài ba tháng là lại phải bỏ. Vậy nguyên nhân do đâu?


1. Nhà vệ sinh không sạch sẽ


Nhà vệ sinh là nơi ít được quan tâm nhất, tuy nhiên đây lại là nơi được nhiều khách hàng đánh giá nhất bởi nếu nhà vệ sinh không sạch sẽ thoải mái sẽ gây ra cho khách hàng ý nghĩ kèm theo là bếp ăn của nhà hàng cũng không sạch sẽ.

2. Khu bếp nấu ăn không sạch sẽ




Bên cạnh những món ăn ngon mà khách hàng tận mắt thấy, thưởng thức thì khu bếp nếu không đảm bảo sạch sẽ, các món ăn phải tươi sống thì khách hàng sẽ thiếu yên tâm. Các thiết bị bếp hiện đại, đồ dùng nấu ăn sạch sẽ, bếp luôn được vệ sinh, lau chùi thoáng mát,.. Thì khách hàng mới an tâm đến thưởng thức các món ăn tại nhà hàng được.

3. Đồ dùng trong nhà hàng




Các đồ dùng, vật dụng trong nhà hàng không được bố trí hợp lý, những đồ ăn uống như bát, đũa, đĩa, giấy ăn,... không được sắp xếp khoa học. Không ai muốn vào một nhà hàng mà bàn ghế đồ đạc xếp lộn xộn, hay giấy ăn nhăn nhúm, bát đũa không gọn gàng,.. sẽ tạo cảm giác không ngon miệng.

4. Thái độ nhân viên




Khi bước vào một nhà hàng, đội ngũ nhân viên là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng. Thái độ của nhân viên có ý nghĩa hết sức khi quyết định sự thành công của nhà hàng. Nhân viên cũng phải đảm bảo vệ sinh, đầu tóc, trang phục gọn gàng, giao tiếp lưu loát,... thì mới chiếm được cảm tình của khách hàng.
>>> Tham khảo: Những mẹo hay giúp bảo quản các dụng cụ căn bếp nhà hàng.

5. Đồ dùng trong nhà hàng




Các đồ dùng, vật dụng trong nhà hàng không được bố trí hợp lý, những đồ ăn uống như bát, đũa, đĩa, giấy ăn,... không được sắp xếp khoa học. Không ai muốn vào một nhà hàng mà bàn ghế đồ đạc xếp lộn xộn, hay giấy ăn nhăn nhúm, bát đũa không gọn gàng,.. sẽ tạo cảm giác không ngon miệng.
Với những người lựa chọn kinh doanh thì lợi nhuận luôn đặt lên hàng đầu. Nhưng để được mọi người chú ý và ủng hộ thì còn cả một quá trình cố gắng của cả tập thể nhà hàng. Hãy nhớ rằng chất lượng của nhà hàng là cái lâu dài chứ không phải là lợi nhuận trước mắt.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết