Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
Từ 100 triệu euro Ronaldo đến 75 triệu euro De Ligt - Juventus muốn thống trị cả Châu Âu FfWzt02
Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
Từ 100 triệu euro Ronaldo đến 75 triệu euro De Ligt - Juventus muốn thống trị cả Châu Âu FfWzt02



#1

19.07.19 9:42

k88viet

k88viet

Thành viên nhút nhát
https://k88viet.com
Thành viên nhút nhát
Từ lâu đã nổi tiếng với những bản hợp đồng sắc sảo, Andrea Agnelli và các đạo diễn đồng nghiệp của ông giờ đây cam kết mua một siêu sao mỗi mùa hè


Đó là mùa hè năm 2003, giám đốc tiếp thị của Real Madrid, Jose Angel Sanchez, kinh nghiệm chơi bóng đá kèo tài xỉu đang ngồi trong một nhà hàng Sardinian đối diện Peter Kenyon và anh ta không thể tin vào những gì mình đang nghe.

Giám đốc điều hành của Manchester United sẵn sàng bán David Beckham cho Blancos với giá ban đầu là 37 triệu euro (24,5 triệu bảng / 42 triệu đô la).

Từ 100 triệu euro Ronaldo đến 75 triệu euro De Ligt - Juventus muốn thống trị cả Châu Âu Matthijs-de-Ligt 

Sanchez rất ham chơi nhưng vẻ mặt không bao giờ thay đổi. Anh ta lịch sự xin phép ra khỏi bàn và gọi điện thoại cho Florentino Perez.

Theo cuốn sách của John Carlin, White Angels, game bắn cá khi chủ tịch Madrid trả lời, Sanchez đã hét lên: "Đậu phộng! Họ đang hỏi đậu phộng!"

Anh ấy đã rất ngạc nhiên bởi sự định giá của United - không phải của cầu thủ Beckham, mà là về thương hiệu Beckham.

Đội trưởng đội tuyển Anh là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất hành tinh. Sanchez tin rằng Beckham sẽ trị giá ít nhất 500 triệu euro (451 triệu bảng / 561 triệu USD) cho Madrid về doanh thu thương mại.

Hứa hẹn ký hợp đồng với Luis Figo từ Barcelona năm 2000 đã giành được chức chủ tịch Perez một cách hiệu quả, trong khi việc bổ sung Zinedine Zidane vào mùa hè sau đó đã giúp Real chinh phục châu Âu.

>>> Cách nạp tiền vào Fb88 thông qua ví momo

Tuy nhiên, điều mà Perez và Sanchez thực sự mong muốn là chiếm lĩnh thế giới thương mại; Beckham là mảnh ghép còn thiếu trong câu đố.

"Bạn tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản nhất định và nếu bạn có một thương hiệu tốt - và Real Madrid là thương hiệu tốt nhất trong thể thao - bạn sẽ làm tốt", Sanchez từng giải thích.

Madrid chắc chắn đã làm tốt, ban đầu. Họ đã giành được hai danh hiệu Liga và một cúp châu Âu trong hai năm đầu tiên của nhiệm kỳ đầu tiên của Perez.

Hơn nữa, một năm sau khi Beckham đến, Madrid đã thay thế Manchester United trở thành câu lạc bộ có lợi nhuận cao nhất hành tinh; 37 triệu euro thực sự là đậu phộng trong hoàn cảnh.

Chủ tịch của Juventus, Andrea Agnelli đã nghĩ đến kỷ nguyên 'Galactico' nổi tiếng khi ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm ngoái.

Sự phục hưng của Bà đầm già kể từ đầu thập kỷ này đã nợ rất nhiều công việc sắc sảo được thực hiện bởi Bếp trưởng Marotta trên thị trường chuyển nhượng.

Những người như Andrea Pirlo, Paul Pogba, Sami Khedira, Fernando Llorente và Dani Alves đều đã được chọn vào 'giải phóng', trong khi Arturo Vidal (12,5 triệu euro), Carlos Tevez (9 triệu euro), Patrice Evra (1,5 triệu euro) và Andrea Barzagli (300.000 €) đã được ký với giá rẻ.

Bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro (81 triệu bảng / 101 triệu đồng) của Gonzalo Higuain năm 2016 hoàn toàn không phù hợp với chiến lược tuyển dụng của họ, nhưng Juve cảm thấy rằng người Argentina là cầu thủ ghi bàn xuất sắc mà họ cần để chinh phục châu Âu sau khi khẳng định mình là đội thống trị ở Ý .

Juve đã thất bại chỉ trong một thời gian ngắn, khi thua trận chung kết Champions League 2017 trước Real Madrid của Ronaldo.

Do đó, bất chấp sự phấn khích của Juve về việc Ronald sẵn sàng chuyển đến Torino năm 2018, đã có một chút do dự khi trả khoảng 340 triệu euro (307 triệu bảng / 382 triệu đồng) (phí chuyển nhượng 100 triệu euro và 240 triệu euro tiền lương) cho một tiền đạo 33 tuổi .

Ronaldo chỉ không phải là một cầu thủ bóng đá, mặc dù; anh ấy thậm chí còn là một thương hiệu lớn hơn Beckham.

"Đây là lần đầu tiên phía thương mại và phía thể thao của Juventus cùng nhau đánh giá chi phí và lợi ích [của một bản hợp đồng], Keith Agnelli thừa nhận với Financial Times năm ngoái.

"Cơ hội của Ronaldo đã được đánh giá kỹ lưỡng ... và nó có ý nghĩa, cả trong và ngoài sân cỏ."

"Hiệu ứng Ronaldo" đã mang lại lợi ích to lớn cho Juventus về sức hấp dẫn thương mại của họ, đã thúc đẩy đáng kể nhận thức về thương hiệu của họ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết