Có thể bạn sẽ thích...

Sua chua ipad uy tin ha noi

#1

on 08.03.17 14:44

avatar

heodenroi

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
ST: Chủ yếu là bởi vì họ có thể flag ra tàu và vẫn đủ điều kiện cho các nhượng bộ theo kế hoạch thuế trọng tải hành bởi chính phủ châu Âu như những người ở Anh và Đức. Việc thiếu các liên kết đến những công việc hoặc đào tạo cho các cán bộ trong nước và xếp hạng trong những quy trình này cũng làm tăng sức hấp dẫn của họ, vì những chương trình viện trợ nhà nước tăng trọng tải đăng ký ở châu Âu mà không làm phiền thực crewing bóc lột nhân viên của công ty cắt giảm chi phí lao động và tối đa hóa hiệu quả của các nhượng bộ thuế có trọng tải.
Sa cha đin thoi htc ti hà nhttp://congthanhmobile.com.vn/sua-chua-dien-thoai-htc-tai-ha-noi/
Đó là một thực tế rằng các thủy thủ châu Âu được trả tiền nhiều hơn các đồng nghiệp của họ, nói rằng, Philippines, nhưng đó là tương đối so với chi phí sinh hoạt và nó là một nguồn thất vọng to lớn cho đoàn thủy thủ trên khắp châu Âu rằng ngành công nghiệp được phép mua sắm hiệu quả xung quanh thế giới cho các phi hành đoàn với giá rẻ nhất, đặc biệt là trong xếp hạng nhưng ngày càng nhiều sĩ quan.

Điều này đã khiến Chính phủ Anh, ví dụ, để cạnh tranh có hiệu quả với FoCs bằng cách cắt giảm chi phí đăng ký và thậm chí tiếp thị Red Ensign với lý do nó là rẻ hơn. các chính phủ châu Âu khác cũng tham gia vào một cuộc đua vô trách nhiệm để phía dưới là những gì - chỉ trong một điểm của chúng tôi rằng không thể thắng - đó đe dọa Anh và đội tàu buôn các nước châu Âu khác.

Mất khả năng đi biển thương sẽ không chỉ là một thảm kịch cho đi biển cộng đồng; nó chắc chắn sẽ có tác động kinh tế và an ninh cực kỳ khó giải quyết.

ST: Tại Anh, Luật Tiền lương tối thiểu quốc gia năm 1998 và phần 5 của Luật Bình đẳng năm 2010 đang được tránh bằng cách chủ tàu để sử dụng thuyền viên phi-UK và trả tiền cho họ cũng dưới mức quy phạm pháp luật và trả giá chung của lương.

Sa Cha ipad ti Hà Nhttp://congthanhmobile.com.vn/sua-chua-ipad-uy-tin-o-ha-noi/
JT: Làm thế nào để RMT đáp ứng yêu cầu vận hành của Đức NSB của nó có thể phải cờ ra tàu của nó bởi vì sử dụng thuyền viên Đức và châu Âu không còn là "khả thi về mặt kinh tế"?
ST: Nó sẽ chắc chắn không phải là "khả thi về mặt kinh tế" cho bất kỳ quốc gia với công suất cảng để mất năng lực trong nước để hoạt động vận tải thương mại. Đối với các RMT, tập NSB là một ví dụ khác về sự cần thiết tuyệt vọng để áp đặt một số hình thức kiểm soát một ngành công nghiệp vận chuyển đó là ngoài tầm kiểm soát, về pháp lý, công nghiệp, chính trị và thậm chí đạo đức.

"NSB tập là một ví dụ khác về sự cần thiết tuyệt vọng để áp đặt một số hình thức kiểm soát một ngành công nghiệp vận chuyển đó là ngoài tầm kiểm soát."
JT: Theo ý kiến ​​của bạn, những gì cần phải được thực hiện để giảm thiểu các tác động tiêu cực của suy giảm ra?
ST: Là một công đoàn trực thuộc, RMT hỗ trợ chiến dịch chạy dài quốc tế Giao thông vận tải Công nhân Liên bang để kết thúc FoCs. Mục đích chính trị của chiến dịch là để có được một thỏa thuận chính phủ quốc tế để đảm bảo một liên kết thực sự giữa cờ một con tàu bay và quốc tịch hoặc nơi cư trú của chủ sở hữu, người quản lý và những người đi biển.

Chúng tôi tin rằng điều này có thể đạt được thông qua thương lượng các ước của Liên Hợp Quốc về Luật Biển (UNCLOS) và một thỏa thuận như vậy sẽ loại bỏ các lá cờ của hệ thống thuận tiện hoàn toàn vì lợi ích của thuyền viên, hành khách, người nộp thuế và thậm chí cả các chính trị gia.
Sa Cha Đin Thoi Ti Hà Nhttp://congthanhmobile.com.vn/sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi/
#2

on 08.03.17 23:30

avatar

Kelvin999

Thành viên ảo

Thành viên ảo
......
#3

on 08.03.17 23:34

avatar

Kelvin999

Thành viên ảo

Thành viên ảo
.......
#4

on 08.03.17 23:49

avatar

Kelvin999

Thành viên ảo

Thành viên ảo
........
#5

on 08.03.17 23:50

avatar

Kelvin999

Thành viên ảo

Thành viên ảo
........
#6

on 08.03.17 23:52

avatar

Kelvin999

Thành viên ảo

Thành viên ảo
.......
#7

on 08.03.17 23:52

avatar

Kelvin999

Thành viên ảo

Thành viên ảo
.....


Được sửa bởi Tuoitrevn ngày 15.03.17 9:55; sửa lần 1. (Reason for editing : ....)
#8

Sponsored content


Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Đợi xíu...