Có thể bạn sẽ thích...

Quảng cáo, giới thiệu dịch vụ: Sửa chữa Điện Thoại Sony có bảo hành, lấy trong ngày

#1

on 21.03.17 16:12

avatar

Ngobaochau

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Sửa chữa Điện Thoại Sony Tổ chức từ thiện đã bỏ lại trong thế giới trực tuyến
Một sự tập trung hẹp và khan hiếm sự hỗ trợ của chính phủ có nghĩa là các tổ chức tự nguyện đang không tận dụng tối đa web, Miranda James viết
 Xem các tùy chọn chia sẻ khác
Cổ phần
0
Miranda James
Thứ Tư, 18 tháng 7 năm 2001 03,22 BST Được công bố lần đầu vào ngày 18 tháng 3 năm 2001 03,22 BST
Rất ít tổ chức quan tâm đến những khó khăn về tiền mặt như là một khu vực phi lợi nhuận và thậm chí đối với các tổ chức từ thiện lớn nhất, mối quan tâm hàng đầu là giữ kho bạc để các dự án có thể tồn tại và thành công.

Tuy nhiên, tập trung chủ yếu vào việc gây quỹ, cùng với sự thiếu hỗ trợ từ trung ương, đã dẫn đến việc khu vực wolunatry tụt hậu chậm chạp trong việc phát triển sự hiện diện trực tuyến.

Vì ngày càng có nhiều nhà tài trợ tiềm năng, tình nguyện viên và người sử dụng dịch vụ đưa Internet như một phương tiện thông tin chính, nhiều người trong ngành sợ hãi rằng sự e-vô tình này sẽ khiến họ tốn kém.


Share your experiences of the NHS this winter
 Read more
Một báo cáo gần đây từ tổ chức tư vấn xã hội / công nghệ Future Foundation cho thấy chỉ một phần ba các tổ chức từ thiện cho rằng họ đang tận dụng Internet. Chỉ có 55% có một kế hoạch chiến lược để sử dụng internet - mặc dù 80% nói web là "giúp chúng tôi tiếp cận được đối tượng mới".

Một trong những tác giả của báo cáo, Joe Saxton, cho biết nhiều tổ chức từ thiện đã thiếu tầm nhìn về phía trên: giám đốc điều hành chỉ quan tâm đến việc liệu họ có trang web hay không, liệu có sử dụng để gây quỹ.

Ông Saxton cho biết: "Có rất nhiều thứ mà họ nên sử dụng trang web của họ, vì điều này không bắt đầu. "Có một mối nguy hiểm thực sự mà thế giới thương mại và khu vực công cộng phải hành động cùng nhau, và lĩnh vực tự nguyện ngày càng bị bỏ lại phía sau. Nó sẽ giống như việc lái xe vào năm 1930 trong khi mọi người khác đang ở trong một chiếc xe thế kỷ 21".
Sửa Chữa Điện Thoại Oppo
Internet có thể xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với các nhà tài trợ và tình nguyện viên và cung cấp thông tin sâu sắc và tương tác cho người sử dụng dịch vụ. Các diễn đàn trò chuyện, nhóm thảo luận, yêu cầu thông tin và cá nhân hoá đều có thể được sử dụng tương đối đơn giản để tạo ra dịch vụ cao cấp: nhưng rất ít tổ chức từ thiện nhìn xa hơn việc gây quỹ hoặc cung cấp thông tin cơ bản.

Một phần của vấn đề, theo cơ sở, là thiếu sự hỗ trợ của chính phủ. Văn phòng của E-phái viên đã tập trung hướng dẫn để giúp các cơ quan khu vực công hoàn thành cam kết chính phủ điện tử của họ và về các lời khuyên cho các doanh nghiệp nhỏ. Khu vực tự nguyện phần lớn đã bị bỏ qua. Gần đây, điều này đã chuyển hướng, nhờ một số cuộc vận động phối hợp từ các tổ chức phi lợi nhuận và sự chứng kiến ​​ngày càng tăng của chính phủ rằng khi cố gắng tiếp cận người dùng trong cộng đồng, các tổ chức tự nguyện có thể được đặt tốt nhất.

Tại một diễn đàn về gây quỹ trực tuyến và thương mại điện tử tại London trong tháng này, ông Andrew Pinder, đại diện của chính phủ, cho biết văn phòng của ông "đang cân nhắc cách giúp đỡ ngành tự nguyện". Sau 18 tháng tồn tại, các dự án do e-envoy thiết lập đang bắt đầu trưởng thành và sự nhấn mạnh đang chuyển từ chính sách sang phân phối.

Theo phát ngôn viên của Pinder, văn phòng đang xem xét các lĩnh vực làm việc của mình và khu vực tự nguyện là "chắc chắn là cái gì đó chúng tôi đang xem xét như là một luồng công việc". Các quan điểm của tổ chức từ thiện về những gì họ cần cụ thể sẽ được thu thập, tuy nhiên hầu hết các hướng dẫn kỹ thuật và tư vấn về các hệ thống mua sắm đều có thể giúp đỡ.

Nhưng khi các công việc chính phủ điện tử khác cất cánh - chẳng hạn như cổng thông tin điện tử và các dịch vụ hội đồng của UKOnline trực tuyến - thời gian để các tổ chức từ thiện tận dụng tiềm năng của web có thể là ngay bây giờ.

Quan hệ đối tác với các cơ quan khu vực công, cũng như các mối quan hệ công ty, thường là chìa khóa để bắt đầu. Người quản lý trang web Age of Concern của Anh, Emma Aldridge, cho biết: "Chúng tôi không thể mong đợi chính phủ đưa ra câu trả lời cho mọi thứ: khu vực tự nguyện cần phải chủ động xem xét những gì họ cần và có một số giải pháp.

Cùng với Viện Người mù quốc gia (RNIB), Age Concern là nhà vô địch của khả năng sử dụng trang web - tối ưu hóa các trang web dành cho người cao tuổi và người khiếm thị. Cả hai tổ chức từ thiện đều tham gia vào một dự án tìm kiếm sự tham gia của chính phủ điện tử do hội đồng Camden, được gọi là APLAWS, đưa ra "các trang web có thẩm quyền truy cập và được cá nhân hóa".
Sửa Chữa Điện Thoại Samsung
Kế hoạch, chạy với các quận London khác, Sun Microsystems và Oracle, sẽ phát triển khuôn mẫu dành cho người sử dụng để các hội đồng đưa các dịch vụ trực tuyến. Thay vì một giao diện trang web phản ánh quan liêu của hội đồng, mục tiêu là tổ chức nó xung quanh các giai đoạn cuộc sống - chẳng hạn như di chuyển nhà cửa, giáo dục trẻ em, nghỉ hưu. Các công việc kỹ thuật để cá nhân hoá dữ liệu là lĩnh vực của các đối tác khu vực tư nhân; Age Concern và RNIB cung cấp chuyên môn về khả năng sử dụng của họ. Khi đã đến lúc bổ sung nội dung, bà Aldridge nói rằng Age Concern sẽ là một đối tác hợp lý.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Đợi xíu...