Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
Bí quyết mở khóa ipad air  FfWzt02
Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
Bí quyết mở khóa ipad air  FfWzt02



#1

29.03.17 16:07

heodenroi

heodenroi

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Mở khóa ipad air

Xin đừng quên tắt điện thoại di động và các thiết bị khác khi máy bay báo cho bạn biết khi làm việc trên máy bay, theo các chuyên gia nói rằng các thiết bị điện tử có thể gây ra tai nạn.
Theo các chuyên gia, hoạt động của điện thoại di động và các thiết bị điện tử di động khác có thể tạo ra một "cơn bão hoàn hảo" của sự can thiệp vào các thiết bị máy bay nhạy cảm để gây ra tai nạn - và máy bay cũ hơn đặc biệt dễ bị tổn thương.
Hầu hết các thiết bị cá nhân truyền tín hiệu và phát ra sóng điện từ, về mặt lý thuyết, có thể ảnh hưởng đến thiết bị điện tử của máy bay. Đồng thời, máy bay cũ có thể không được bảo vệ tốt nhất chống lại các thiết bị mới nhất.
"Các tiến bộ kỹ thuật cho các thiết bị không dây và thiết bị điện tử di động là rất nhanh, nó thay đổi mỗi tuần. Những tiến bộ trong máy bay mất 20 năm - đó là một mối nguy hiểm ", tờ Daily Mail dẫn lời Doug Hughes, một kỹ sư điện và điều tra viên an toàn không khí.
Nhưng nó không đơn giản như nói rằng nếu một thiết bị được bật, nó là một vấn đề.
"Đó là một tin tốt-tin xấu. Thiết bị điện tử không gây ra vấn đề trong mọi trường hợp. Và đó là tốt. David Carson, một kỹ sư của hãng sản xuất máy bay Boeing, nói rằng điều đó là không tốt.
Mở khóa ipad mini

 
Không có cuộc khảo sát gần đây về mức độ thường xuyên của hành khách bỏ qua những hạn chế về việc sử dụng các thiết bị của họ nhưng 7 năm trước, Bill Strauss, sau đó là sinh viên tiến sĩ tại Đại học Carnegie Mellon, đã theo dõi các tín hiệu phát ra từ điện thoại trong các chuyến bay và thấy rằng họ thường xuyên bị bỏ lại.
Vì vậy, Strauss cho biết, sự xuống cấp của máy bay và sự tiến bộ hoặc suy giảm của các thiết bị điện tử theo thời gian là yếu tố vô cùng không bao giờ được tính đến bởi hành khách.
Strauss cho biết: "Một chiếc máy bay được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn, nhưng không ai quay lại và kiểm tra xem nó có còn hiệu lực hay không.
Sau đó, có những điểm khác biệt - một chiếc điện thoại di động đã bị bỏ và bị lạm dụng, hoặc một loại pin mang lại nhiều năng lượng hơn nó được cho là, và hệ thống điện tử nhạy cảm hơn với sự can thiệp bởi vì miếng đệm bị hỏng.
"Và sự bùng nổ, đó là nơi mà bạn nhận được can thiệp. Nó sẽ là một cơn bão hoàn hảo có thể kết hợp để tạo ra một tai nạn hàng không ", ông nói.
Các chuyên gia về an toàn nghi ngờ rằng sự can thiệp điện tử đã đóng một vai trò trong một số vụ tai nạn, mặc dù rất khó để chứng minh.
Một tai nạn trong đó điện thoại di động can thiệp vào chuyển hướng máy bay được trích dẫn như là một yếu tố có thể liên quan đến một chuyến bay năm 2003 ở Christchurch, New Zealand. Tám người chết khi chiếc máy bay bay xuống mặt đất ngắn của đường băng.
Phi công đã gọi điện về nhà, và cuộc gọi vẫn được kết nối trong ba phút cuối cùng của chuyến bay.
Trong báo cáo cuối cùng, Ủy ban điều tra tai nạn giao thông New Zealand đã phát biểu, "Điện thoại di động của phi công có thể đã gây ra những chỉ dẫn sai lầm" trên một phương tiện trợ giúp. "
Mở khóa icloud ipad 2

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết