Có thể bạn sẽ thích...

Sản phẩm cần bán: Toyota Prado 2018 khiến cho phiên bản

#1

on 26.04.17 11:38

avatar

toanhn2013

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Toyota Prado 2018   Khi Smart Fortwo ra đời ở Mỹ vào năm 2008, chiếc minicar hai cửa chỉ được trang bị động cơ ba xi lanh nặng 1,0 lít công suất 70 mã lực, một động cơ nhỏ gọn giúp nhấn mạnh khuôn mẫu cộc cằn của Smart. Đó là một thành phố phù hợp, có thể vắt vào các điểm đậu xe, nơi không có vẻ như tồn tại. Nhưng thể thao thì không.

Tuy nhiên, Smart Fortune 2016 mới được trang bị động cơ tăng áp 898 cc, ba động cơ 89 mã lực và mô-men xoắn 100 lb-ft, cho phép hai cánh cửa di chuyển với quyền lực hơn nữa. Và cũng như các mẫu xe trước, phiên bản spicier của chiếc Fortwo coupe và cabriolet năm 2017 của Ford hiện đã có mặt trên chiếc Brabus Mercedes-Benz lâu đời .

XEM 20 HÌNH ẢNH

Thêm từ Rất ít

Gần đây, chúng tôi đã lái xe cả hai phiên bản Brabus mới trên sân nhà ở Đức, nơi họ có được một động cơ ba xi-lanh mạnh hơn, nặng 109 mã lực và sẽ không được cung cấp trong các mô hình US-spec, sẽ chia sẻ sản lượng xe thông thường . Bất kể trạng thái của động cơ, nó phát ra một tiếng ồn đặc biệt của một chiếc ba-bến nhỏ và được kèm theo một tiếng còi vang lên từ turbo. Smart nói rằng sẽ rất tốn kém khi chứng nhận phiên bản mạnh mẽ hơn cho Mỹ, nhưng làm thế nào để pokey Fortwo nói chung, tại sao không chỉ cung cấp cho động cơ Brabus cho tất cả mọi người?
Toyota Innova 2018
Trên đường đi, sự khác biệt giữa hai giai điệu động cơ là đáng chú ý nhưng không quá nhiều. Smart tuyên bố rằng những chiếc xe của Euro Market sẽ đạt tốc độ 62 mph trong 9,5 giây so với mức 9,9 giây mà chúng tôi đã đạt được trong năm 2016 Fortwo trong dash tới 60 dặm / giờ ; Chúng tôi hy vọng chiếc Brabus của Mỹ sẽ lặp lại hiệu suất cuối cùng với mức công suất phù hợp với chiếc xe thông thường. Các mẫu xe châu Âu cũng có tốc độ tối đa là 103 mph, trong khi xe ô tô của Hoa Kỳ chạy vào giới hạn điện tử ở tốc độ 95 dặm / h, vì thời gian ngắn của Smart có thể làm cho nó cảm thấy lo lắng gần vận tốc đầu cuối của nó. Cả hai chiếc coupe và cabrio của Brabus mà chúng tôi lái đều được trang bị hộp số tự động ly hợp kép 6 tốc độ của Smart, hoàn hảo hơn so với những chiếc clunky, Một tay ly hợp đơn tự động mà những chiếc Smarts trước đó đã bị đè bẹp. (Các mô hình Brabus tiêu chuẩn của xe thông thường không có sẵn). Các ly hợp kép thay đổi trơn tru và giữ revs tương đối cao, và đó là một điều tốt vì không có nhiều hành động dưới 2000 rpm với động cơ này.

Bộ điều chỉnh của Brabus cũng đặt các lò xo và bộ giảm xóc thông minh và một thanh chống trượt trước. Nhưng thiết lập vẫn không phải là đặc biệt thể thao, nếu một định nghĩa rằng đặc điểm bằng một chuyến đi vững chắc. Trên những con đường gập ghềnh, bạn học được cách đánh giá cao sự tuân thủ, giữ cho cả bốn bánh xe được củng cố trên mặt đất. Brabus Smart cũng sửa lại hệ thống lái có trợ lực điện cho phản hồi lớn hơn, nhưng hệ thống này vẫn tương đối gián tiếp. Tuy nhiên, vẫn có thể có một số điều thú vị: Một hệ thống điều khiển ổn định lại được lập trình lại cho phép đuôi đi ra nhiều hơn một chút so với chiếc xe thông thường. Không thể tắt hoàn toàn lưới an toàn điện tử, nhưng với cách bố trí trung cổ của Smart đóng vai trò như một con lắc trên trục cơ sở ngắn của nó, điều đó có lẽ tốt hơn.

XEM 20 HÌNH ẢNH

Hoàn thành Gói cước

Brabus Smart cảm thấy lớn hơn từ phía sau bánh xe hơn là thực sự, với một cabin airy decked ra với vật liệu funky và tiện nghi thoải mái hơn và nhiều tiện lợi hơn bạn mong muốn trong một chiếc xe này nhỏ bé. Nội thất cũng nhận được sự tò mò của chi tiết Brabus và phù hiệu cho ghế da, đồng hồ đo và thảm sàn. Vẫn còn một số điểm yếu ergonomic bên trong, nhưng nói chung đây là một chiếc xe dễ dàng để làm quen và sống với. Chiếc cabriolet đặc biệt hấp dẫn với một chiếc vải có thể được hạ xuống theo hai giai đoạn: một trong những giai đoạn thu hồi nó để làm cho một cửa sổ trời lớn, trong khi giai đoạn hai giọt cửa sổ phía sau. Và để có nhiều không khí hơn, bạn có thể tháo dầm mái trái và phải và đặt chúng vào nở.

Những thay đổi ngoại thất khác nhau  Brabus trông sắc nét hơn so với các anh chị em của họ, với bánh xe Brabus Monoblock 16-inch hấp dẫn lên phía trước và 17-inch ở phía sau. Đó là một sự xuất hiện mà cuối cùng có vẻ như nó là nhằm phù hợp với chủ đề thiết kế chung của Smart, chứ không phải là cố gắng để hoàn tác nó. Smart vẫn chưa công bố giá cho các biến thể của Brabus cũng như phiên bản năm 2017 Fortwo, nhưng phiên bản Brabus trước đó được đưa ra như là một gói 3500 đô la cho những chiếc xe cao hơn. Với chiếc Fortwo cabriolet năm 2017 bắt đầu với giá 19.650 USD, mong muốn sự điều trị của Brabus nâng nhãn dán cửa sổ vào khoảng 20.000 đô la. Đó là rất nhiều tiền xu cho một chiếc xe nhỏ và có thể sẽ loại bỏ nó khỏi sự xem xét của bất cứ ai không cần phải tận dụng sức mạnh cụ thể của nó.

Thật vậy, như với tất cả Smarts, tên miền của Brabus nằm trong thành phố, nơi mà dấu vết nhỏ của nó cho phép nó vắt qua những khoảng trống chặt chẽ trong giao thông và đỗ xe bất cứ nơi nào. Người Brits có thể gọi một chiếc xe như vậy là "tên lửa túi", nhưng người Đức có một cái tên khác là: " rennsemmel ", có thể dịch là "bánh xích đua". Chúng tôi vui mừng vì đó là một chiếc Smart thông minh và thú vị hơn.
Toyota Vios 2018

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Đợi xíu...