Có thể bạn sẽ thích...

Sửa Chữa Điện Thoại iphone được chi phí sản

#1

on 30.06.17 11:37

avatar

beshuhuhu1

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Diageo đã báo cáo lợi nhuận tăng mạnh trong năm đến tháng 6, vì nhu cầu mạnh mẽ đối với rượu whisky và rượu mạnh đắt tiền ở Mỹ đã giúp bù lại sự tăng trưởng chậm chạp ở Tây Âu và một số thị trường mới nổi.
Sửa Chữa Điện Thoại Tại Hà Nội  http://suachuadienthoai.biz/sua-chua-dien-thoai/
Nhà sản xuất đồ uống có cồn lớn nhất thế giới báo cáo lợi nhuận trước thuế tăng 8% trong năm kết thúc vào ngày 30 tháng 6 lên 3,53 tỷ bảng (4.04 tỷ Euro, 5,36 tỷ đô la) so với 3,18 tỷ bảng Anh vào năm 2012. Doanh thu tăng 5% lên 11,43 bảng Anh Bn.


Tại sao quảng cáo với chúng tôi
Nhà sản xuất Guinness và Johnnie Walker đang "theo dõi" để đáp ứng hướng dẫn trung hạn. Trong năm 2011, Diageo cho biết sẽ nhắm mục tiêu tăng trưởng doanh thu hữu cơ trung bình 6% trong "trung hạn" và mở rộng biên lợi nhuận hoạt động của nó thêm 2 điểm phần trăm trong ba năm.

Giá cổ phiếu của Diageo tăng 4,4% vào sáng thứ Tư tại Luân Đôn và giao dịch cao hơn 2,59% lúc 2041p lúc 1:32 chiều, trị giá khoảng 51,30 tỷ bảng Anh.

Doanh số bán hàng tại Bắc Mỹ, thị trường lớn nhất của công ty, tăng 5%, nhờ doanh thu của whiskey Royal Royal và Bulleit Bourbon. Lợi nhuận hoạt động không bao gồm một số mặt hàng tăng 9%.

Doanh thu giảm 4% trong khu vực Tây Âu bị suy thoái kinh tế, nơi mà lợi nhuận giảm 7%. Doanh thu của Guinness mang tính biểu tượng đã giảm 5% ở Ireland và 3% ở Anh.
Sửa Chữa ipad Tại Hà Nội  http://suachuadienthoai.biz/sua-chua-ipad/
Khu vực Châu Á Thái Bình Dương báo cáo tăng 3% doanh thu, mặc dù các biện pháp của chính phủ ở Trung Quốc đã làm giảm nhu cầu trong nước.

Diageo có trụ sở tại London nói rằng doanh thu thị trường đang nổi chiếm 42% doanh nghiệp của công ty và tăng 11%, phần nào được thúc đẩy bởi việc mua lại.

Công ty cũng cho biết thương hiệu Johnnie Walker đã bán 20 triệu hộp 9 lít trong năm tính đến tháng 6, tăng gấp đôi số trường hợp trong một thập kỷ. Thương hiệu scotch bây giờ là thương hiệu tinh thần quan trọng nhất trên thế giới theo giá trị.

Giám đốc điều hành Ivan Menezes cho biết: "Chúng tôi đã có 5% doanh thu ròng tăng trưởng, phản ánh sức mạnh kinh doanh của chúng tôi tại Mỹ, và tiếp tục tăng trưởng hai con số ở các thị trường mới nổi, bất chấp một số điểm yếu trong một số thị trường.

"Giá cả tăng ở mỗi khu vực, sự pha trộn tích cực ở Bắc Mỹ và Châu Mỹ Latinh và sự nghiêm khắc chúng ta quản lý được chi phí sản xuất và kiểm soát chi phí đầu tư của chúng tôi đã mở rộng đáng kể biên lợi nhuận hoạt động"

Trong năm Diageo hoàn thành việc mua lại Ypioca của Brazil và đã tăng cổ phần của mình trong Shuijingfang của Trung Quốc. Nó cũng mua lại 25,02% cổ phần của USL, công ty hàng đầu về rượu mạnh của Ấn Độ.
Sửa Chữa iphone Tại Hà Nội  http://suachuadienthoai.biz/sua-chua-iphone/
Cachaca là loại rượu phổ biến nhất ở Braxin và Ypioca là thương hiệu cachaca lớn thứ hai về giá trị. ShuiJingFang ở Thành Đô làm cho Baijiu, thức uống có cồn phổ biến nhất của Trung Quốc.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Đợi xíu...