Có thể bạn sẽ thích...

Trung Tâm Bảo Hành HTC Samsung các công ty để cải

#1

on 03.07.17 11:39

avatar

beshuhuhu1

Thành viên Hòa Đồng

Thành viên Hòa Đồng
Cơ quan Quản lý Tài chính Anh đã tiết lộ rằng Barclays Bank là công ty tài chính lớn nhất nước Anh trong nửa đầu năm nay sau khi đã thu được 370.733 khiếu nại từ khách hàng.
Trung Tâm Bảo Hành HTC Tại Hà Nội

Tại sao quảng cáo với chúng tôi
Theo số liệu của cơ quan quản lý về các khiếu nại và giải quyết trong 6 tháng đầu năm 2013, trong khi các khiếu nại của khách hàng của Barclays đã giảm 11% so với thời kỳ trước, vẫn đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, trong số các khiếu nại này, 90% đã đóng cửa trong tám tuần lễ, và 62% khiếu nại khép kín đã được duy trì bởi công ty.

Lloyds TSB Bank đứng thứ hai với 253,735 khiếu nại nhưng 93% trong số đó đã được giải quyết trong vòng tám tuần.

MBNA Limited, Bank of Scotland và Santander lần lượt đứng ở vị trí thứ ba, thứ tư và thứ năm.

Martin Wheatley, giám đốc điều hành của FCA, cho biết: "Chúng tôi hy vọng các công ty đưa khách hàng của họ vào trung tâm kinh doanh của họ - một phần quan trọng trong cách xử lý khiếu nại của khách hàng.

"Việc xuất bản các thông tin khiếu nại là một công cụ mạnh giúp khuyến khích sự cạnh tranh giữa các công ty để cải thiện dịch vụ của họ cho khách hàng và giúp người tiêu dùng đánh giá mối quan hệ của họ với các ngân hàng và các nhà cung cấp khác".

Phần lớn phàn nàn về sản phẩm

FCA tiết lộ rằng bảo hiểm thanh toán bảo hiểm (PPI) đã càn quét hầu hết các khiếu nại cho ngân hàng từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2013.

PPI ban đầu được thiết kế để cung cấp bảo hiểm trả nợ, nếu khách hàng bị ốm, mất việc hoặc bị tai nạn.
Trung Tâm bảo hành điện thoại Samsung Tại Hà Nội
Tuy nhiên, hàng triệu khách hàng phàn nàn sau khi nói rằng họ không bao giờ muốn hoặc cần chính sách này ở nơi đầu tiên.

Có khoảng 1.786.626 khiếu nại đã được mở trong thời gian này và chiếm 61% những khiếu nại mới.

Các khiếu nại về bảo hiểm chung đứng thứ hai với 313.860 khiếu nại, chiếm 11% các báo cáo mới, trong khi các vấn đề về tài khoản vãng lai đứng thứ ba.

Các khiếu nại liên quan đến thẻ tín dụng đứng ở vị trí thứ ba trong khi các khoản tiết kiệm, bao gồm cả ISAs tiền mặt, và các sản phẩm ngân hàng khác đứng ở vị trí thứ tư với 97.733 bài nộp


Khắc phục

Nhìn chung, FCA nhận thấy rằng 51% các khiếu nại được báo cáo trong nửa đầu năm 2013 được giữ nguyên, với 2,55 tỷ bảng Anh bồi thường cho người tiêu dùng.

Khoảng 92% các khiếu nại được báo cáo vào nửa đầu năm 2013 đã đóng cửa trong tám tuần, đây là tỷ lệ cao nhất kể từ khi số liệu này được công bố lần đầu tiên vào năm 2006, theo cơ quan quản lý.
Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Sony Tại Hà Nội
Bồi thường cho bảo hiểm tổng quát và các sản phẩm bảo vệ thuần túy, bao gồm bồi thường PPI, chiếm 2,4 tỷ bảng Anh trong tổng số.

Tiếp theo là 54 triệu bảng cho các sản phẩm đầu tư và 52 triệu bảng cho các sản phẩm ngân hàng, bao gồm tài khoản vãng lai, thẻ tín dụng và các sản phẩm tiết kiệm.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Đợi xíu...