Có thể bạn sẽ thích...

Sửa Chữa Điện Thoại Lenovo HTC kiểm soát chặt chẽ

#1

on 04.07.17 10:00

avatar

beshuhuhu1

Thành viên Hòa Đồng

Thành viên Hòa Đồng
Có một yếu tố của scaremongering đang xảy ra. Ở cuối của quy mô, rượu vang là một thứ xa xỉ - một sự nuông chiều không cần thiết.

Sửa Chữa Điện Thoại Lenovo Tại Hà Nội
Tại sao quảng cáo với chúng tôi
Đối với những loại rượu vang tốt nhất trên thế giới, nhu cầu luôn vượt quá cung; Trong nhiều trường hợp các loại rượu vang ngon nhất được làm bởi các nghệ nhân từ những mảnh đất ma thuật nhỏ, được xác định qua hàng trăm năm.

Ngay cả đối với các vùng có quy mô sản xuất lớn hơn như Bordeaux và Champagne, đều phải kiểm soát chặt chẽ diện tích đất trồng nho và số lượng rượu được sản xuất trên một ha để giữ chất lượng cao và nguồn cung được kiểm soát.

Điều cốt yếu là ngay cả khi đối mặt với nhu cầu toàn cầu gia tăng rằng việc kiểm soát sản xuất có chất lượng được tuân thủ khi nhận thức về thương hiệu mà các công ty đã dành thời gian xây dựng lâu dài có thể dễ dàng bị hư hỏng do sản lượng thừa. Nhìn vào Chianti đã mất bao lâu để bắt đầu được thực hiện nghiêm túc trở lại; Nhiều năm nạo vét tạo ra các loại rượu mỏng gây khó chịu cho danh tiếng của một trong những khu vực tốt nhất dưới cây nho bất kỳ nơi nào trên thế giới - chỉ trong thập kỷ vừa qua chúng ta đã chứng kiến ​​sự tuân thủ nghiêm ngặt về chất lượng để đưa nó trở lại trên bản đồ như một vùng trồng nho nghiêm trọng.

Có những thay đổi diễn ra trong thế giới rượu vang rộng khắp.

Trong khi một số thị trường mới nổi như Trung Quốc đang tạo ra nhu cầu đáng kể cho sản xuất rượu vang của thế giới, các khu vực truyền thống khác bao gồm cả các vùng của Châu Âu (thậm chí là hai khu vực sản xuất rượu vang của Châu Âu: Pháp và Ý) đang thấy lượng tiêu thụ rượu giảm.

Không còn là những nền văn hóa của một ly rượu vang ăn trưa, mỗi ngày - và điều này đang cọ xát vào thế hệ trẻ đang ngày càng chuyển thành bia, rượu mạnh và cocktail.
Sửa Chữa Điện Thoại HTC Tại Hà Nội
Hoa Kỳ tiếp tục phát triển và hiện nay là một trong những khách hàng tiêu dùng lớn nhất mặc dù phần lớn được sản xuất tại địa phương.

Cũng cần lưu ý rằng chính Trung Quốc đang sản xuất rất nhiều rượu vang, hầu hết đều được tiêu thụ trong nước.


Khi rượu vang kết thúc, vấn đề lớn nhất ảnh hưởng đến nguồn cung trong vài năm qua là lượng sản xuất.

Mặc dù việc hạn chế lượng rượu được sản xuất sẽ giúp duy trì chất lượng (số lượng bó ít hơn một quả nho sinh ra, chất lượng nước ép ít hơn và do đó tốt hơn chất chứa trong mỗi quả nho) đôi khi thời tiết làm việc chống lại người trồng nho và giảm lượng quả nho Sản xuất - thường đến mức thấp hơn nhiều so với điều đó làm cho ý thức kinh tế.

Ở các vùng khác nhau trên khắp châu Âu trong 4-5 năm qua, thời tiết xấu ở thời điểm sai lầm - mưa trong khi trồng quả, mưa đá trong mùa trồng trọt, không có mưa vào mùa hè, thời tiết ẩm ướt khi thu hoạch - tất cả đều góp phần vào việc sản xuất ít nho Nho có chất lượng phù hợp.

Về phía cầu, bất chấp sự suy thoái toàn cầu của thị trường kể từ sự bùng nổ vào tháng 6 năm 2011 và tiếp theo, vẫn có một mong muốn đáng kể cho những loại rượu ngon nhất; Trên thực tế mong muốn ngày càng tăng, cả ở Anh và châu Á.

Thị trường trước tháng 2011 đã biến động bất thường, cho rằng thị trường rượu vang hảo hạng luôn cho thấy một sự tăng trưởng nhất quán, nhẹ nhàng; Nhưng thực tế là sự biến động này được điều khiển bởi Bordeaux và mức giá bất thường của chiến dịch En Primeur năm 2010 .

Trong những năm sau khi tổng sản lượng rượu vang của Bordeaux tại BI giảm dần mỗi năm, nhưng Burgundy, Italy và Champagne đang chiếm giữ tổng thể.


Rõ ràng dường như không có sự thèm ăn đối với rượu vang hảo hạng: nó chỉ là thị hiếu đang thay đổi.

Sự thay đổi trong cung và cầu đã làm giá cả cả hai cách và trong một số trường hợp, quá xa. Thử thách đối với Bordeaux là họ vẫn dựa vào số lượng - vì vậy ảnh hưởng của thời tiết xấu trong quá trình thu hoạch sẽ ảnh hưởng đến chất lượng rượu vang của họ (vì họ sẽ ít quan tâm hơn để bỏ ra một tỷ lệ đáng kể nho).

Trên hết, thường có số lượng trưởng thành, cổ phiếu vật lý sẵn có - nếu giá của các loại váng mới có chất lượng thấp hơn so với các sản phẩm chín muồi từ những ngày tốt, không có động cơ để người tiêu dùng mua rượu.

Do đó giá của rượu vang phát hành en primeur , đặc biệt là trong vintages ít tán dương, cần phải đi xuống.
 
Sửa Chữa Điện Thoại LG Tại Hà Nội
Đối với Burgundy, giá chỉ bằng một cách: tăng - đối với cả hai phiên bản mới và phiên bản phụ.

Nhu cầu toàn cầu đang bùng nổ và không có cách nào để nhà sản xuất có thể tăng sản xuất, do sự lan truyền rộng rãi của quyền sở hữu trên mỗi vườn nho bị xiết chặt.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Đợi xíu...