Có thể bạn sẽ thích...

Diễn đàn rao vặt: Sửa Chữa Iphone Lenovo đã phát triển

#1

on 08.07.17 13:53

avatar

dieulinh1712

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Trò chơi trên điện thoại di động  đến mức người chơi có thể lướt sóng vào một thế giới hấp dẫn hoặc đạt được điểm số cao trong vài phút từ bất kỳ nền tảng nào. Nhưng cố gắng để chia sẻ những khoảnh khắc nổi bật với những người khác có thể được vấn đề.
Sửa Chữa Iphone Tại Hà Nội http://suachua.biz/sua-chua-iphone/
Con số lớn, huy hiệu ảo và thành tựu đều không có khái niệm ngữ cảnh và cách để người khác biết chính xác bạn là ai. Sau khi tất cả, những gì tốt là nabbing một điểm số cao khi bạn không thể chứng minh làm thế nào bạn gần như bị phá hủy các ngón tay của bạn nhận được nó?

Đó là nơi mà YC hậu thuẫn  Kamcord do thỏa thuận. Các sản phẩm trí tuệ của MIT cựu sinh viên Kevin Wang, Aditya Rathnam, kiêm Tổng giám đốc Matt Zitzmann, Kamcord nhằm giúp các game thủ di động dễ dàng ghi lại và chia sẻ khai thác của họ thông qua một SDK miễn phí có sẵn để phát triển game iOS.

Vẻ đẹp thực sự của Kamcord là người chơi không thực sự phải làm bất cứ điều gì để làm cho nó hoạt động. Tất cả những gì cần để tạo ra một video là chơi một trò chơi được hỗ trợ như thường lệ, trong khi hành động trong trò chơi của họ là âm thầm và không bị gián đoạn ghi lại. Một khi trò chơi kết thúc, người dùng có thể xem lại đoạn phát lại mới được tạo ra, và chia sẻ hồ sơ về khả năng của họ (lưu trữ trên các máy chủ của Kamcord) qua Facebook, Twitter và email lỗi thời. Sau một lần đăng nhập nhanh, người dùng cũng có thể tải các video đó trực tiếp lên tài khoản YouTube của họ.

Nhưng những gì xảy ra khi một người sử dụng phải tạm thời bật ra khỏi trò chơi? Khung công cụ Kamcord khá thông minh trong những tình huống đó - khi một người chơi phải gọi điện hoặc đột ngột tắt màn hình, video sẽ được lưu lại dưới dạng clip của riêng mình và sau đó nối với phần còn lại khi người chơi có thể nhận được trở lại kinh doanh.Thoạt nhìn, nó có vẻ như là một cách khác để game thủ khoe khoang về MAD SKILLZ, nhưng Kamcord cũng đang định vị tính năng này như là một cách để các nhà phát triển giúp thị trường ứng dụng của họ. Theo cách mà nhóm nghiên cứu nhìn vào nó, càng có nhiều gameplay bắt đầu lan truyền trên mạng, càng có nhiều khả năng hiển thị những trò chơi này. Nó có ý nghĩa, đặc biệt là từ khi quá trình phát hiện các trò chơi mới thường là dicey - ảnh chụp màn hình và mô tả thật tuyệt vời, nhưng khả năng dễ dàng tạo ra một đoạn phim quảng cáo cho một bộ flair sáng tạo chắc chắn sẽ không làm tổn thương đến mọi thứ.
Trung Tâm bảo hành điện thoại Lenovo tại Hà Nội http://suachua.biz/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-lenovo/
Và những gì của quá trình thực sự tích hợp Kamcord vào một trò chơi iOS? Có một điểm gắn bó ở đó, Kamcord hiện chỉ làm việc với một engine 2D gọi là cocos2d , nhưng nhóm đang làm việc để nhận được sự hỗ trợ cho động cơ Unity3D được sử dụng rộng rãi và chạy đúng lúc.

Zitzmann cho biết: "Chúng tôi đang ở thời điểm công nghệ khá ổn định. "Nhà phát triển trung bình có thể có được 90% chức năng Kamcord được thực hiện trong nửa giờ."

Vì vậy, nó đơn giản, đủ để trượt vào một dự án cocos2d-powered, nhưng sự đơn giản chỉ là một phần của phương trình. Tất nhiên, câu hỏi lớn nhất về trí tuệ của các nhà phát triển đã liên quan đến hiệu suất. Không có trò chơi dev có giá trị muối của họ sẽ shoehorn tính năng bổ sung vào trò chơi của họ nếu nó có nghĩa là trải nghiệm gameplay như một toàn thể sẽ phải chịu đựng như là một kết quả. Cả Zitzmann và các đồng nghiệp của ông đều không tiết lộ Kamcord có thể ghi lại đoạn video chất lượng cao như thế nào trong thời gian chơi game mà không ảnh hưởng đến nó - đó là bí mật của nước mắm của họ - tuy nhiên có rất ít câu hỏi rằng nó hoạt động tốt.

Theo kế hoạch kiếm tiền của họ đi, nhóm đã lặng lẽ gõ xung quanh một vài ý tưởng, nhưng đó là một mối quan tâm thứ cấp cho họ ngay bây giờ. Hiện tại, công việc số một là làm cho tốt đẹp với càng nhiều nhà phát triển trò chơi iOS càng tốt - một cái gì đó mà họ đã có được tiến bộ đáng kể với.

Nhóm Kamcord đã phát hành phiên bản beta của SDK vào tháng 6 và nhanh chóng chứng kiến ​​800 nhà phát triển đăng ký. Trong số 800 người đó, Zitzmann nói với tôi rằng hơn 60 trong số các nhà phát triển hiện đang kiểm tra tích hợp Kamcord hoặc đang sử dụng nó. Vào thời điểm viết, đã có 22 trò chơi được hỗ trợ bởi Kamcord trong iOS App Store - không quá sàm sỡ, đặc biệt là khi nhóm đang hy vọng hội nhập vào mười trò chơi iOS trước khi mùa hè sắp kết thúc. Bây giờ khởi động đang chạy một chương trình tặng kèm cho iPad để tăng thêm nhận thức cho công cụ ghi âm mới mẻ.

Tất cả những gì nói, Kamcord không phải là không có những thiếu sót của nó. Một số trong số đó có tính cơ bản về mặt cơ học - người dùng có thể tạo các tin nhắn trên Facebook và Tweets được gửi đi cùng với các video về sự thống trị trong trò chơi của họ, tất cả các video được tải lên YouTube đều bị gắn với tiêu đề chung và mô tả phụ thuộc vào trò chơi. Những người chơi sẽ phải đăng nhập vào tài khoản của họ và tự thay đổi nội dung đó trừ khi họ muốn có nhiều video có siêu dữ liệu tương tự. Hơn thế nữa, không có cách nào để người dùng lưu lại các video phát lại trên thiết bị của họ.
Sửa Chữa Điện Thoại Sony Tại Hà Nội http://suachua.biz/sua-chua-dien-thoai-sony/
Và đây là người lười biếng lớn: Kamcord chưa làm việc với Android, mặc dù tôi được nói rằng nó chắc chắn trên lộ trình. Tuy nhiên, đây là những ngày đầu tiên của đội, và nếu có một điều mà những người này có thể tin tưởng, đó là chắc chắn không có người nào đang tìm kiếm một cách khác để thể hiện kỹ năng chơi game của họ.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Đợi xíu...