Có thể bạn sẽ thích...

Sửa Chữa Laptop vượt xa những gì

#1

on 18.07.17 10:22

avatar

beshuhuhu1

Thành viên Hòa Đồng

Thành viên Hòa Đồng
Hãng vận tải ngân sách easyJet đã cắt giảm 6 tháng lỗ 41 triệu bảng so với mức 47 triệu bảng cùng kỳ năm ngoái - kết quả hữu hình của nhiệm vụ cắt giảm chi phí cùng với sự gia tăng doanh thu hành khách.
Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội  http://congtysualaptop.net/

Tại sao quảng cáo với chúng tôi
Hãng hàng không này cho biết doanh thu 6,3% trong giai đoạn này là 1,7 tỷ bảng Anh. Nó làm giảm tổn thất trước thuế xuống 53 triệu bảng trong sáu tháng tính đến ngày 31 tháng 3, từ mức 61 triệu bảng trong nửa năm trước

Vào tháng 3, easyJet đã dự đoán khoản lỗ trước thuế nửa đầu là từ 55 triệu bảng Anh đến 65 triệu bảng. Nó nói rằng kỳ nghỉ lễ sắp tới sẽ thấy nó tốt hơn cho các kết quả tiếp theo.

Carolyn McCall, Giám đốc điều hành, easyJet, cho biết: "Tiếp tục có một số cơ hội hấp dẫn để easyJet phát triển có lợi nhuận ở châu Âu và chúng tôi mong muốn đạt được tiến bộ hơn trong nửa cuối năm nay".

"Kết quả phản ánh tiến trình đang diễn ra của chúng tôi đối với các ưu tiên chiến lược của chúng tôi và chứng minh lợi thế về cấu trúc easyJet đã chống lại cả di sản và cạnh tranh chi phí thấp trên thị trường đường hàng không châu Âu".

Hãng hàng không cho biết doanh thu thuần trên mỗi ghế tăng 2.6%, "đã đạt được với một kết quả hoạt động mạnh mẽ của năm trước hưởng lợi từ sự thay đổi trong lễ Phục sinh từ tháng 4 đến tháng 3.

"Sáng kiến ​​doanh thu, bao gồm quản lý năng suất của túi phí, và hàng năm của chỗ ngồi được phân bổ đã thúc đẩy doanh thu tăng lên trên mỗi chỗ," nó nói.

Trong tương lai, easyJet hy vọng sẽ tăng công suất trong mùa hè này lên 6,7%, trong đó 1/3 là từ việc mua lại Flybe của Gatwick, mà easyJet mua năm ngoái với giá 20 triệu bảng.
Sửa Macbook Tại Hà Nội Uy Tín  http://congtysualaptop.net/sua-macbook
Giá cổ phiếu của hãng hàng không đã giảm gần 6% xuống còn 1.627,00p mặc dù kết quả tốt hơn mong đợi.

HƠN
Luôn cập nhật với bản tin hàng ngàyFrozen của Walt Disney đã thu về 1,19 tỷ đô la cho công ty truyền thông và đang đi đúng hướng để trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.


Tại sao quảng cáo với chúng tôi
Doanh thu bán vé toàn cầu cho bộ phim dành cho trẻ em hoạt hình, đó là về hai chị em hoàng gia trong một vương quốc băng giá, bây giờ là một trong những thương hiệu lớn nhất của Disney và sẽ đứng đầu bảng xếp hạng là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất thế giới.

Giám đốc điều hành Disney của công ty Disney, Bob Iger, nói: "Điều này chắc chắn sẽ có mặt trong top 5 thương hiệu của chúng tôi.

"Vì vậy, bạn có thể mong đợi chúng ta tận dụng tối đa trong 5 năm tới."

Liên quan
 Disney của đông lạnh mang lại lợi nhuận Blockbuster
 Tại sao Disney's Frozen là Cha mẹ Tồi tệ về Tài chánh
Tuần trước, Disney tiết lộ rằng Frozen đã gửi lợi nhuận tăng cao trong quý I năm 2014 sau khi bộ phim hoạt hình gây sốc làm tăng gấp bốn lần lợi nhuận hoạt động của công ty truyền thông.

Disney cho biết, Frozen là nhân tố chính dẫn đến thu nhập từ hoạt động của hãng lên 475 triệu đô la (280 triệu đô la, 341 triệu đô la), so với 118 triệu đô la một năm trước, sau khi đã có được một lượng lớn doanh thu video gia đình cũng như xem phim.

Iger nói: "Niềm đam mê của bộ phim này và những nhân vật này thật phi thường, vượt xa những gì chúng tôi từng tưởng tượng, thật khó tin rằng nó sẽ không thể duy trì được trong một thời gian dài". thời gian.

Nhìn chung, Disney đã công bố doanh thu thuần tăng trong quý I năm nay, đạt 1,9 tỷ đô la, so với 1,5 tỷ đô la so với năm trước.
Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội  http://congtysualaptop.net/sua-chua-may-tinh
Thu nhập điều chỉnh cũng đạt 1,11 USD / cổ phiếu, từ 79 cent / cổ phiếu một năm trước.

Trong khi đó, mặc dù xếp hạng thấp hơn từ mạng lưới ABC, lợi nhuận từ hoạt động truyền hình đã tăng 15%.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Đợi xíu...