Có thể bạn sẽ thích...

Toyota Fortuner 2018 thế hệ thứ năm, không có gì đã được

#1

on 13.09.17 9:39

avatar

nang247

Thành viên Năng Nổ

Thành viên Năng Nổ
Về động cơ nào sẽ làm động lực cho Supra  khẳng định ở giai đoạn này, nhưng bạn có thể mong đợi nó sẽ được chạy bằng xăng và sẽ có một phiên bản hybrid, dựa trên kinh nghiệm công nghệ từ Toyota TSO50 LMP1 lai Le Mans xe đua. Đáng buồn thay, chúng tôi không thể trông đợi Toyota đào sâu vào thùng của nó và xô trong mô-tơ 2JZ mang tính biểu tượng, nhưng chúng tôi sẽ cầu nguyện cho máy phát điện mới có đủ tiếng còi để chạy các đối thủ của nó gần. Supra ban đầu là câu trả lời của Toyota đối với Porsche sau tất cả ...
Toyota Fortuner 2018  https://www.xetoyota.com.vn/toyota-fortuner-2018/
Dù vậy, tuyệt vời khi thấy chiếc Supra đã trở lại sau 15 năm kể từ khi Supra thế hệ thứ 4 ngừng hoạt động vào năm 2002. Theo mọi người, sự phục sinh của Supra sẽ được hoan nghênh. Các báo cáo cho thấy Toyota có thể cho thấy một khái niệm Supra sản xuất gần đây tại Tokyo Motor Show vào tháng 10 năm 2017 với sản xuất vào đầu năm 2018. Mẫu Supra mới sẽ ngồi ở vị trí hàng đầu của dòng xe thể thao của Toyota cùng với 86 Coupe. Cũng có những tin đồn rằng Toyota có thể đưa ra bảng hiệu MR2 lên vị trí giữa 86 và Supra, nhưng những tin đồn này vẫn chưa được chính thức xác nhận. Chúng tôi đã lấy chiếc Toyota C-HR mới vào cuộc phiêu lưu để tìm hiểu xem chiếc xe này có thể "vượt qua" và đi đến đâu khi xe ô tô của thành phố dám bước. Làm thế nào nó đối phó được? Đọc tiếp ...

C-HR là một bước đi táo bạo trong phân khúc compact chéo cạnh tranh và nó chắc chắn là một điều quan trọng đối với Toyota. Kể từ lần ra mắt gần đây tại địa phương vào cuối tháng 2 năm 2017, C-HR đang tìm kiếm lợi ích cho người tiêu dùng với doanh thu đáng khích lệ ghi nhận trong 2 tháng đầu tiên trên thị trường và sự tăng trưởng mạnh mẽ có thể sẽ tiếp tục trong tương lai gần.


Không phải nơi bạn mong đợi để xem Toyota C-HR, nhưng nó đã được nhiều hơn sẵn sàng để tham gia vào tự nhiên.

C-HR là một crossover nhỏ gọn được thiết kế chủ yếu để sử dụng trong thành phố, nhưng làm thế nào nó sẽ đối phó với một chuyến đi đến phía hoang dã? Gần đây, chúng tôi đã cạo râu C-HR từ thành phố và đi đến dãy núi lớn nhất Nam Phi là Drakensberg. Điểm đến của chúng tôi là Lake Naverone, một điểm đến kỳ nghỉ tuyệt vời để đi câu cá bay lượn đẹp nằm dưới chân những tảng đá cao chót vót ở Nam Drakensberg thuộc vùng Underberg. Khi thành công, C-HR thành phố đã có nhiều điều chứng minh ...

Kế hoạch
Cuộc hành trình của chúng tôi bắt đầu tại bãi đậu xe của Sân bay Quốc tế King Shaka, nơi vợ tôi và tôi đã gặp những nụ cười thân thiện của các đại diện Toyota, người đã giao trọng trách cho C-HR trong sơn Cosmic Blue.
Toyota Vios 2018  https://www.xetoyota.com.vn/toyota-vios-2018/

Không gian tải của C-HR có lẽ là trở ngại lớn nhất của nó, có nghĩa là các gia đình sẽ phải vật lộn trong một chuyến đi đường bộ. 

Không có gì bí mật rằng C-HR có một khoang hành lý nông cạn và khá nhỏ, nhờ một bánh xe dự phòng đầy đủ kích thước một lượng đáng kể không gian. Đây là chuyến đi kéo dài một tuần, vì vậy chúng tôi đã có một hành lý lớn và một thùng cỡ trung bình để vận chuyển. Không có cách nào có thể phù hợp, vì vậy chúng tôi phải gấp nếp ngồi phía sau 60:40 xuống để có thêm không gian. Đây là một thỏa hiệp mà hầu hết, nếu không phải tất cả, chủ nhân của C-HR sẽ phải thực hiện chuyến đi đường bộ. Hơn thế nữa, chúng tôi vẫn phải mua thực phẩm trong ít nhất 5 ngày! Chúng tôi không có con, nhưng nếu chúng tôi đã làm, chúng tôi sẽ có trong một dưa. C-HR rõ ràng không phải là một chiếc xe gia đình hợp lý, nhưng nó có những điểm mạnh khác, như chúng ta sẽ khám phá.

Kế hoạch này là lái một vòng lặp lớn 950 km, bắt đầu từ Durban và định cư tại Lake Naverone ở Nam Drakensberg trong 5 ngày đánh bắt cá. Sau đó, chúng tôi sẽ đi xuống bờ biển phía Nam tới cảng Shepstone, nơi chúng tôi sẽ đi theo con đường South Coast / N2 trở lại Umhlanga, đúng lúc chúng tôi bay trở về Cape Town.

Trên đường

Thiết kế nội thất của C-HR là một sự khởi đầu dễ chịu từ nội thất Toyota điển hình và đó là một nơi thoải mái khi lái xe.

Chúng tôi khởi hành từ Sân bay Quốc tế King Shaka về phía N3 đến Pietermaritzburg. Thiết kế nội thất của C-HR đang được làm mới, cho rằng các sản phẩm của Toyota thường thiếu hứng thú trong lĩnh vực này. Cabin của C-HR có cảm giác thể thao với nó và nó được xây dựng và vững chắc. Chúng tôi tìm thấy chỗ ngồi thoải mái và hệ thống thông tin giải trí rất dễ sử dụng, nhưng thật buồn khi điều hướng không được cung cấp. Hệ thống kiểm soát khí hậu cũng đã làm một công việc tuyệt vời để ngăn chặn khí hậu nóng và ẩm ướt mà rất nhiều người yêu thích về Durban.
Toyota Innova 2018   https://www.xetoyota.com.vn/toyota-innova-2018/
Máy thử C-HR đặc biệt này được trang bị hộp số tay 6 cấp với công suất 85 kW và mô men xoắn cực đại 185 Nm từ động cơ 1,2 lít tăng áp. Đó là một hộp số tốt và bánh thay đổi được tích cực và trơn tru. Động cơ truyền dẫn kết hợp nhịp nhàng với C-HR với hiệu suất khi lái xe cứng, nhưng nó cũng dễ chịu khi lái xe trên chiếc lạnh.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Đợi xíu...