#1

on 10.05.18 15:13

SCVietnam

SCVietnam

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1. Vị trí: Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
2. Số lượng: 02
3. Địa điểm làm việc:
CN HCM: SN 19 đường 15, khu phố 5, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh (1 vị trí).
4. Mức lương: 6 – 10 triệu đồng
5. Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng đã mua dịch vụ/dự án của công ty
 Liên hệ trực tiếp với khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đã cung cấp dự án/sản phẩm/dịch vụ
 Chất lượng sản phẩm
 Chất lượng thi công
 Chất lượng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng
 Khai thác các kế hoạch triển khai thêm đơn hàng của khách hàng
 Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và chuyển giao lại cho các bộ phận có liên quan (Kinh doanh/Kỹ thuật/Bảo trì bảo dưỡng) để giải quyết. Đồng thời theo dõi tiến độ giải quyết, nhận lại các thông tin, kết quả xử lý để phản hồi lại cho khách hàng.
 Đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng sau bán hàng
 Lập kế hoạch ngân sách quà tặng khách hàng dịp sinh nhật công ty, sinh nhật khách hàng, sự kiện, lễ tết
 Tổ chức tặng quà khách hàng, báo cáo tình hình thực hiện
 Lập các báo giá dịch vụ bảo trì bảo dưỡng cho khách hàng, theo dõi thực hiện đơn hàng (gửi báo giá, chốt đơn hàng, thực hiện công việc, nghiệm thu, hồ sơ)
 Tổng hợp kế hoạch nhập khẩu linh phụ kiện phục vụ hoạt động bảo trì bảo dưỡng (miễn phí/tính phí) và gửi trực tiếp cho bộ phận thu mua – XNK
 Lập hồ sơ sự cố (nguyên nhân – hậu quả - xử lý – phòng ngừa)
 Cung cấp tài liệu cho bộ phận Kỹ thuật dự án để phòng ngừa vấn đề phát sinh ngay từ khi thi công
Công việc khác:
 Tổng hợp các dự án dự kiến triển khai gửi các bộ phận Kỹ thuật, Quản lý dự án, Thu mua, Sản xuất để chuẩn bị vật tư, chi phí đảm bảo triển khai dự án thuận lợi.
 Tổng hợp kế hoạch nhập khẩu thiết bị gửi bộ phận thu mua – XNK.
 Tiếp nhận lại thông tin từ NVKD Dự án. Chịu trách nhiệm liên hệ, chăm sóc thường xuyên để khai thác các khách hàng, dự án thông qua đối tác này
- Mọi công việc thực hiện phải tuân thủ theo quy định của công ty
- Cập nhật công việc hàng ngày lên phần mềm quản trị.
- Tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện báo giá, đơn hàng, tình hình thực hiện doanh số hàng tháng, tình hình và kế hoạch hoạt động của phòng trong kỳ họp quý, năm.
6. Quyền lợi được hưởng:
 Được hưởng BHXH, BHYT theo Luật lao động.
 Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chủ động, nhiều cơ hội phát triển.
 Các chế độ khác: Tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết, liên hoan, teambuilding, du lịch,… thường xuyên theo Quy định chung của Công ty.
 Lộ trình tăng lương và thăng tiến theo Quy định chung của Công ty.
7. Yêu cầu khác:
 Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên
 Có đam mê kinh doanh, ham học hỏi, khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
 Kỹ năng tương tác với khách hàng, excel và word tốt.
 Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu
 Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc trợ lý kinh doanh.
8. Thông tin liên hệ:
Ms. Nhung - Chuyên viên Nhân sự
Công ty TNHH SC Việt Nam
Địa chỉ: tầng 11, tòa nhà Thăng Long, 98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0936.000.398
Website: http://spacecooling.com.vn/gioi-thieu.html
Email: tuyendung@spacecooling.com.vn

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết