#1

on 23.10.19 15:48

dangtaihuy

dangtaihuy

Thành viên Hòa Đồng

Thành viên Hòa Đồng

làm sao tiếp cận đúng đối tượng các bạn trong marketing online

không 1 cách thức kinh doanh nào là không chú trọng tới đối tượng quý khách, việc xác định rõ đối tượng bạn hướng tới để làm cho và đặt banner hiệu quả nhất. Tiếp cận quý khách tiềm năng sẽ khiến nâng cao giá trị của banner cũng như dễ dàng cho việc khiến cho ăn của bạn.
hai nền tảng kinh doanh lớn nhất hiện nay là Facebook và google sẽ tương trợ bạn, giúp bạn tiếp cận quý khách thật sự để ý sản phẩm của bạn.
tiêu dùng quảng bá Facebook và Google cùng lúc để tạo điều kiện cho quảng cáo bớt làm cho phiền và nâng cao sự can dự đến các khách hàng phù hợp: hầu hết người dùng mạng phường hội, Internet không thích sự xuất hiện cũng như thường để ý tới sự tồn tại của quảng cáo. Điều này khiến chiến dịch quảng bá của bạn đôi khi không hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn với thể cấu hình cho lăng xê của bạn ít chứa chan và hiệu quả hơn bằng cách thức hiển thị chúng trên Facebook những người đã từng tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ của bạn trong quá khứ.
https://ello.co/dangtaihuy/post/0qmct3pm1akyiflfpfi_uw

mô phỏng chữ F

đông đảo những người lướt web đều quét các trang theo mô phỏng chữ F. Họ đọc trong khoảng trái sang phải và thường quét trên cùng của trang trước, trở về cột bên trái và quét ở giữa – 1 lần nữa quét từ trái sang phải. Rốt cục họ quay lại cột trái và vận động xuống dưới.
thành ra, 1 bí quyết bỗng dưng, dựa vào mô phỏng hành vi này, vị trí phải chăng nhất để đặt banner truyền bá mang thể là góc trên cộng bên trái hoặc đơn thuần là hàng đầu của bất kỳ website nào. Đây chỉ là một nguyên tắc nhỏ nhưng sự thật là hầu hết các trang web đều sở hữu một vị trí lý tưởng dựa vào cách bố trí, màu sắc và những nhân tố khác để phục vụ những hành động trên website. Hãy Nhận định những vị trí thấp nhất và bắt buộc được đặt banner ở các vị trí đó

Trang đích

Bạn nên đưa ra một vài ý tưởng như là nơi mà bạn muốn mang được lượng truy hỏi cập từ quảng cáo banner, tùy thuộc vào nội dung quảng bá mà bạn với thể link về:

  • Trang chủ của bạn: Chúng tôi rất ít khi buộc phải bạn đặt link trỏ về trang chủ. Nếu như quảng bá của bạn thiên về lăng xê nhãn hàng, thì lưu lượng truy nã cập nên được chuyển về trang chủ, không những thế đừng mong đợi lượng truy tìm cập này sẽ chuyển đổi thành quý khách hàng.
  • Trang danh mục: giả dụ quảng cáo của bạn được thực hành cho 1 trong các sản phẩm của mình, bạn mang thể chuyển lưu lượng về trang danh mục. Bạn mang thể muốn đặt 1 sản phẩm nào đấy được hiển thị trên vị trí trên cùng như là các sản phẩm có trị giá tốt nhất hoặc những sản phẩm điển hình của bạn.
  • Trang chi tiết sản phẩm: nếu bạn đang quảng bá cho 1 sản phẩm cụ thể, hãy trỏ link về trang sản phẩm chi tiết. 99% Thời kì này sẽ cho kết quả chuyển đổi cao hơn.
  • Trang quảng cáo: Trong một đôi trường hợp, bạn sở hữu thể cho đi một dòng gì đấy hoặc đem lại cho mọi người một cuộc thi. Trong những trường hợp này, không cần khiến gì để xúc tiến nó, chỉ cần gửi link trực tiếp.

https://ngtihuy4.doodlekit.com/blog/entry/5511497/3-phng-php-thun-tin-mang-1-qung-b-banner-thnh-cng

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết