#1

12.06.20 19:03

phuhuu

phuhuu

Thành viên Năng Nổ

Thành viên Năng Nổ
Các thông số thể hiện kích thước cho thấy, Mitsubishi Xpander thực sự vượt trội hơn so với Suzuki XL7 về cả kích thước tổng thể, chiều dài trục cơ sở và khoảng sáng gầm, mang lại diện mạo bề thế hơn, đi kèm là không gian nội thất rộng rãi và khả năng “leo lề” tốt hơn đôi chút. Cả 2 đều sở hữu bán kính vòng quay nhỏ nhất là 5.2m nên về lý thuyết, khả năng quay đầu trong điều kiện đường sá chật chội là như nhau.
Về mặt cảm quan thiết kế, bề ngoài của Suzuki XL7 có vẻ đã thoát ly thành công kiểu dáng của một chiếc MPV, mang những đường nét hầm hố và “ra dáng” SUV hơn nhờ khoảng sáng gầm được nâng cao và sự xuất hiện của các chi tiết mang điểm nhấn như: Các đường gân dập nổi trên thân khoe vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ, ốp cản trước hầm hố, ốp vè chăn bún… Trong khi đó, ngoài khác biệt dễ nhận thấy nhất là khoảng sáng gầm được nâng cao, những thay đổi về ngoại hình trên Mitsubishi Xpander là khá ít, vẫn rất đậm chất MPV. 
https://dozyauto.com/blog/khau-vo-lang-thu-duc
Về trang bị ngoại thất, bản AT của Xpander vừa ra mắt cũng đã được cải tiến lên hệ thống đèn chiếu sáng full-LED, thay thế cho loại halogen trước đây để tạo thế cân bằng với đối thủ. Nhìn chung, trang bị ngoại thất trên 2 xe là tương đương nhau:
Nội thất
Đều là những mẫu xe 7 chỗ giá rẻ nên trên cả 2 đối thủ, không gian nội thất đều khá đơn giản và thực dụng với vật liệu chủ đạo là nhựa. Ưu điểm chung là các hàng ghế ngồi khá rộng rãi, thoải mái, cho phép gập phẳng dễ dàng và tạo sự thuận tiện với nhiều vị trí để nước, đồ dùng cá nhân bố trí rải rác khắp xe. Ngoài ra, trên cả 2 đối thủ đều hỗ trợ kết nối Apple Carplay/ Android Auto, hệ thống khởi động bằng nút bấm và hệ thống âm thanh 6 loa.
Mẫu xe của Suzuki thua kém ở chỗ vô lăng chỉ được tích hợp các nút bấm điều khiểm âm thanh, không có cruise cotrol như trên Xpander. Đổi lại, xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động, hiện đại và tiện nghi hơn so với loại chỉnh cơ trên Xpander, màn hình trung tâm cũng có kích thước lớn hơn.
Vận hành – An toàn
Suzuki XL7 tạo thế cạnh tranh khá cân bằng với bản Xpander Cross bởi danh sách trang bị an toàn khá đầy đủ: Cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe, camera lùi, hệ thống phanh ABS, EBD… Tuy nhiên, mẫu xe lại không có hệ thống kiểm soát lực kéo và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA như trên đối thủ.
https://dozyauto.com/blog/do-choi-o-to-thu-duc
Dưới nắp ca-pô 2 đối thủ đều là động cơ 1.5L, phù hợp với thiết kế nhỏ gọn của ngoại hình. Cụ thể, Mitsubishi Xpander Cross được trang bị động cơ xăng MIVEC 1.5L, công suất 102 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm, đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết