Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
main - 5 điều khủng khiếp khi Đi Sửa Điện Thoại FfWzt02
Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
main - 5 điều khủng khiếp khi Đi Sửa Điện Thoại FfWzt02



#1

07.08.15 21:00

Chú Cuội

Chú Cuội

Thành viên Lòng Cốt
http://www.tuoitrevn.net/f62-forum
Thành viên Lòng Cốt

Mang điện thoại đi sửa cuối cùng bị luộc, tráo đồ, lợn lành thành lợn què, gãy chân thành gãy cả tay, Linh kiện lởm, chất lượng cùi ... là những điều tồi tệ nhất mà bạn có thể gặp phải


5 điều khủng khiếp cần tránh


1. Bị luộc, tráo đồ :  Đó là điều kinh khủng nhất. Bạn có tưởng tượng đến việc chỉ đi sửa #loa mà bị tráo, luộc mất cái màn hình, main, hiện tượng này xảy ra rất thường xuyên tại các cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ, làm ăn thất đức…

2. Lợn lành thành lợn què, gãy chân thành gãy cả tay : Máy bạn chỉ đi thay #camera mà cuối cùng thành hỏng cả màn, nhưng tay nghề kĩ thuật kém có khi về lại hỏng cả #wifi, thậm chí hỏng cả #main

3. Linh kiện lởm - Chất lượng cùi : Thay màn hình về được vài hôm thì ố vàng, cảm ứng không nhạy, thay camera thì mờ tịt, loa thì rè…

4. Bị om máy - Thời gian là vàng : Bạn đã gặp phải trường hợp đi sửa điện thoại bị cửa hàng giữ, om máy đến 1-2 tuần, thậm chí cả tháng…. Kinh khủng.

5. Chế độ bảo hành ít, dịch vụ cùi bắp : Bạn nghĩ sao khi mình bỏ tiền triệu ra sửa điện thoại rồi được bảo hành có 1 tuần – 1 tháng ? Chăm sóc khách hàng thì như muốn đuổi khách đi…

main - 5 điều khủng khiếp khi Đi Sửa Điện Thoại Logo%20CONG%20TY

Lời khuyên cho bạn


Hãy là một người thông thái khi đi sửa chữa điện thoại

- Nên tìm các trung tâm lớn, uy tín để sửa chữa. Hoặc khi cần thiết nên kí tên vào các bộ phận để tránh bị luộc đồ.

- Trước khi sửa chữa và sau khi sửa chữa xong phải #test, kiểm tra kĩ các bộ phận xem có bị hỏng hóc, phát sinh lỗi gì không. Đừng nhanh 1 phút rồi phải đi thêm nhiều lần và bỏ thêm nhiều tiền nữa, chuốc bực vào thân.

- Nên tìm các dịch vụ sửa chữa, thay lấy ngay. Và được theo dõi kĩ thuật làm trực tiếp hoặc theo dõi qua camera để xem họ đang làm gì với cái máy của mình.

- Chế độ bảo hành nên ít nhất là 3-6 tháng đến 1 năm. Đừng chết vì ham rẻ - Rẻ quá đôi khi linh kiện lởm, bảo hành kém. Thông thường các nhà sản xuất thường đưa ra thời hạn bảo hành là 3 đến 6 tháng đối với các loại màn hình, cảm ứng. Và 1 năm đối với các loại mặt kính.

CHÚC CÁC BẠN TÌM ĐƯỢC MỘT ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG


Nguồn: #istarmobile


Nhà đất, bất động sản - Vât liệu xây dựng - Nội, ngoại thất - Xe đạp, xe máy, ô tô
#2

10.03.17 23:58

uknown1

uknown1

Thành viên Danh Giá

Thành viên Danh Giá
#3

18.09.17 9:29

giahangsi

giahangsi

Thành viên nhút nhát
https://www.vhtttools.com/home/tin-tuc/341-dung-cu-cam-tay.html
Thành viên nhút nhát
sửa điện thoại thì vào mấy trung tâm uy tín mà sửa, chứ đưa mấy tiệm nhỏ bên ngoài nó luộc hết đồ
#4

Sponsored content


Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết