#1

06.08.21 22:31

skinlift_collagen

skinlift_collagen

Thành viên Năng Nổ

Thành viên Năng Nổ
Phụ nữ ở tuổi trung niên thường có những dấu hiệu lão hoá da trên gương mặt và có những thay đổi bất thường về sức khỏe. Dưới đây là những thực phẩm tốt cho da tuổi trung niên. Cùng đọc ngay nhé!
Ớt chuông đỏ chống oxy hóa

Ngoài hàm lượng vitamin C cao rất tốt cho sản xuất collagen, ớt chuông đỏ có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ được gọi là carotenoids. Trong đó carotenoids có nhiều đặc tính chống viêm và có thể giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và độc tố môi trường.
Khoai lang giúp tạo ra collagen

Màu cam của khoai lang đến từ chất chống oxy beta-carotene được chuyển đổi thành vitamin A. Vitamin A có trong khoai lang giúp phục hồi đàn hổi của da, thúc đấy sự thay đổi tế bào, tái tạo hình thành collagen và cuối cùng góp phần mang lại làn da sự mềm mại và trẻ trung cho phụ nữ tuổi trung niên.
Khoai lang là một nguồn vitamin C và E tuyệt vời bởi 2 vitamin này đều có thể bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại hay gốc tự do có hại giúp lấy lại thanh xuân cho tuổi trung niên.
Cà chua chống lão hóa da tuổi trung niên

Cà chua có nhiều thành phần vitamin cần thiết cho một làn da khỏe đẹp. Các dưỡng chất có trong cà chua như: Vitamin C, Vitamin E, Caroten, sắt, Kali,… có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Vì vậy, ăn nhiều cà chua giúp chống lão hóa, lấy lại thanh xuân cho tuổi trung niên. Nếu sử dụng nước ép cà chua thường xuyên, làn da của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể.
Tinh chất trong cà chua sẽ giúp làm trắng da, trị mụn, chống oxy hóa, tái tạo da, mang lại làn da trắng hồng tự nhiên,…
Rau xanh giàu chất chống oxy hóa tốt cho da tuổi trung niên

Các đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ dễ khiến chị em nhanh béo và còn có thể gây mụn, nhọt. Do đó, để bảo vệ sức khỏe và làm đẹp da, đặc biệt ở độ tuổi trung niên, chị em nên tăng cường bổ sung rau xanh vừa giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe, vừa giúp làm đẹp hiệu quả.
Ăn các loại rau màu xanh đậm sẽ giúp đường tiêu hóa tăng cường chất diệp lục để giải độc. Ngoài ra, trong rau xanh có nhiều hợp chất chống oxy hóa, có tác dụng chống lão hóa da. Nhờ đó mà làn da được mịn màng, trẻ đẹp tuổi trung niên.
Vậy nên hãy ăn nhiều rau xanh mỗi ngày nhé. Chị em có thể làm đa dạng các món ăn như làm salad, say sinh tố vào khẩu phần ăn để giúp bữa ăn thêm ngon miệng và đỡ ngán hơn nhé!
Bổ sung collagen giúp chống lão hóa da tuổi trung niên

Bổ sung Collagen giúp hỗ trợ làn da tuổi trung niên mịn màng săn chắc
Collagen là dưỡng chất có vai trò quan trọng đối với làn da. Chúng giúp liên kết các tế bào dưới da với nhau tạo thành bộ khung vững chắc. Điều này giúp da đàn hồi, săn chắc và tươi sáng hơn. Đặc biệt, ở tuổi trung niên, hàm lượng collagen tự nhiên do cơ thể sản sinh đã ngừng sản xuất. Do đó, đây là độ tuổi thường xuyên bị thiếu hụt collagen nặng nề. Đó cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến làn da của chị em ngày càng kém sắc: nếp nhăn, nám, mụn…
Vì vậy, bổ sung collagen tuổi trung niên để chống lão hóa da là điều cần thiết mà chị em không nên bỏ qua. Một làn da được bổ sung đủ collagen không chỉ giúp hạn chế nếp nhăn, chảy xệ mà còn giúp da săn chắc, trắng sáng nhờ mạng lưới tế bào dưới da được củng cố.
Vậy collagen cho phụ nữ tuổi trung niên loại nào tốt? Hiện nay, collagen chủ yếu được chiết xuất từ ​​động vật như lợn, bò, gà, cá. Tuy nhiên, lựa chọn collagen từ da cá được các chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất. Vì da cá được chứng minh là có cấu trúc gần giống da người nhất. Từ đó mang lại hiệu quả hấp thụ cao hơn, chống lão hóa tốt hơn. Collagen da cá có độ tinh khiết rất cao nên bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề không mong muốn như nóng trong, nổi mụn, tăng cân.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết