#1

29.11.21 14:31

skinlift_collagen

skinlift_collagen

Thành viên Năng Nổ

Thành viên Năng Nổ
Chăm sóc da vùng mắt
Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn. Bạn sẽ không thể nhìn trẻ trung, rạng rỡ nếu sở hữu một đôi mắt lờ đờ, quầng thâm, nhiều nếp nhăn. Ở cơ thể, da mặt được xem là vùng da mỏng manh nhất. Và đặc biệt hơn cả, vùng da mắt là vùng da mỏng manh nhất trên mặt. Nó rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, môi trường hay tuổi tác. Vùng da này rất dễ xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa như nhăn nheo, chảy xệ, quầng thâm… Nói một cách dễ hiệu, đôi mắt sẽ “tố cáo” tuổi tác thật của bạn!
Do đó, để giữ mãi nét thanh xuân tuổi 20 thì việc chăm sóc vùng da mắt là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm hay phương pháp dành riêng cho mắt. Bởi đây là vùng da mỏng và yếu nhất, việc chọn mỹ phẩm cũng cần thật sự kĩ lưỡng. Bạn hãy chọn sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Kết cấu mềm mịn, dễ thẩm thấu, an toàn, hiệu quả lâu dài. Hơn cả là phải có thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng.
Duy trì thoa kem chống nắng mỗi ngày
Tia UV trong mặt trời được xem là nguyên nhân hàng đầu phá hủy làn da của bạn. Đặc biệt là tia UVA có khả năng xuyên qua kính, trực tiếp tác động tới lớp hạ bì của da. Từ đó làm phá hủy độ đàn hồi, da nhanh chóng xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ, thậm chí là nám da tuổi 20. Không chỉ những ngày nắng, ngay cả những ngày trời âm u, mưa thì tia UV vẫn xuất hiện và tấn công làn da của bạn.
Chính vì thế, để giữ mãi nét thanh xuân tuổi 20 thì chống nắng là điều bạn không nên bỏ qua.
Mỗi ngày trước khi ra khỏi nhà, bạn hãy thoa kem chống nắng đầy đủ. Hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm chống nắng quang phổ rộng, SPF 30. Đồng thời, bạn hãy trang bị thêm các loại mũ, kính râm, áo dài tay. Chúng sẽ hỗ trợ bảo vệ da tốt nhất.
Bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho da từ bên trong 

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng nếu bạn muốn giữ mãi nét thanh xuân tuổi 20. Chính vì thế bạn hãy chú tâm nhiều hơn vào các thực phẩm bổ sung hàng ngày. Các chất béo tốt, chất xơ, vitamin E, vitamin C, vitamin A, chất chống oxy hóa,  collagen, khoáng chất… là những “vũ khí” giúp bạn bảo vệ làn da tươi trẻ.
Xem thêm: 20 tuổi nên uống collagen loại nào?
Bạn có thể bổ sung chúng thông qua các thực phẩm hàng ngày. Ví dụ như các loại đậu, các loại hạt, rau màu xanh đậm, nấm, sữa, thịt gà, cá hồi, chân giò… Đồng thời trong bữa ăn mỗi ngày, bạn nên giảm lượng tinh bột nạp vào cơ thể. Thay thế nó bằng những tinh bột có lợi từ yến mạch, gạo lứt, khoai lang, chuối… Hạn chế ăn các loại đồ ăn dầu mỡ, chiên rán, thức ăn nhanh, bia rượu…
Đặc biệt, để giữ mãi nét thanh xuân tuổi 20, các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung collagen cho da từ sớm. Bởi sự thiếu hụt collagen chính là nguyên nhân hàng đầu khiến da bị lão hóa. Bổ sung collagen từ tuổi 20 sẽ là giải pháp ngăn ngừa những vấn đề lão hóa sau này. Nó sẽ giúp bạn giữ mãi nét thanh xuân tuổi 20. Hạn chế nếp nhăn, chảy xệ, khô sạm, lão hóa.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết