#1

12.01.22 14:15

skinlift_collagen

skinlift_collagen

Thành viên Năng Nổ

Thành viên Năng Nổ
Tham khảo có nên bổ sung collagen ở tuổi 20 không?
Trên thực tế, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà quá trình lão hóa da sẽ có sự nhanh – chậm khác nhau. Thông thường từ tuổi 25, mỗi năm bạn sẽ mất đi 1 – 1,5% collagen. Và con số này sẽ càng tăng lên theo thời gian. Nếu như bạn thắc mắc rằng có nên bổ sung collagen ở tuổi 20 hay không? Câu trả lời là có!
Khi bạn bước qua tuổi 20, mọi hoạt động trong cơ thể sẽ diễn ra nhanh hơn. Điều này khiến cho lượng collagen cũng hoạt động tăng thêm công suất để chống lại những yếu tố có hại từ bên ngoài. Ví dụ như vi khuẩn, thời tiết, bụi, nắng, gió… Chính điều này lại càng thúc đẩy collagen có xu hướng giảm đi rõ rệt. Bổ sung collagen là giải pháp giúp bạn chăm sóc và làm đẹp da mịn màng săn chắc, chống lão hóa da tuổi 20 hiệu quả.
Ngoài ra, việc bổ sung collagen từ tuổi 20 sẽ giúp cơ thể dự trữ lượng chất cần thiết. Nó sẽ bù đắp cho sự thiếu hụt collagen khi bạn bước qua tuổi 25. Bởi càng lớn tuổi, quá trình lão hóa trong cơ thể sẽ có xu hướng phát triển ở tổng thể mọi mặt. Việc dự trữ collagen từ trước đó là điều cần thiết giúp bạn bảo vệ da khỏi sự suy yếu.
Tuổi 20 bổ sung collagen như nào mới đúng?
Sau khi đã biết được tầm quan trọng của bổ sung collagen ở tuổi 20, bạn cần nắm được tuổi 20 bổ sung collagen như nào mới đúng?
Uống collagen kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập khoa học

Tuổi 20 bổ sung collagen như nào mới đúng? Bạn đừng nghĩ rằng chỉ cần uống collagen thì sẽ không cần phải làm gì khác. Bởi dưỡng chất này chỉ đóng vai trò hỗ trợ. Nếu muốn duy trì sự trẻ trung cho cơ thể, bạn cần kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Đồng thời hãy dành thời gian để vận động, tập thể dục mỗi ngày.
Bạn hãy tích cực ăn nhiều rau xanh, trái cây, các loại cá biển. Hạn chế uống bia rượu, đồ dầu mỡ, đồ ngọt, chiên rán… Mỗi ngày, hãy dành ra 20 – 30 phút để luyện tập thể thao. Một số bài tập đơn giản mà tốt cho cơ thể là đạp xe, chạy bộ, yoga….
Uống collagen vào thời điểm thích hợp
Thời điểm uống collagen luôn là câu hỏi phổ biến của nhiều chị em hiện nay. Thực tế, bạn có thể uống collagen vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Bởi collagen không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, thời điểm buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút – 1 tiếng là giai đoạn phù hợp nhất. Bởi ban đêm là thời điểm cơ thể bạn diễn ra quá trình tái tạo tế bào mạnh mẽ. Chính vì thế, bạn uống collagen vào thời điểm này sẽ hỗ trợ cơ thể hấp thụ nhanh hơn.
Liều lượng uống collagen phù hợp
Khi tìm hiểu tuổi 20 bổ sung collagen như nào mới đúng, liều lượng mỗi ngày là yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi có nhiều chị em cứ nghĩ rằng nếu uống càng nhiều collagen sẽ càng tốt. Thế nhưng đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Việc bổ sung quá nhiều collagen sẽ dẫn tới tình trạng dư thừa. Cơ thể bạn chỉ hấp thụ được một lượng nhất định collagen. Vượt quá con số này sẽ gây lãng phí, collagen bị đào thải ra ngoài.
Các chuyên gia cho biết, cơ thể bạn mỗi ngày cần 5g collagen (5000mg) để duy trì các hoạt động. Do đó bạn hãy lựa chọn những sản phẩm đáp ứng đủ liều lượng này.
Trên đây là những thông tin giải đáp cho bạn câu hỏi tuổi 20 bổ sung collagen như nào mới đúng? Chúc bạn luôn duy trì được sự trẻ trung, rạng rỡ cho da.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết