#1

04.04.22 14:56

skinlift_collagen

skinlift_collagen

Thành viên Năng Nổ

Thành viên Năng Nổ
Vitamin nhóm B kích thích tóc mọc cho phụ nữ tuổi 50

Trong danh sách tuổi 50 rụng tóc uống vitamin gì không thể thiếu được vitamin nhóm B. Đây là các loại vitamin có sự ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tới quá trình nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh. Đặc biệt là nhóm vitamin B5, B6, B7, B12… Chúng sẽ giúp bạn chống oxy hóa mái tóc, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng tóc xảy ra.
Ngoài ra, vitamin nhóm B còn tham gia vào quá tình tái tạo hồng cầu, từ đó tăng cường sự tuần hoàn oxy và các chất dinh dưỡng vào nang tóc. Nó sẽ giúp chân tóc đầy đủ được các chất dinh dưỡng và khỏe mạnh hơn. Các vấn đề về rụng tóc sẽ được cải thiện đáng kể.
Bạn có thể bổ sung vitamin B thông qua các thực phẩm như hải sản, rau màu xanh đậm, thịt cá, nấm, ngũ cốc, hạnh nhân, sữa chua… Khi bổ sung vitamin B, bạn hãy chú ý tới những chất sau:
Với Vitamin B3 (Niacin): Thúc đẩy sự lưu thông máu ở dưới da đầu. Từ đó kích thích tóc mọc tự nhiên, giúp chân tóc thêm chắc khỏe, chống gãy rụng.
  • Vitamin B7 (Vitamin H/ Biotin): Là dưỡng chất hòa tan trong nước. Nó tham gia trực tiếp vào quá trình hình thành và phát triển tóc mới. Từ đó giúp kích thích mọc tóc, ngăn ngừa tóc bạc sớm.
  • Với vitamin B8 (Inositol): Ngăn ngừa rụng tóc, giảm thiểu hói đầu hiệu quả. Đặc biệt tốt đối với nam giới
  • Vitamin B5 – Vitamin B6 – Vitamin B12: Giảm thiểu tóc rụng, hỗ trợ tóc thêm chắc khỏe.

Collagen giúp tóc phục hồi hư tổn

Đa phần chúng ta đều biết tới collagen như một hoạt chất “vàng” trong việc chăm sóc da mặt. Nó mang nhiệm vụ liên kết các mô tế bào giúp da đàn hồi, săn chắc, mềm mịn hơn. Nếu thiếu hụt collagen, cơ thể và làn da của bạn sẽ nhanh chóng bị lão hóa, nhăn nheo, khô sạm. Thế nhưng không chỉ tốt cho da, collagen còn đóng vai trò như một “liều thuốc” chăm sóc tóc, phục hồi mái tóc tối ưu. Do đó nếu hỏi tuổi 50 rụng tóc uống vitamin gì thì collagen là cái tên không thể thiếu.
Cụ thể hơn, collagen sẽ giúp bạn nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe. Nó sẽ củng cổ lớp sừng của da, chống lại những tác nhân có hại từ bên ngoài. Nhờ có collagen ở chất sừng mà mái tóc sẽ:
  • Bóng mượt, chắc khỏe hơn
  • Đào thải các chất độc hại gây hư tổn tóc
  • Chăm sóc tóc từ ngọn, phục hồi phần tóc hư tổn nhanh chóng
  • Làm sạch các bã nhờn có hại gây gãy rụng tóc
  • Tái tạo các liên kết cấu trúc giúp sợi tóc chắc khỏe, dẻo dai hơn.

Bạn có thể bổ sung collagen cho phụ nữ tuổi 50 thông qua thực phẩm hàng ngày. Một số thực phẩm giàu collagen là rau màu xanh đậm, quả mọng màu đỏ, trái cây họ cam, thịt gà, nước xương, cá hồi,  chân giò, các loại hạt…
Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung collagen thông qua những sản phẩm dạng uống từ bên ngoài. Tuy nhiên, chị em nên tìm hiểu kỹ và ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng.
( Bạn có thể tham khảo thực phẩm bảo vệ sức khỏe SkinLift Collagen được nhập khẩu chính hãng nguyên hộp từ Châu Âu, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.)

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết