Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
Tổ chức tiệc tri ân khách hàng: lên kế hoạch, ý tưởng, triển khai FfWzt02
Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
Tổ chức tiệc tri ân khách hàng: lên kế hoạch, ý tưởng, triển khai FfWzt02



#1

03.10.22 17:14

tamphatjsc

tamphatjsc

Thành viên Năng Nổ
http://dodongtamphat.com/
Thành viên Năng Nổ
Sự thành công của buổi tiệc tri ân khách hàng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc tăng cường và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng. Do đó khâu tổ chức tiệc tri ân phải được thực hiện chuyên nghiệp, đầy tính sáng tạo và đặc biệt gây ấn tượng với những người tham gia. Để tìm hiểu kĩ hơn về sự kiện này, Time Star Group xin mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.



Kế hoạch, quy trình tổ chức lễ tri ân khách hàng
Sự thành công của buổi tiệc tri ân sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc tăng cường và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng. Do đó, bạn cần phải có một kế hoạch cụ thể và sắp xếp quy trình thực hiện phù hợp, chuyên nghiệp, đầy tính sáng tạo để gây ấn tượng với khách mời tham dự.

Để sự kiện diễn ra thành công, hãy cùng Time Star Group điểm lại các bước trong quy trình tổ chức lễ tri ân sau đây nhé!

1. Xác định đối tượng và lên danh sách khách mời
Cũng giống như tiệc hội nghị, hội thảo, tiệc khánh thành, tiệc tất niên… danh sách khách mời là điều rất quan trọng trong trong khâu tổ chức. Chúng ta cần phải xác định số lượng, đối tượng, thành phần khách mời, để chọn địa điểm, dự trù kinh phí cũng như có một bản kế hoạch kịch bản phù hợp với đối tượng và số lượng khách mời.

2. Xác định thời gian và địa điểm tổ chức
  • Thời gian

Để đảm bảo sự tham gia của khách hàng, lễ tri ân khách hàng nên được tổ chức vào những ngày cuối tuần như thứ 7 hay ngày Chủ nhật là hợp lý nhất.

Thời gian tổ chức ưu tiên chọn buổi tối trong khoảng 18h – 20h

  • Địa điểm

Dựa vào số lượng khách mời để lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp. Ưu tiên lựa chọn những địa điểm tại trung tâm, dễ tìm, thuận tiện giao thông đi lại để giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và cảm thấy thoải mái khi tham gia buổi tiệc.

3. Lên ý tưởng, chủ đề cho chương trình
Một buổi tri ân khách hàng đặc biệt sẽ là một bước đệm tốt cho những mối quan hệ khách hàng, góp phần đem lại nhiều ấn tượng tốt hơn của khách hàng đối với công ty bạn. Mỗi chương trình nên theo một chủ đề nhất định và truyền tải thông điệp nào đó, điều đó sẽ làm cho buổi tiệc tri ân mang ý nghĩa và diễn ra một cách mạch lạc hơn.

Bạn cần có những ý tưởng sáng tạo, tránh đi lại lối mòn của những năm trước để không gây nhàm chán với người tham dự. Có thể dựa vào đặc thù sản phẩm của doanh nghiệp hoặc văn hóa công ty để đưa ra một chủ đề, nội dung cụ thể. Hoặc nếu muốn sự kiện của mình đặc biệt hơn, bạn có thể tìm đến các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Tại đây, các chuyên gia tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo và giúp bạn thực hiện chương trình một cách suôn sẻ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn.
Tổ chức tiệc tri ân khách hàng: lên kế hoạch, ý tưởng, triển khai To-chuc-tiec-tri-an1 

4. Xây dựng kịch bản
Sau khi đã có ý tưởng, chủ đề cho chương trình của mình, tiếp theo đó bạn cần xây dựng một kịch bản chi tiết từ việc đón khách đến việc triển khai các nội dung chính trong chương trình. Trong kịch bản phải đầy đủ các thông tin như thời gian, thời lượng, nội dung chương trình và nhân sự thực hiện để khi tiến hành triển khai, ban tổ chức dễ dàng theo dõi tiến độ và giám sát thực hiện.

Kịch bản tổ chức thường sẽ có các phần chính như sau:

  • Đón khách: Lễ tân đón khách, checkin, dẫn khách tới vị trí ngồi thích hợp
  • Mc giới thiệu chương trình, giới thiệu đại biểu, khách mời.
  • Đại diện công ty doanh nghiệp phát biểu sự kiện. Gửi lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết và giới thiệu những chính sách mới của công ty dành cho khách hàng trong thời gian tới.
  • Các chương trình văn nghệ giao lưu tạo không khí cho sự kiện.

  • Khai tiệc và mời khách mời dùng tiệc
  • Các chương trình minigame, rút thăm may mắn, quay số trúng thưởng
  • Phát biểu bế mạc sự kiện, phát biểu từ phía khách mời tham dự, tặng hoa, quà
  • Quà tặng: Chuẩn bị quà tặng đủ số lượng dựa trên khách mời tới tham dự, đảm bảo quà đạt chất lượng, mang dấu ấn hình ảnh công ty. Gửi tặng khách mời khi khách ra về.

5. Triển khai thực hiện
Triển khai thực hiện các công đoạn của sự kiện theo như kế hoạch, kịch bản đã xây dựng trước đó. Cần lưu ý thời gian, tiến độ thực hiện công việc để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ, tránh những tình huống, sự cố phát trinh không đáng có.

  • Lên thiết kế các hạng mục như thư mời, quà tặng, backdrop, sân khấu
  • Thi công sân khấu, trang trí hội trường, không gian sự kiện
  • Thuê và lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng chuẩn dùng trong sự kiện
  • Lựa chọn và book nhân sự thực hiện chương trình
  • Chuẩn bị kế hoạch, các trương hợp dự phòng cho mọi tình huống, sự cố bất ngờ diễn ra

Yếu tố quyết định sự thành công của lễ tri ân khách hàng
Để một buổi tiệc, lễ tri ân khách hàng được diễn ra thành công, tốt đẹp thì những yếu tố sau đây luôn được đặt lên hàng đầu:

  • Khách hàng hài lòng, thoải mái với bữa tiệc
  • Có những quà tặng tri ân khách hàng và ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Địa điểm đẹp, rộng rãi và sang trọng.
  • Nội dung, kịch bản hấp dẫn.
  • Các chương trình văn nghệ hấp dẫn, đặc sắc.
  • Gameshow vui nhộn, hài hước.
  • Ban tổ chức chuyên nghiệp.

Dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng trọn gói



Bạn muốn tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp, ấn tượng. Bạn cần âm nhạc phong phú, ánh sáng đạt chuẩn. Bạn không có nhiều kinh phí. Đừng lo, Time Star Group sẽ giúp bạn tạo nên một sự kiện đầy ý nghĩa với mức chi phí hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được:

  • Lên chương trình chi tiết, chuẩn bị tài liệu, quà tặng tri ân khách hàng, hoa, biển tên, đón tiếp khách lịch sự chu đáo.
  • Cung cấp nhân sự, trang thiết bị được đào tạo tuyển chọn, đã thực hiện trong bữa tiệc tri ân khách hàng
  • Tư vấn, hỗ trợ book địa điểm phù hợp, thời gian tổ chức cho khách hàng
  • Chuẩn bị trọn gói từ A đến Z khách hàng chỉ cần gửi những thông tin cần thiết để chúng tôi hoàn tất xử lý công việc.
  • Tối ưu chi phí, bao giá nhanh gọn, lược bỏ các hạng mục theo yêu cầu.
  • Xử lý các giấy tờ về xin phép cấp phép, thủ tục pháp lý liên quan.
  • Hợp đồng nhanh chóng dễ dàng, gặp mặt trực tiếp trao đổi để đưa ra ý kiến thống nhất theo đúng yêu cầu khách hàng.

Time Star Group được biết đến với dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tốt nhất và chính sách giá phù hợp nhất đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng dù là khó chiều nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể trải nghiệm gói dịch vụ chất lượng nhất.

Công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Time Star

Địa chỉ: 58 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Phone: 0974809908

Email: timestarmediart@gmail.com
Website: https://timestar.vn/

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết