#1

on 08.04.17 15:49

toanhn2013

toanhn2013

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Toyota đã bán một chiếc thuyền tải-làm cho hàng ngàn thuyền tải của Corollas ở Mỹ, và nó không có bí ẩn tại sao. Đối với hầu hết các phần, mỗi thế hệ đã cung cấp phương tiện vận chuyển hợp lý, đáng tin cậy và giá cả phải chăng cho công chúng kể từ khi chiếc E10 1.1 lít khiêm tốn đến bờ biển vào mùa hè năm 68. Những ngày này, doanh thu Hoa tràng Hoa Kỳ rất mạnh mẽ mà công ty dự kiến ​​bán được 330.000 chiếc vào năm 2014 mặc dù thương hiệu mới này.
Tôi không biết làm thế nào tôi bỏ lỡ này trong thời gian thực, nhưng dường như các Corolla đã được các nóng, xảy ra, chiếc xe phong cách thiết trong nhiều thập kỷ. Vâng, ít nhất từ ​​thập niên 60 đến thập niên 90. Bạn cần phải đặc biệt nổi bật trên American Bandstand, hãy để một mình Soul Train , nhưng bằng cách nào đó tôi không thể nhớ bất cứ ai dưới 20 tuổi thực sự lái chiếc Tràng hoa trừ khi họ phải làm vậy. Và lạ lùng, tôi chưa bao giờ kết nối chữ "tràng hoa" và "mỏ than" cho đến khi vị trí này đến. Nhưng rõ ràng tôi là một trong số những người thiểu số, vì thông điệp rõ ràng về "Kiểu dáng Không bao giờ vượt khỏi Phong cách" là Corolla mới xuất phát từ một loạt các nhà tạo mẫu hàng đầu. Wow. Và tất cả thời gian này tôi nghĩ Ferraris là mẫu mực của phong cách. (Chúng tôi đã nhúng phiên bản một phút, Vậy tại sao Toyota chọn cách thực hiện này để có được thông điệp phong cách của mình? Theo một thông cáo báo chí của Toyota về đề tài này, "Nghiên cứu thị trường mở rộng cho thấy rằng Millennials đang tìm cách để sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới và đang tìm mua chiếc xe 'thực' đầu tiên của họ để đưa chúng đến đó. Thiết kế của Tràng hoa mới hoàn toàn được nâng lên đáng kể so với các thế hệ trước, tạo ra một hình ảnh năng động và hấp dẫn hơn cho nhãn hiệu Corolla sẽ thu hút được những người mua trẻ tuổi hơn ". Tôi sẽ không tranh cãi với "nghiên cứu sâu rộng", nhưng nếu thiết kế của Corolla mới "nâng cao đáng kể so với các thế hệ trước", tại sao phải đi đến nhiều rắc rối và chi phí để miêu tả những thế hệ trước đây như là biểu tượng của phong cách? Tại sao lại gợi lên chúng, trừ khi thông điệp là "Tuyệt đẹp như Corollas quá khứ, cái mới thậm chí còn mát hơn", điều này vẫn còn phần nào trái ngược với tuyên bố PR. Hoặc có thể là công ty đang cố gắng nói rằng Corollas trong quá khứ đang khao khát những người lười biếng, những người chỉ nhảy múa cuộc sống của họ, nhưng người mới chỉ là người hướng tới sự nghiệp muốn nâng cao mình trên riffraff. Nhưng nếu đó là trường hợp, làm thế nào để bạn giải thích cảnh cuối cùng, nơi mà chiếc xe mới cũng được các nhà tấu thờ cúng?Câu trả lời: Lịch sử không quan trọng. Nó được sử dụng bởi vì nó cung cấp một cái cớ cho một mắt và bắt tai, nhịp độ nhanh, chỗ mà hy vọng sẽ đặt ngón tay cái trẻ a'twittering. Nó nhỏ giọt với sắc thái và chi tiết thực tế và được trang trí với những nhân vật thú vị, thêm một từ tính kỳ quái, như người bạn gái mặc áo đỏ và vũ khí không tay. Trong khi đó, việc lựa chọn âm nhạc đã tạo ra một cuộc tranh luận xã hội-lành mạnh mà Millennials ăn. Và, rõ ràng, là cách bạn bán xe cho trẻ em những ngày này. RIP, Don Cornelius và Dick Clark. Nhà báo Don Klein đã từng đoạt giải thưởng nhà quảng cáo ô tô kiêm nhà báo đã biết một thương mại xe hơi tốt (hoặc xấu) khi thấy một; Phần Quảng cáo là không gian của anh ta để cho bạn biết anh nghĩ gì về những điểm mới nhất. Xếp hạng của quảng cáo được mô tả qua mô hình thay đổi ở cuối, nhưng mọi người đều có ý kiến ​​khi quảng cáo, vì vậy nhấn Backfires bên dưới và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạ

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết