#1

on 10.04.17 11:13

toanhn2013

toanhn2013

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Những người mua hatchback của gia đình bị lãng quên vì sự lựa chọn, nhưng Toyota Auris là một chiếc xe tốt với nhiều không gian và một lựa chọn hybrid thấp

S pacious, đáng tin cậy và rẻ tiền để chạy, thế hệ thứ hai Auris đáng chú ý từ những người mua khác có thể chọn một  Ford  Focus  hay  Vauxhall  Astra . Đây cũng là một trong số ít loại xe này cung cấp cho người mua một lựa chọn lai hiệu quả.

Auris đã nhận được một số chỉnh sửa ở tuổi trung niên vào năm 2015, bao gồm các động cơ mới và tính sẵn có của hybrid trong tất cả các mức kỹ thuật, không chỉ đắt nhất.
T ở đây có rất nhiều không gian dành cho bốn người lớn cao ở Auris, và 5 chiếc sẽ vừa với chừng nào các hành khách phía sau không được xây dựng như những người chơi bóng bầu dục.

Phòng ngủ đặc biệt hào phóng. Và không giống như  VW  Golf và những người khác, Auris thậm chí không có nhiều gò má trung tâm trên sàn nhà, có nghĩa là rất nhiều không gian cho chân sau của hành khách.

Nó cũng có những chỗ ngồi phía sau chia đôi và chia thành hai phần riêng biệt - một tính năng mà chủ sở hữu có thể phải sử dụng thường xuyên hơn mức mà họ muốn, bởi vì bộ khởi động nhỏ hơn một chút so với chiếc VW Golf và nhỏ hơn nhiều so với  Skoda  Octavia 's.

Chiếc bốt vẫn còn đủ lớn để có thể có những chiếc xe lăn gấp lại, và có một vài ô cửa ngăn ở phía trước xe. T Auris rõ ràng đã được thiết lập với sự thoải mái trong tâm trí, bởi vì nó được treo là tốt tại đệm occupants từ bề mặt đường.

Động cơ xăng và diesel cũng khá trơn tru. Tuy nhiên, trong khi mô hình lai là phần yên tĩnh nhất của khu phố xung quanh thì nó lại ồn ào khi bạn tăng tốc hoặc lái xe trên xa lộ.

Bạn cũng phải chịu đựng một chút tiếng ồn đường bộ, bất kể phiên bản nào bạn chọn; Cả Ford Focus và VW Golf đều thư giãn hơn về mặt này.

Các ghế phía trước cung cấp một loạt các điều chỉnh tốt, nhưng bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi hành trình dài hơn bởi vì họ đang thiếu một chút hỗ trợ về phía sau và bên hông, và các căn cứ là ngắn.T ông tài xế đang phải đối mặt với các nhạc cụ rõ ràng và điều khiển dễ tiếp cận, cộng với tất cả các nút và công tắc cảm thấy trấn an rắn.

Sẽ tốt hơn nếu nhiều chất dẻo thấp hơn mềm như những người cao, nhưng ít nhất bảng điều khiển trông thú vị.

Hệ thống âm thanh nổi trên màn hình cảm ứng chậm chạp phía sau lớp tốt nhất trong lớp này, tuy nhiên, giảm xuống bởi đồ hoạ và đôi khi thời gian phản hồi chậm. 

Dễ dàng lái xe 7/10

Điều khiển ánh sáng, nhưng khả năng hiển thị phía sau kém làm cho máy quay đảo chiều phảiạn có thể nhìn tốt trước mặt Auris, nhưng khả năng hiển thị trên vai rất hạn chế, đó là một nỗi đau khi đỗ xe. Máy ảnh phía sau được trang bị cho tất cả các mô hình nhưng rẻ nhất là cái gì bạn dựa vào.

May mắn thay, bàn đạp, chỉ đạo và tay lái không cần thời gian trong phòng tập thể dục để hoạt động một cách dễ dàng.

Nếu bạn muốn một chiếc Auris tự động, bạn sẽ phải mua động cơ xăng 1,2 lít (một hộp số tự động là một lựa chọn cho mô hình này) hoặc mô hình hybrid xăng-điện (điều này sẽ tự động tiêu chuẩn).

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết