#1

on 14.04.17 16:16

toanhn2013

toanhn2013

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Horatio McCallister đến từ Springfield, Oregon, nơi ông làm thuyền trưởng một số tàu và sở hữu nhà hàng hải sản của riêng mình, Người Frying Hà Lan. Trong thời gian rảnh rỗi của mình, ông dạy bơi thuyền và điều khiển máy chiếu vào các đêm chiếu phim ở một trại hè địa phương, chạy "một viện nhỏ cho tôm hùm" và một lần là thuyền trưởng của thợ lặn lập dị tỷ phú Artie Ziff. Nếu chúng ta phải đoán Fiat phù hợp nhất với ông McCallister, chúng tôi sẽ bỏ tiền vào một trong ba bộ 500 của thương hiệu Ý đã giới thiệu tại Vans US Open of Surfing ở Huntington Beach, California.
Tối thiểu thực tế của nhỏ là gì? Khi những xe ô tô nhỏ hơn và tốt hơn lăn vào đấu trường cạnh tranh, câu trả lời cho câu hỏi đó đang được sửa đổi liên tục. Smart Fortwo có vẻ hơi thấp hơn giới hạn chấp nhận được, ít nhất bằng các tiêu chuẩn của chúng tôi, vậy nếu chúng ta làm theo cách của chúng ta sao lưu về kích thước? Câu hỏi đó đã giúp chúng tôi thêm Fiat 500 năm 2012 vào đội thử nghiệm lâu dài của chúng tôi.

Nó nhỏ, chắc chắn, nhưng so với một Fortwo, có vẻ hợp lý hơn. Ở 139,6 inch, Cinquecento dài hơn chiếc Smart thông thường 33,5 inch - nhưng ngắn hơn chiếc Mini Cooper - và nó có ghế sau. Nó cũng có thêm không gian hành lý, và lật lưng ghế sau về phía trước mở rộng khoảng cách vượt ra ngoài 10 feet khối ban đầu của nó. Hơn nữa, mặc dù trọng lượng của Smart lên đến hơn 600 pounds, nhưng tỷ lệ sử dụng nhiên liệu EPA của 500 thì không xa: 33 chiếc trong thành phố và 41 chiếc trên đường cao tốc cho Smart so với 30/38 của Fiat.

Yếu tố khác trong việc mua lại này đơn giản hơn. Đây là chiếc Fiat đầu tiên được sản xuất tại Hoa Kỳ từ năm 1984. Đây cũng là Fiat đầu tiên trải qua cuộc kiểm tra 40.000 dặm của chúng tôi.

Xe ô tô
 Toyota Camry 2018

Cinquecento (đó là người Ý cho "500") người mua trước tiên phải chọn liệu họ có muốn cơ sở Pop, thể thao giữa cấp, Lounge được nạp hay thiết kế của Gucci . (Có những phiên bản cabriolet của tất cả nhưng thể thao, với những đầu mà chủ yếu là gấp nắng so với nắp chuyển đổi thực sự.)

Xe thể thao 500 của chúng tôi mang giá cơ bản là 18.000 USD và bao gồm điều hòa không khí; Âm thanh Bose với đầu CD, cổng USB và kết nối rảnh tay; Kiểm soát hành trình; Một bánh xe bọc bằng da với bộ điều khiển âm thanh phụ trợ; Và một cột lái nghiêng. Nó có tiêu chuẩn với bánh xe nhôm 16 inch, hệ thống treo thể thao chắc chắn hơn, đèn pha halogen, đèn sương mù, kẹp phanh màu đỏ, túi khí bên hông trước, túi khí rèm, túi khí cho đầu gối và điều khiển ổn định. Bạn có thể thêm một hộp số tự động 6 cấp với giá 850 USD, nhưng nó không phải là điều chúng tôi khuyên nếu bất cứ điều gì thậm chí còn mơ hồ tương tự vội vàng có một vị trí ưu tiên ô tô của bạn. Theo đó, chúng tôi bị mắc kẹt với hướng dẫn sử dụng.
Chúng tôi đã thêm một công việc sơn tùy chọn ( rosso brillante, $ 500) và hai gói. Gói an toàn và tiện lợi 400 đô la cho báo động, kiểm soát nhiệt độ tự động và phụ tùng tạm thời. Gói An toàn và Âm thanh 200 đô la có báo thức - nếu bạn chưa có thẻ này từ gói khác - và đài vệ tinh Sirius. Tổng số của chúng tôi đã kiểm tra tổng số đến trong lúc $ 19,100. Điều này dường như khiêm tốn, mặc dù khoảng $ 1500 ít hơn, bạn có thể lái xe về nhà một Honda Fit Sport mới với bốn cửa ra vào, phòng cho bốn người lớn, tiện ích hơn và hiệu suất khác.

Mặt khác, thiết kế nội thất của Fiat rất hấp dẫn, bố cục điều khiển không yêu cầu tham khảo ý kiến ​​của hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu, và dĩ nhiên, phong cách của nó hầu như không nằm trong bảng xếp hạng.

Báo cáo Đầu tiên

500 đến vào tháng với 700 dặm đã có trên odometer. Kể từ đó, chúng tôi đã bổ sung hơn 3700 theo thứ tự khá ngắn, vì các nhân viên đã đăng ký để trải nghiệm cuộc sống trong làn xe nhỏ, kiểu Ý.

Phản ứng đã được pha trộn: một số plaudits cho sự nhanh nhẹn 500, chỉ đạo, đi xe chất lượng, và phanh; Giảm các điểm mù ở khu vực phía sau, cần đo kiểm đáng kể để đọc nhanh chóng, và điều chỉnh chỗ ngồi mà một số tìm thấy bực bội. Cũng có một vài phàn nàn về sự cam kết của đám cưới mơ hồ, mặc dù một người lái xe khác khen ngợi khía cạnh này của hệ thống truyền động.
Fiat rất tiện lợi khi đi quanh thị trấn Ann Arbor và vùng lân cận Ypsilanti và hoàn toàn hài lòng với những điểm đậu xe còn sót lại - một chiếc xe đô thị lý tưởng. Nhưng bất cứ ai đưa Fiat ra đường cao nhận xét về sức mạnh khiêm tốn của nó. Được trang bị hệ thống van tăng áp đa năng MultiAir mới của Fiat, động cơ 1.4 lít 1.4 của hãng này tạo ra 101 mã lực ở vòng tua 6500 rpm và momen xoắn 98 lb-ft ở 4000.

Với hộp số tay bằng tay - cần thay đổi từ đòn đánh Honda Civic Si hatchback thấp hơn - chiếc nhỏ bé 4 có thể kéo từ 500 đến 60 dặm / giờ chỉ trong 10 giây, 9,9 chính xác. Bao gồm một phần tư dặm tiêu thụ 17,5 giây, với 78 mph trên speedo ở khoảng cách đó. Nếu vì một lý do nào đó người vận hành mong muốn trải nghiệm 100 dặm / giờ, anh ta phải được chuẩn bị sẵn sàng với nhiều con đường rộng mở phía trước. Chúng tôi cần khoảng một dặm (4563 bộ) và phần tốt hơn của một phút (39.1 giây) để đạt được tốc độ nhanh này.

Đạt đến tốc độ tối đa 111 mph / s với tốc độ tối đa là 500 km / giờ đòi hỏi phải có nhiều bộ phận mở rộng hơn của Nebraska phù hợp. Máy đo tốc độ cho thấy chiếc xe có thể tiếp tục đi đến 140, nhưng nó nằm. Một trăm mười một là tất cả, không có gì nhiều hơn, và không chắc rằng bất kỳ ai trong chúng ta sẽ trải nghiệm khả năng tốc độ gấp ba lần của chiếc xe một lần nữa cho đến khi chúng tôi đưa nó trở lại bài hát để kiểm tra kết thúc.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết