#1

on 20.04.17 22:00

toanhn2013

toanhn2013

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Giá xe Toyota Altis 2018  Một chiếc xe 10Best và người chiến thắng thử nghiệm so sánh, Mazda 6 là chiếc xe sedan cỡ trung hiện tại của chúng tôi. Đây là một chiếc xe được xây dựng chắc chắn, được thi công tốt và thú vị để mang lại một mức độ hài lòng vượt xa những gì mong đợi trong một chiếc sedan gia đình. Chiếc xe gần đây đã được làm mới cho năm 2016 , và trong khi Mazda giữ một cách khôn ngoan việc cập nhật ở mức tối thiểu, thì dù 6 thậm chí còn thú vị hơn. Thêm vào đó, may mắn thay, Mazda đã không đưa ra hộp số sàn sáu cấp ngọt ngào được lắp đặt trong chủ đề của chúng tôi cho cuộc đánh giá này.

Hòa bình nội bộ

Trước đây, chúng tôi đã đánh giá những thay đổi giữa chu kỳ của Mazda trong thử nghiệm mô hình Grand Touring 2016 tự động . Mặc dù các nips và tucks khác nhau được làm cho thân hình cân đối được hầu như không thể nhận thấy, những thay đổi bên trong là đáng kể. Một dấu gạch chéo được tích hợp với một ngăn xếp trung tâm mỏng hơn và bàn điều khiển mang đến cabin 6 phù hợp với Mazdas khác, chẳng hạn như chiếc Mazda 3 nhỏ gọn và chiếc Crossover CX-5 , cũng như màn hình màu 7 inch, giống như máy tính bảng, gắn trên dash. Các chức năng trên màn hình có thể được vận hành thông qua liên lạc và bằng cách sử dụng nút điều khiển trung tâm Mazda nằm gọn gàng trên bảng điều khiển bên cạnh phanh đỗ xe điện tử mới.
Thẩm mỹ tổng thể là hiện đại hơn và dễ dàng hơn trên mắt hơn trước, và nó đi kèm với lợi ích bổ sung của cải thiện khả năng sử dụng. Ngay cả trong mô hình Touring hạng trung - phiên bản tuyệt nhất được cung cấp với sự thay đổi thanh trượt - chiếc 6 cảm thấy một sự vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh về mặt haptics nội thất và phù hợp và kết thúc. Mặc dù GT vượt quá 30 Grand, phiên bản Sport bằng tay bắt đầu ở mức 22.315 đô la và hướng dẫn sử dụng Touring là 24.765 đô la. (Hệ thống tự động sáu cấp của Mazda chi phí thêm 1050 đô la hoặc 1500 đô la, tùy thuộc vào mức độ trang trí). Phiên bản Touring thủ công mà chúng tôi đã lái xe cho đánh giá này dán tem ở mức $ 25,265 với một số phụ trợ nhỏ; Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm bánh xe 19 inch với tất cả các mùa cao su, phím gần, ghế thể thao với bọc da, điều khiển khí hậu hai khu vực tự động, cảnh báo điểm mù và phía sau chấn lưu, và nhiều hơn nữa.

Một Bạn Sẽ Đang Sẵn sàng

Điểm nổi bật ở đây, mặc dù, là hộp số tay, giúp cho 6 cảm giác vui vẻ hơn với bàn đạp và bộ phận thay thế tuyệt vời của nó. Các bước nhảy xuống gót và ngón chân được khuyến khích, và 6 chắc chắn xuất hiện từ cùng một gien gen như Miata MX-5 . Bất kể truyền dẫn, tất cả 6 chiếc đều được trang bị cùng một động cơ 4 xi-lanh 2.5 lít của Skyactiv, sản xuất 184 mã lực và mô-men xoắn 185 lb-ft. Ít nhất nó cho phép hướng dẫn sử dụng 6 một đánh giá cao EPA city / highway 25/37 mpg.
Nhà / Đánh giá / 2016 Hướng dẫn sử dụng 2.5L Mazda 6 - Xem Trước tiên
XEM 35 HÌNH ẢNH
 Toyota Hilux  


XEM TRƯỚC DRIVE ĐẦU TIÊN
Hướng dẫn sử dụng Mazda 6 2.56 của Mazda
Sự thay đổi hoàn toàn trong chiếc sedan cỡ trung của Mazda.

THÁNG 7 NĂM 2015 BY MIKE SUTTON NHIẾP ẢNH BỞI MICHAEL SIMARI
 CHIA SẺ
 TWEET
Một chiếc xe 10Best và người chiến thắng thử nghiệm so sánh, Mazda 6 là chiếc xe sedan cỡ trung hiện tại của chúng tôi. Đây là một chiếc xe được xây dựng chắc chắn, được thi công tốt và thú vị để mang lại một mức độ hài lòng vượt xa những gì mong đợi trong một chiếc sedan gia đình. Chiếc xe gần đây đã được làm mới cho năm 2016 , và trong khi Mazda giữ một cách khôn ngoan việc cập nhật ở mức tối thiểu, thì dù 6 thậm chí còn thú vị hơn. Thêm vào đó, may mắn thay, Mazda đã không đưa ra hộp số sàn sáu cấp ngọt ngào được lắp đặt trong chủ đề của chúng tôi cho cuộc đánh giá này.

Hòa bình nội bộ

Trước đây, chúng tôi đã đánh giá những thay đổi giữa chu kỳ của Mazda trong thử nghiệm mô hình Grand Touring 2016 tự động . Mặc dù các nips và tucks khác nhau được làm cho thân hình cân đối được hầu như không thể nhận thấy, những thay đổi bên trong là đáng kể. Một dấu gạch chéo được tích hợp với một ngăn xếp trung tâm mỏng hơn và bàn điều khiển mang đến cabin 6 phù hợp với Mazdas khác, chẳng hạn như chiếc Mazda 3 nhỏ gọn và chiếc Crossover CX-5 , cũng như màn hình màu 7 inch, giống như máy tính bảng, gắn trên dash. Các chức năng trên màn hình có thể được vận hành thông qua liên lạc và bằng cách sử dụng nút điều khiển trung tâm Mazda nằm gọn gàng trên bảng điều khiển bên cạnh phanh đỗ xe điện tử mới.

XEM 35 HÌNH ẢNH

Thẩm mỹ tổng thể là hiện đại hơn và dễ dàng hơn trên mắt hơn trước, và nó đi kèm với lợi ích bổ sung của cải thiện khả năng sử dụng. Ngay cả trong mô hình Touring hạng trung - phiên bản tuyệt nhất được cung cấp với sự thay đổi thanh trượt - chiếc 6 cảm thấy một sự vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh về mặt haptics nội thất và phù hợp và kết thúc. Mặc dù GT vượt quá 30 Grand, phiên bản Sport bằng tay bắt đầu ở mức 22.315 đô la và hướng dẫn sử dụng Touring là 24.765 đô la. (Hệ thống tự động sáu cấp của Mazda chi phí thêm 1050 đô la hoặc 1500 đô la, tùy thuộc vào mức độ trang trí). Phiên bản Touring thủ công mà chúng tôi đã lái xe cho đánh giá này dán tem ở mức $ 25,265 với một số phụ trợ nhỏ; Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm bánh xe 19 inch với tất cả các mùa cao su, phím gần, ghế thể thao với bọc da, điều khiển khí hậu hai khu vực tự động, cảnh báo điểm mù và phía sau chấn lưu, và nhiều hơn nữa.

Một Bạn Sẽ Đang Sẵn sàng

Điểm nổi bật ở đây, mặc dù, là hộp số tay, giúp cho 6 cảm giác vui vẻ hơn với bàn đạp và bộ phận thay thế tuyệt vời của nó. Các bước nhảy xuống gót và ngón chân được khuyến khích, và 6 chắc chắn xuất hiện từ cùng một gien gen như Miata MX-5 . Bất kể truyền dẫn, tất cả 6 chiếc đều được trang bị cùng một động cơ 4 xi-lanh 2.5 lít của Skyactiv, sản xuất 184 mã lực và mô-men xoắn 185 lb-ft. Ít nhất nó cho phép hướng dẫn sử dụng 6 một đánh giá cao EPA city / highway 25/37 mpg.

XEM 35 HÌNH ẢNH

Chúng tôi không thể kiểm tra mô hình Touring đặc biệt này, nhưng một bộ cân bằng tiện dụng cho thấy nó nhẹ hơn £ 1706 một chút so với chiếc 2016 GT với trọng lượng nặng hơn 70 pounds so với chiếc xe tay cuối cùng mà chúng tôi đánh giá, Thể thao 2014 . Đó là Mazda đạt 60 mph trong 7,9 giây và bao gồm các dặm trong 16,1 tại 90 mph. Nó cũng có thể dừng lại từ 70 mph trong 172 feet và bị mắc kẹt với các skidpad với một 0,87 đáng chú ý của bên tay nắm. Mong những con số đó về cơ bản giữ cho phiên bản mới hơn.
Toyota Hiace
Mặc dù thanh này cung cấp thêm sự kiểm soát của người lái xe mà chúng tôi yêu mến, ngay cả với hệ thống tự động, chiếc 6 vẫn vui vẻ và có cùng cabin chất lượng cao. Mazda đã lập trình một cách khôn khéo hệ thống tự động sáu cấp để hoạt động hiệu quả trong việc lái xe bình thường và tham gia vào một con đường trở lại với thiết lập Thể thao được kích hoạt. Về cơ bản không có cách nào để đi sai với 6, đó là chính xác lý do tại sao chúng tôi tiếp tục cho nó giải thưởng.

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết