Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
Toyota Alphard 2018 một số người đam mê sẽ tranh luận FfWzt02
Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
Toyota Alphard 2018 một số người đam mê sẽ tranh luận FfWzt02



#1

13.09.17 9:35

nang247

nang247

Thành viên Năng Nổ

Thành viên Năng Nổ
Động cơ đầu ra không thay đổi
Toyota Alphard 2018  https://www.xetoyota.com.vn/toyota-alphard/
Không thay đổi là 2.0L, 4-cyl boxer powerplant có nguồn gốc từ Subaru. Với công suất cực đại là 147 kW với vòng tua 7 000 vòng / phút và 205 Nm mô men từ 6 400 đến 6 600 vòng / phút, những con số này cho bạn thấy một số đặc điểm của động cơ.

Người lái xe thực sự cần phải xoay động cơ để vắt nó ra khỏi nó, nhưng nó không bao giờ cảm thấy điên cuồng hoặc quá căng thẳng. Trên thực tế, việc kéo dài chân xe và chạy kim đến đường gạch dưới trong mỗi bánh răng cảm thấy rất đáng khen.

Trong khi Toyota khẳng định 86 không phải là khoảng 0-100 lần (7,6 giây, nếu bạn đang tự hỏi) hoặc tốc độ hoàn toàn, cảm giác chung trong số các đồng nghiệp lái xe của tôi sau khi theo dõi rất ngắn của chúng tôi theo dõi trong xe là khung xe có thể không thể phủ nhận xử lý tốt giải quyết nhiều quyền lực hơn.


Bằng cách giữ lại động cơ của boxer 86 mà không cải thiện được kết quả đầu ra, Toyota có thể đã bỏ lỡ một bước, .
Toyota Avanza 2018 https://www.xetoyota.com.vn/toyota-avanza/
Động lực tuyệt vời, cộng với chất lượng xe tốt hơn
Toyota cho chúng ta biết rằng nhiều thời gian và sự chú ý đã được tập trung vào việc thiết lập hệ thống treo của xe. Trong khi các bộ phận vẫn không thay đổi (MacPherson struts trả trước, đôi wishbones ở phía sau), đường kính của thanh chống lại phía sau đã được tăng lên.

Mục đích là để tăng sự mềm dẻo của chiếc xe để cải thiện kinh nghiệm hàng ngày, trong khi cải thiện khả năng và sự ổn định trong việc lái xe nhiệt tình. Kinh nghiệm của chúng tôi về 86 trên đường đua đã không được cắt ngắn bởi lưu lượng truy cập Joburg và thời tiết của Joburg, vì vậy chúng tôi sẽ dành thời gian xem xét (về đặc điểm xử lý của 86). Tuy nhiên, những gì chúng tôi có thể khẳng định rằng nó vẫn không nhút nhát để lộn xộn lên niềm vui bên:Phải nói rằng trong lộ trình của chúng tôi đi đường đua Red Star, chiếc xe đã cảm thấy thoải mái hơn trên đường với tốc độ bay so với mô hình đi ra. Có vẻ như mục tiêu là làm cho chiếc xe trở nên dễ chịu hơn những khoảng cách dài, mà chúng tôi cho rằng phần lớn đã đạt được.

Tất nhiên, một điểm nhấn của 86 là sự cống hiến toàn diện cho tính năng động của bánh sau lái. Nếu có điều gì đó, 86 siêu xe cung cấp một trải nghiệm RWD thích hợp. Tuy nhiên, nơi mà thế hệ đầu tiên cảm thấy hơi lo lắng và lo lắng ở phía sau, phiên bản mới nhất ngay lập tức cảm thấy được trồng và ổn định hơn, nhưng điều quan trọng là không làm giảm hứng thú với việc chế tạo một hộp số bằng tay, -xe bánh xe.
Toyota Yaris 2018  https://www.xetoyota.com.vn/toyota-yaris-2018/

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết