Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
 Toyota Fortuner 2017 màn hình hiển thị bằng cách sử dụng FfWzt02
Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
 Toyota Fortuner 2017 màn hình hiển thị bằng cách sử dụng FfWzt02



#1

23.02.17 17:48

nang247

nang247

Thành viên Năng Nổ

Thành viên Năng Nổ
Toyota Fortuner 2017 có thể kéo một tàu con thoi, có trọng lượng hạn chế của hơn 6.000 lbs và có thể được nâng lên trong không khí của trẻ em trường. Đừng tin tưởng chúng tôi, hãy thử nó cho mình ở Trung tâm Khoa học California.

Toyota Tundra Giant Lever triển lãm - Endeavour Dự án Tiếp tục
nó làm gì để nâng một Tundra kích thước đầy đủ? Rõ ràng một vài đứa trẻ học và một cần gạt khổng lồ.
Một màn hình mới tại Trung tâm Khoa học California có THE Toyota Tundra (vâng, một trong đó kéo các tàu con thoi Endeavour) nối với một "Giant Lever triển lãm." Cuộc triển lãm ngoài trời cho thấy sức mạnh của đòn bẩy và cũng kỷ niệm quyền lực kéo của Tundra.

Ngoài ra, tại các mắt vào 31 tháng năm 2013 là một bộ sưu tập của các phi hành gia đã bay trong Endeavour, các phi hành gia trong tương lai và kiểm tra chất béo của $ 401,300 cho trung tâm. Toyota đã tổ chức một ổ tweet để quyên góp tiền cho tặng.

Các phi hành gia tương lai đã thể hiện  các đòn bẩy khổng lồ để nâng cao Tundra. Toyota cho biết trong một thông cáo báo chí rằng "Năm tuổi 'phi hành gia tương lai' Noah Lara và Samantha Comiskey, mặc bộ áo liền quần màu cam, chứng minh khoa học đằng sau triển lãm khổng lồ Lever. Đòn bẩy bao gồm một chùm pivoting cứng nhắc về một điểm tựa. Bằng cách đứng cách xa điểm tựa, hai áp dụng ít lực lượng và đã có thể nhấc chiếc xe tải cỡ lớn Tundra ".Chrysler Group LLC (xem: Fiat) thực ra ở phía trước của cơn bão này bằng cách phát hành một tuyên bố trước khi NHTSA thông báo cho công chúng. Công ty này cho biết họ "không đồng ý với kết luận của NHTSA và không có ý định gọi lại những chiếc xe được trích dẫn trong việc điều tra. Các xe thuộc được an toàn và không bị lỗi ", theo tuyên bố của họ.

  Hit'em cứng. Họ đã không giữ lại đối với Toyota. Tại sao điều này nên được khác nhau. Ngay cả Đại hội đã tham gia trên Toyota. Bây giờ chúng ta hãy xem họ có thể làm cho Fiat đến với Đại hội. Nếu NHTSA có thể buộc một hồi và nói với Chrysler để làm việc thu hồi sau đó nó nên được thực hiện bởi NHTSA. Hãy để các chip rơi bất cứ nơi nào. Làm thế nào bạn có thể cào một automanufacturer trên than hồng và không ai khác? Họ để cho Ford có được đi với nó.Chrysler-Fiat có cả hai nói với NHTSA để pound cát trong năm qua hay như vậy (Ford đã làm như vậy về vấn đề túi khí F-150), và thực tế là NHTSA đã không phản ứng mạnh mẽ là một cú sốc.

Chúng ta đừng quên rằng Toyota đã được cảnh báo NHTSA sẽ "giữ chân họ vào lửa" vì không nhớ lại một số thảm sàn một cách kịp thời.

Tôi tự hỏi tại sao Ford và Chrysler-Fiat có thể bỏ qua NHTSA khuyến cáo thu hồi trong khi Toyota phải trả nhiều tiền (16 triệu $ mỗi) chỉ bị chậm ...nói rằng cuộc điều tra của (Âm thanh quen thuộc Xem "1993-2004 Grand Cherokee và 2002-2007 xe Liberty, mà cơ quan nói có hệ thống nhiên liệu khiếm khuyết đó đặt ra một nguy cơ bất hợp lý để an toàn khi va chạm phía sau tác động.": Nhấn Hạm đội RAM Truck Catches cháy .)

Ngoài ra Auto News nói, "trong một tài liệu có liên quan,  Toyota Camry 2017 cho rằng phân tích của họ cho thấy sự cố hỏa hoạn liên quan đến những chiếc xe có tên là xảy ra 'ít hơn một lần cho mỗi triệu năm hoạt động của xe.'"

NHTSA từ chối thực sự hiếm hoi cho các hãng xe người thường uốn cong cho cơ quan chính phủ của mỗi ý thích. Tại sao? NHTSA có quyền ra lệnh thu hồi dù hãng có thích hay không. Thêm vào đó, quan hệ công chúng bụi phóng xạ, tiền phạt thu cho công ty là thường tồi tệ hơn là chỉ nhớ lại những chiếc xe.

"Thậm chí nếu họ tin rằng trong trái tim của họ rằng một khiếm khuyết an toàn liên quan đến không tồn tại, một nhà sản xuất sẽ không được tham gia vào một cuộc tranh cãi công khai với cơ quan trên 70.000 xe," Allan Kam, một cựu luật sư thi hành cao cấp tại các cơ quan nói nói với Auto Tin tức. "Khi bạn đang nói về hàng triệu xe, và hàng trăm triệu hoặc thậm chí hàng tỷ đô la, đó là những dịp hiếm hoi khi một nhà sản xuất khai quật ở gót chân của họ."

Về cơ bản bằng cách phủ nhận việc thu hồi, Chrysler có thể tiếp tục phủ nhận khiếu nại từ chủ sở hữu chiếc xe Jeep mà xe đã bị bắt cháy và có thể tránh chi tiêu hàng triệu trong sửa chữa. Tuy nhiên, nếu thua canh bạc này, họ đứng để mất BIG (tiền phạt, các vụ kiện, vấn đề thương hiệu, sự trung thành của khách hàng).

Công ty có cho tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, đã đứng. Khi tuyên bố nói, "vị trí Chrysler Group về vấn đề này rất rõ ràng." Những gì không rõ ràng là nếu điều này là một ý tưởng tốt.

Bạn nghĩ sao? Đã  Toyota Vios 2017 trở thành một kẻ bắt nạt hay là Chrysler bỏ qua vấn đề chất lượng của họ?

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết