Có thể bạn sẽ thích...

Diễn đàn rao vặt: Sửa Chữa Điện Thoại Tại Hà Nội đảm bảo nhất

#1

on 04.03.17 14:01

avatar

Ngobaochau

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Sửa Chữa Điện Thoại Tại Hà Nội Đây cũng là lý do tại sao các game thủ nữ vẫn còn tương đối vô hình. "Ngành công nghiệp game Hardcore là quan tâm nhiều nhất trong những người đang trả tiền," ông nói. "Có một quan niệm cho rằng phụ nữ không biết mình muốn gì và sẽ không trả tiền cho các trò chơi."

Đây có thể là lỗi của các nhà phát triển và phát hành trò chơi '. "Nó có thể chỉ là cách trò chơi được giới thiệu không thu hút phụ nữ," Wargo nói. "Bạn đang nói về một ngành công nghiệp mà nam giới chiếm khá."

Đó là lý do tại sao Phaedra Boinodiris và em gái cô Ismini thiết lập các cổng game Womengamers.com. "Hầu hết các tạp chí game, hộp trò chơi bao gồm, quảng cáo game banner, và các trang web chơi game phục vụ cho các nam thanh niên", cô nói. "Mục tiêu của chúng tôi là một môi trường mà phụ nữ game thủ có thể được tích hợp với phần còn lại của cộng đồng. Đó là nữ sở thích theo thời gian được đưa vào tài khoản."

game thủ nữ có thể cảm thấy bị cô lập, cô nói. "Chúng tôi cảm thấy như người tiên phong trong một trong những biên giới cuối cùng. Ismini và tôi đã phát triển một sự hiểu biết rõ ràng hơn về những gì chúng ta tưởng tượng mẹ của chúng ta đã đi qua là một trong những phụ nữ đầu tiên tốt nghiệp kỹ sư máy tính trở lại trong những năm 60".

"Rất ít các nhà phát triển và nhà xuất bản cố gắng nắm bắt các khán giả nữ," Vangie Beal, người sáng lập ra trang web của Canada Gamegirlz.com nói. "Tôi thường xuyên vấp ngã trên một cái gì đó và nghĩ rằng 'chỉ là một chàng trai thực sự có thể đánh giá cao này. Tôi ghi bản quyền của một số ít phụ nữ làm việc ở các vị trí phát triển tại các công ty này. Có rất ít hoặc không có quan điểm nữ."

Hầu hết các nghiên cứu báo cáo một sự phân chia giới tính trong các loại máy tính và giao diện điều khiển trò chơi chơi. Nam giới có xu hướng thích hành động, trong khi phụ nữ nhiều hơn vào cuộc phiêu lưu nhập vai. Đàn ông giống như chiến lược, lái xe điều và chụp mọi thứ. Phụ nữ thích những câu chuyện tốt, phát triển nhân vật và giải quyết vấn đề. "Họ đọc cốt truyện trong sách hướng dẫn và thực sự có được vào toàn bộ kinh nghiệm chơi game," Martin Feeney, một lập trình viên phần mềm, người chủ một trang web trò chơi tại cổng Ailen nói Online.ie .

Nhưng phụ nữ không nhất thiết phải thích shoot'em-up, như nhiều phụ nữ game thủ và sự gia tăng của các thị tộc Quake toàn nữ sẽ làm chứng. Nhiều người chỉ thích một câu chuyện hay để đi với máu me. Thông thường, các trò chơi vượt qua các rào cản về giới, chẳng hạn như Ultima và EverQuest, có yếu tố hành động và phiêu lưu. "Trong họ kết thúc", ông Beal, "tất cả họ chỉ muốn có một trận đấu tốt để chơi."

Quảng cáo

Nhiều phụ nữ game thủ lưu ý rằng vấn đề giới tính thường được cường điệu. Trò chơi có thể được tốt hơn, và thù địch có thể nổ ra giữa nam và nữ cầu thủ, nhưng chàng trai thể hiện nhiều sự quan tâm trong các trang web chơi game của phụ nữ và tạo nên một tỷ lệ lớn của khán giả. "Một chút ít hơn một phần ba số thành viên trang web của chúng tôi là những người nam có, họ thường rất ủng hộ," Phaedra nói. "Đôi khi chúng ta có được những 'nên không được ủi đồ lót của người đàn ông của bạn' loại email, nhưng may mắn không phải là rất thường xuyên."

Bạo lực, nội dung thường phân biệt giới tính của nhiều trò chơi được trích dẫn là không chỉ là một turn-off để các cầu thủ nữ, nhưng như là một lý do chính tại sao các cô gái không bận tâm với kỹ thuật và công nghiệp máy tính. Một báo cáo năm ngoái của Hội Phụ nữ Đại học Mỹ phát hiện ra rằng cô gái không thích nhất trò chơi và xem chúng như một phần của văn hóa máy tính mà có vẻ không hấp dẫn như một môi trường làm việc. Một báo cáo tháng mười hai của một nhóm vận động của trẻ em Mỹ, trẻ em Bây giờ, nói rằng gần một nửa các trò chơi máy tính phổ biến có hình ảnh tiêu cực của phụ nữ.
Sửa Chữa Điện Thoại Oppo Hà Nội
McHugh tuyên bố trò chơi đang nhận được tốt hơn, với nhiều phụ nữ nhân vật và câu chuyện phức tạp. Và có lý do chính đáng để họ cải thiện, cho biết Jason Armitage, một nhà phân tích cấp cao tại London với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế. Hơn một phần tư của ngôi nhà phía tây châu Âu sẽ phải chơi game console 128-bit vào năm 2004 - với Anh dẫn đầu thị trường - và một trận chiến sẽ nổ ra giữa các giao diện điều khiển các nhà hoạch định Sony, Microsoft và Nintendo.

Tuy nhiên, ông không mong đợi bất kỳ sự thay đổi lớn trong chiến lược ngay. "Sớm chấp nhận là một nhóm nòng cốt và hẳn về phía nam Mức độ đầu tư [để sản xuất một tiêu đề phần mềm] có nghĩa là họ sẽ nhắm mục tiêu top tier này -.. Nam 14 đến 35 tuổi"

Điều gì sẽ làm cho một trò chơi hấp dẫn hơn đối với phụ nữ? "Một trò chơi đó là thiết kế tốt với một câu chuyện thực sự cho nó, một âm mưu thật sự, và các nhân vật tốt," McHugh nói.
Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Hà Nội
Và người đàn ông nghĩ rằng phụ nữ game thủ muốn gì? "Tốt câu chuyện hậu và phát triển câu chuyện thú vị," Feeney nói. "Không vô nghĩa, phần khó khăn mà gián đoạn dòng chảy của trò chơi. Vai trò mạnh mẽ cho nhân vật nữ mà không cho họ trang phục khiêu dâm hoặc tỷ lệ không thực tế." Trong thực tế, "ông nói," tất cả các bên trên âm thanh tốt với tôi, quá. "

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Đợi xíu...