Có thể bạn sẽ thích...

Uy tín Chữa Điện Thoại Tại Cầu Giấy

#1

on 08.03.17 16:50

avatar

nang247

Thành viên Năng Nổ

Thành viên Năng Nổ
Một gần đây của Gartner nghiên cứu dự đoán rằng vào năm 2015, 25 phần trăm của các tổ chức toàn cầu lớn sẽ bổ nhiệm một Giám đốc kỹ thuật số (CDO). Trong một thời gian, nơi có rất nhiều nhà phân tích công nghệ nói về sự liên quan của các CIO và doanh nghiệp CNTT, Mike Kail , CIO của Netflix cung cấp một cái nhìn tươi mới. Theo ý kiến của mình, chưa bao giờ có một thời gian tốt hơn cho CNTT để sửa chữa uy tín của mình trong ngành công nghiệp và di chuyển từ việc là một thuốc chẹn trong một tổ chức để là enablers. CNTT có một cơ hội để chứng minh rằng họ có thể triển khai công nghệ tuyệt vời mà có thể truy cập bất cứ nơi nào thúc đẩy điện toán đám mây, SaaS và tính di động, cung cấp và phân tích để các đội bóng cần đến nó.

Netflix là một công ty tuyệt vời mà được phát triển nhanh chóng với 1 trong 4 người Mỹ đăng ký và 33 phần trăm của tất cả lưu lượng Internet băng thông rộng ở Mỹ được tạo ra bởi Netflix video. Nhưng Kail, hiện thân lạc quan thực dụng và một thái độ tích cực, không xem sự phát triển nhanh chóng này là một chủng mà còn là một cơ hội. Để đối phó với những thách thức của biến đổi CNTT, Kail lời khuyên CIO không được thúc đẩy bởi sự sợ hãi mà là để nắm lấy cơ hội này để tạo ra một danh tiếng mới cho CNTT.
Sửa Chữa Điện Thoại Tại Cầu Giấy  http://congthanhmobile.com.vn/khai-truong-cua-hang-sua-chua-dien-thoai-tai-cau-giay-uu-dai-khung-ngay-va-luon/

8 cách cho CNTT để Fix Danh tiếng của nó:

1. Tập trung vào điện toán đám mây bất cứ nơi nào có thể - Kail cảm thấy rằng CNTT nên tập trung vào các mục tiêu của kinh doanh cốt lõi và tại Netflix đó có nghĩa là cung cấp giải trí, không phải mua sắm các hệ thống phần cứng và cơ sở hạ tầng mạng và lưu trữ khi các dịch vụ này là có sẵn và nhanh nhẹn hơn giao thông qua SaaS hoặc đám mây công cộng. CNTT cần phải nhìn vào những thứ khác nhau và hỏi làm thế nào họ có thể tận dụng các nguồn lực khác để mang lại một góc nhìn khác nhau để tổ chức của họ. Kail tập trung vào đám mây bất cứ nơi nào có thể sử dụng một trong hai tốt nhất-của-giống SaaS ứng dụng hoặc làm phát triển ứng dụng tùy chỉnh của riêng mình và triển khai trên đám mây công cộng. Mục tiêu của ông cho năm 2014 là sẽ có 100 phần trăm của doanh nghiệp CNTT trong các đám mây công cộng.

2. Thuê người tài năng mà nghĩ khác - Tại một công ty, nơi có một 126 trang văn hóa boong - ca ngợi là tài liệu quan trọng nhất của thung lũng Silicon bao giờ - có một bằng nhau (nếu không hơn) giá trị được đặt trên phù hợp với văn hóa so với các kỹ thuật phù hợp khi nói đến tuyển dụng nhân tài mới. Trong quá trình tuyển dụng, Netflix bộ bối cảnh của nền văn hóa sớm và boong chứa các nguyên tắc hướng dẫn cho cách tất cả các nhân viên phải hoạt động mỗi ngày. Hai đặc điểm mà Kail muốn nhân viên của mình để có được sự tò mò trí tuệ và sự tham gia liên tục. "Trong khi điện toán đám mây không phải là một sự thay đổi lớn trong suy nghĩ, bạn cần phải có những người mà muốn suy nghĩ khác về cơ sở hạ tầng và kiến trúc để tìm hiểu làm thế nào để đảm bảo một cái gì đó hoặc xử lý khả năng phục hồi và độ trễ khi bạn không có toàn quyền kiểm soát một cái gì đó," nói Kail.

Netflix là một tổ chức rất năng động, nơi mọi người không chỉ làm một điều tất cả các ngày. Điều này cho phép nhân viên của mình liên tục mở rộng các kỹ năng của họ và nhìn vào các công nghệ khác nhau và mới, một cái gì đó Kail gọi "Doanh nghiệp CNTT 3.0" . Bởi vì Kail đã cố gắng tổ chức đội không chứa silo, nhân viên có thể làm việc chéo chức năng để họ được liên tục phát triển các kỹ năng của họ. Điều này có nghĩa là khi chúng di chuyển đến là 100 phần trăm dựa trên đám mây make-up của nhóm IT sẽ không thay đổi.
Học Sửa Chữa Điện Thoại Tại Hà Nội  http://congthanhmobile.com.vn/hoc-sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi/
Điều lệ 3. CNTT là nâng cao hiệu quả kinh doanh - Khi di chuyển đến đám mây hoặc bất kỳ công nghệ mới, thiết lập bối cảnh cho tất cả mọi người về lý do tại sao bạn đang làm nó là chìa khóa để thành công nói Kail. Làm điều này ngay từ đầu và có một kế hoạch rõ ràng tốt bắt nguồn từ việc xem xét làm thế nào để nâng cao hiệu quả kinh doanh kết hợp với di chuyển đến đám mây. Điều cuối cùng bạn muốn làm là để xe nâng các ứng dụng hiện có và đưa vào điện toán đám mây chỉ để làm điều đó. CNTT cần phải xem xét tất cả các quy trình kinh doanh và có một cái nhìn mới về các lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như hệ thống tài chính, mà người ta không luôn luôn suy nghĩ về. Mọi thứ đã thay đổi và các hệ thống cũ có thể không hiệu quả như họ sử dụng để được. Theo Kail: "Điều lệ CNTT nên được để nâng cao hiệu quả kinh doanh và di chuyển về phía trước kinh doanh chứ không phải là cố gắng để 'bảo vệ người lao động hoặc cấm họ làm một cái gì đó."

4. Hỗ trợ "UAD" (sử dụng Bất cứ Device) - Kail nói rằng thay vì các từ viết tắt "BYOD," chúng ta nên sử dụng "UAD" (sử dụng Bất cứ thiết bị) . Người ta hy vọng cùng một kinh nghiệm bất cứ nơi nào họ đang có và cho CNTT để hỗ trợ một loạt các ứng dụng khác nhau để giúp họ có được công việc của họ thực hiện. Tất cả mọi thứ là điện thoại di động những ngày này, trên thực tế Kail không có một văn phòng tại Netflix nhưng thay vì hoạt động bất cứ nơi nào ông là thông qua các thiết bị di động khác nhau. "Mọi người có thể sử dụng thiết bị tốt nhất để có được công việc làm, và CNTT nên hỗ trợ nó một cách an toàn với truy cập lớn cho các ứng dụng và dữ liệu", Kail nói.

5. Cố gắng loại bỏ ma sát bất cứ nơi nào có thể - Loại bỏ ma sát là một cơ hội lớn cho CNTT. Tại Netflix, CNTT tạo ra một đăng nhập cho tất cả các ứng dụng SaaS để buộc tất cả mọi thứ lại với nhau trong một nơi. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết cho người lao động để có một mật khẩu khác nhau cho mỗi ứng dụng mà họ sử dụng và cho phép họ trải nghiệm cùng an toàn log-in từ bất kỳ thiết bị. Bằng cách này, CNTT đã phục vụ việc kinh doanh bằng cách đảm bảo một kinh nghiệm người dùng tốt nhất từ bất cứ nơi nào để tất cả các ứng dụng kinh doanh quan trọng với họ ở khắp mọi nơi.

Tất nhiên CNTT được thử thách để cân bằng việc cung cấp một môi trường thực sự linh hoạt với được an toàn và biết những gì đang xảy ra. Kail cho biết an ninh luôn luôn là cái gì đó là có trong tâm trí của mình - đó là một phần không thể thiếu của tất cả mọi thứ họ làm.

6. Giao tiếp bối cảnh sâu sắc đối với sự thay đổi - Khi nghĩ về làm thế nào để giới thiệu sự thay đổi và đổi mới, bạn phải hiểu được những chi phí chuyển đổi biến trong công nghệ và sau đó giải quyết chúng đầu với các cơ sở lao động. Netflix chuyển từ Exchange trên tiền đề đến Google Apps năm ngoái và khi làm như vậy, Kail đã viết một doc ghi nhớ lâu của Google trong đó giải thích lý do tại sao họ đã triển khai các công nghệ mới.

"Khi bạn triển khai công nghệ mới, bạn cần phải giao tiếp với người dùng cuối nếu không họ nhận được thất vọng," Kail, người nghĩ giao tiếp kém và thiếu giải thích và hỗ trợ cho các công nghệ mới là những nguyên nhân gốc rễ của cái bóng IT nói. CNTT cần phải hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp trong tương lai gần hoặc nhân viên sẽ đi tìm các ứng dụng riêng của họ mà họ hiểu và giúp họ có được công việc của họ thực hiện.

7. Embrace "bóng IT" - Theo CIO Insight bóng CNTT là dấu chân ngày càng lan tràn và khuyến Kail, ai là những suy nghĩ của "không chặn các ứng dụng SaaS phổ biến mà giúp nhân viên có được công việc của họ được thực hiện." Kim Stevenson và Kristin Russell khi nói đến bóng IT, không thể đồng ý hơn. Ông cảm thấy rằng mọi người nên sử dụng các ứng dụng mà họ cần để có được công việc của họ thực hiện và nếu có một nhu cầu lớn cho các ứng dụng nhất định sau đó CNTT nên cung cấp truy cập, không chặn nó. Ông thấy bóng CNTT như là một cơ hội cho CNTT hiểu những gì các nhu cầu của người sử dụng và làm thế nào họ có thể cải thiện các dịch vụ mà họ cung cấp và hỗ trợ họ tốt hơn.
Sửa Chữa Điện Thoại Tại Hà Nội  http://congthanhmobile.com.vn/sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi/
8. Hợp tác với line-of-kinh doanh - Với rất nhiều thảo luận về công nghệ tư tưởng lãnh đạo chuyển từ IT và di chuyển vào tay của các CMO hoặc CDO, CIO nên thử đặt mình ra khỏi vùng thoải mái của họ và học hỏi những điều mới mẻ và xem làm thế nào họ có thể giúp đỡ. Kail nói rằng có rất nhiều cơ hội cho CIO để cố gắng hiểu những phong cảnh thị rộng lớn và tìm hiểu làm thế nào để hợp tác với các CMO và cung cấp các giải pháp cho họ, nhưng nó sẽ liên quan nhận được thoải mái với việc không thoải mái.
#2

on 08.03.17 23:27

avatar

Kelvin999

Thành viên ảo

Thành viên ảo
.....
#3

on 08.03.17 23:28

avatar

Kelvin999

Thành viên ảo

Thành viên ảo
.........
#4

on 08.03.17 23:49

avatar

Kelvin999

Thành viên ảo

Thành viên ảo
asfsafsaf