#1

on 07.07.17 14:58

Khánh An 159

Khánh An 159

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Bài viết dưới đây của mình mang tính chất chia sẻ để mọi người tránh xa không gặp phải tình trạng như mình, khiến tiền mất tật mang. Mình hoàn toàn mình không bia đặt hoặc có ý bôi nhọ gì cả, mình có ghi âm và ảnh kèm theo làm bằng chứng. Mong mọi người dành chút thời gian để biết khi đi mua hàng.


>>> Đọc thêm tin tức pháp luật, vụ án mới nhất tại báo pháp luật mới nhất hôm nay

Chuyện là thế này, mình đi mua chiếc laptop HP15 r012t tại Pico trước khi mua hàng mình đã xem xét rất kĩ trên trang Web của Pico và biết máy tính đang trong thời gian giảm giá vào ngày 8,9,10 tháng 3 năm và mình cũng đã gọi điện hỏi rất kĩ nhân viên bên đấy và họ đảm bảo là vẫn trong thời gian khuyến mãi nếu muốn chắc chắn mình có thể đặt hàng trước. Mình đã đến để đặt hàng trước thế mà hôm sau mình đến để lấy máy và thanh toán tiền thì họ không đồng ý bán cho mình với giá khuyến mãi nữa (Mặc dù trước đó mình đã đặt hàng để được giảm giá).


Tiền mất thêm đã đành khi mua máy về, mình cài đặt thì máy bị lỗi, vì cũng là sinh viên IT nên mình cũng ít biết nhiều về máy móc nên tự cài, nhưng cài đi cài lại máy liên tục báo lỗi ko cài được nên mình đã mang đến trung tâm sửa máy tính uy tín để cài WIN, nhưng họ bảo mình là máy mình đã bị lỗi do lỗi của nhà sảm xuất thế là mình đem máy đến PICO để đổi sau khi chờ họ kiểm tra máy của mình từ 10h sáng đến 15h chiều cùng ngày, thì họ đồng ý cho mình đổi lại máy nhưng mình phải nộp 300 nghìn với lí do mình làm xước máy 2 vết.


Mình nhận máy về và lần thứ 2 lại khiến mình thất vọng khi máy lại bị lỗi wifi, cứ 1 người dùng bắt được nếu ở xa tầm 5m thì dù có 1 mình máy mình cũng không thể vào được Wifi và mình lại cài lại win nhưng cứ kích vào wifi là máy đơ không dùng được thế là mình lại đến Pico để đổi máy .Mình đến đây lần thứ 2 thì tất nhiên máy mình vào được vì Wifi ở gần nhưng những cái ở xa thì vẫn không được ,nên họ bảo mình đến trung tâm HP check lỗi nếu đúng thì họ mới giải quyết, nhưng khi mình đến HP thì họ nói đây không thuộc trách nhiệm của họ ,họ lại không giải quyết và lại bảo mình về Pico lần này mình về Pico sau khi check 1 lần nữa gọi điện khắp nơi họ đồng ý cho mình đổi máy( luôn vì mình đã đổi 2 lần nên làm thủ tục rất nhanh cho mình đỡ bực tức. Nhưng khi lấy máy mới xong thì mình nhận ra đây chính là cái máy lần thứ nhất mà họ đã đưa cho mình. 




Tin cảnh giác: Cảnh báo mua hàng ở Pico tiền mất tật mang JQkMeh9
Pico bị khách hàng tố cáo bán hàng kém chất lượng






Mình nói với họ thì họ bảo điều gì chắc chắn đây là máy lần trước của mình, thì mình chỉ cho họ vết xước và 1 số thông số khác, họ chỉ biết im lặng quay đi lấy máy mới cho mình không ai nói câu nào, không một lời xin lỗi với thắc mắc của mình kể cả quản lý. Vậy thái độ phục vụ của siêu thị Pico đây là sao? 
Mình đã có ý kiến cho gặp giám đốc nhưng không thấy phản hồi phần vì bận kiểm tra ngày hôm đó nên mình quay về và nói hôm sau sẽ qua gặp giám đốc của họ vì đến bây giờ mình quá bức xúc rồi và sau lần họ giao lại máy cũ cho mình thì mình khẳng định chưa chắc mình đã làm xước 2 vết xước đó vì có lẽ đâu mình cũng là nạn nhân của những người bị lỗi máy trước đó và đem đến đổi. Nếu không phải mình nhận lại máy mà có một người sau mình cầm máy đó mà không phát hiện ra thì Pico còn lấy bao nhiêu lần 300 nghìn của những người sau mình nữa.


Sau khi mình về nhà nhân viên Pico có gọi điện và xin lỗi mình mong mình thông cảm và lần này lại nói 300 nghìn đấy mình phải trả lần trước với lí do đổi máy vì hỏng cổng usb 3.0 chứ không phải vết xước như nhân viên quản lý trước nói với mình (mà trong đổi mới không có nộp thêm tiền, họ bảo linh động mất 300k để đổ máy), nhân viên này không nói được gì nên họ mong mình đến gặp quản lí để họ nói rõ hơn cho mình.


Và mình lại đến lần nữa,  lần này sau khi họ đưa ra hết lí do này đến lí do khác và khi mình nói họ chỉ biết im lặng cả chị quản lí đã xin lỗi và mong mình thông cảm nhưng mình đã hỏi họ khi mình không may không biết có phải mình là người làm xước máy không thì họ không thông cảm cho mình mà trong khi mình chỉ là sinh viên sống bằng đồng tiền của gia đình. Còn họ là cả 1 tập đoàn lớn làm lỗi mà chỉ xin lỗi là xong thì mình cũng không biết phải thông cảm như thế nào, và họ đổi cho mình là khi lần 1 lấy máy không check kĩ thế mình hỏi mọi người khi mua 1 thứ gì mới mình đang sung sướng bị lóa mắt bởi nó thì sao mà có thể để ý đến những lỗi bé tí được mà nó được bọc trong hộp tem mác niêm phong đàng hoàng.  

Mình viết bài viết này với mục đích chia sẻ mong mọi người lưu tâm nên mua ở siêu thị điện máy Pico cần check hàng thật kỹ nếu 1 lỗi nhỏ cũng phải đổi mới luôn không nếu khi mang về trục trặc mọi người sẽ bị siêu thị điện máy pico lục lỗi. Tránh tình trạng như mình !!!
Bạn có nghĩ PICO làm ăn lừa đảo như mình?


Nguồn Fcebook

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết