dangtaihuy
Thành viên Hòa Đồngdùng kích thước banner quảng cáo đúng tiêu chuẩn và hiệu quả nhất
Theo Google Adsense, các kích thước được dùng thành công nhiều nhất là:
336×280 Hình chữ nhật to
300×250 Hình chữ nhật làng nhàng
728×90 Banner đầu trang
160×600 Hình chữ nhật đứng dài
không những thế thì còn tùy vào website mà công ty bạn thuê đặt banner vì ko phải website nào cũng sở hữu cấu trúc giống nhau vì vậy thấp nhất là hãy hỏi kỹ ông sếp về khoản này, còn nếu ông đó vẫn ko biết là nên chọn kích thước nào thì hãy đưa cho ông ta xem hình trên và đừng quên tư vấn bề ngoài nhé.
dùng những dòng button phù hợp
[url=http://daulung.fukuwarai.net/%E6%9C%AA%E9%81%B8%E6%8A%9E/ti%C3%AAu ch%C3%AD c%E1%BB%A7a m%E1%BB%99t ngo%E1%BA%A1i h%C3%ACn]http://daulung.fukuwarai.net/%E6%9C%AA%E9%81%B8%E6%8A%9E/ti%C3%AAu%20ch%C3%AD%20c%E1%BB%A7a%20m%E1%BB%99t%20ngo%E1%BA%A1i%20h%C3%ACn[/url]
Vấn đề này thì tùy thuộc vào mục đích của banner, thường thì những button này được dùng nâng cao giá trị CTR ( Click-through rate) và giả dụ mục đích của người dùng bạn là như vậy thì hãy đặt button này vào góc phải bên dưới, áp vào một màu khá nổi bật (nhưng đừng quá chói) và cố gắng giữ chúng tách biệt khỏi số đông kiểu dáng một chút, chỉ một tẹo thôi nha, đừng biến những button này thành chi tiết thừa.
kiểu dáng đơn thuần
Tạo ra một banner ngoại hình đơn giản và trực giác có phương pháp xếp đặt nội dung khôn ngoan. Các bạn có lẽ chỉ lướt nhìn qua những banner của bạn trong vòng một giây, vì vậy sự đơn thuần, chuyên nghiệp sẽ để lại thiện cảm hơn cho người nhìn.
kiểu dáng thuần tuý nhận được sự thiện cảm mang người mua
Đừng quên tạo một frame bao vòng vo kiểu dáng website tổ chức của bạn
Việc này sẽ tạo điều kiện cho banner của bạn nổi lên hơn một tí ấy. Giả dụ banner của bạn có màu trùng hoặc chìm quá so với background của website thì hãy vẽ 1 frame với độ dày tầm 1 hoặc 2 pixel và áp lên chúng 1 màu trắng hoặc đen (như banner của Adroid trên). Còn ví như bạn đã vững chắc là banner của bạn về cơ bản là đã hơi nổi trội rồi thì việc có frame hay ko cũng không sao.
Đảm bảo mục quảng bá của bạn khác biệt nhưng ko nằm ngoài khuông nền của thiết website trọn gói chất lượng caogiả dụ về trực quan mục PR của bạn hòa vào trang web mà nó được đặt vào, thì có thể bạn mang được sự tin tưởng từ người xem hơn. Không những thế đừng để nó hòa vào quá nhiều – mục quảng cáo vẫn cần nhìn thấy được và click vào được.
Đảm bảo dòng text lôi cuốn và dễ đọc nhất sở hữu thể cho kiểu dáng website.
http://daulungbenphai.creatorlink.net/forum/view/251047
Điều này tương đối dơn giản nhưng cũng tùy thuộc vào người làm cho nội dung cho loại banner PR mà bạn đang mẫu mã. Hãy bảo có họ rằng là bạn cần 1 đoạn nội dung ngắn gọn và xúc tích nhất với thể vì để đảm bảo cho đoạn text thu hút, tiện lợi để đọc, tiện lợi để nhớ thì bạn nên hạn chế số loại trong đoạn text ấy, từ 4 trở xuống là tuyệt nhất. Điều thứ hai đó là luôn nhấn mạnh nguyên tố Chính – Phụ bằng kích thước của chữ.
Và 1 số điều khác mà Anh chị nên hạn chế nữa đó là tuyệt đối không dùng những font chữ uốn éo, quanh quéo, tổng thể là chữ kiểu. Ko dùng “Caps Lock” cho đông đảo phần text và quan yếu nhất là size chữ ko được nhỏ hơn 10pt (trừ khi đoạn text đó là nội dung chú thích).