Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
3 ý tưởng để tăng danh sách liên hệ tiếp thị qua email của bạn FfWzt02
Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
3 ý tưởng để tăng danh sách liên hệ tiếp thị qua email của bạn FfWzt02



#1

15.01.20 10:21

kkkmai

kkkmai

Thành viên nhút nhát

Thành viên nhút nhát
Bất cứ ai nói rằng tiếp thị qua email là chết hoặc là nhầm lẫn hoặc nói dối. Không chỉ kênh truyền thông này vẫn còn thở, mà Entrepeneur.com còn khẳng định nó vẫn là nhà tiếp thị kênh hiệu quả nhất để bắt đầu một cuộc trò chuyện và tiếp cận với khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ.

Khi bạn có một địa chỉ email hợp lệ cho một khách hàng hiện tại hoặc khách hàng tiềm năng, bạn đã sẵn sàng liên lạc với họ. Nhưng làm thế nào bạn đi về việc có được địa chỉ email đó?

Bài đăng này cung cấp một vài chiến lược đạo đức và hiệu quả để tăng danh sách liên hệ tiếp thị qua email của bạn .

1. Giúp bạn dễ dàng đăng ký
Đề xuất này nghe có vẻ cơ bản, nhưng nhiều công ty gây khó khăn cho ngay cả một người liên hệ sẵn sàng đăng ký email của họ. Khắc phục điều này bằng cách làm cho hình thức đăng ký hiển thị rõ ràng trên trang web của bạn. Và đừng dừng lại ở đó. Thêm một liên kết đăng ký vào trang Facebook của bạn , để bạn có thể thu hút một số liên hệ dựa trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

Để giúp niêm phong thỏa thuận, làm cho hình thức ngắn gọn nhất có thể. Thật hấp dẫn khi sử dụng cơ hội để hỏi tất cả các loại câu hỏi mà bạn tò mò, nhưng cách tiếp cận này giống như đi hẹn hò đầu tiên với ai đó và sau đó nướng chúng với những câu hỏi cá nhân quá mức. Rất có thể, bạn sẽ không bao giờ có được một ngày thứ hai. Giới hạn biểu mẫu ở 2-3 trường, làm rõ rằng sẽ chỉ mất một phút để hoàn thành và không yêu cầu bất kỳ thông tin cá nhân nào không cần thiết.

2. Khởi động một chiến dịch giới thiệu
Mọi người tin tưởng bạn bè và gia đình của họ gấp 5 lần so với họ tin tưởng một thương hiệu . Thay vì cố gắng thuyết phục những khách hàng tiềm năng mới về sự vĩ đại của bạn, hãy thử sử dụng một chiến dịch giới thiệu trao quyền cho các liên hệ đáng tin cậy của họ để bán hàng cho bạn.

Một chiến dịch giới thiệu phù hợp có một động lực ở cả hai đầu.
Ví dụ: bạn có thể cung cấp giảm giá khá lớn cho khách hàng hiện tại cho bất kỳ ai mới họ đăng ký email của bạn.

Hãy chắc chắn chào đón nồng nhiệt người đăng ký mới với mức giảm giá tương tự sẽ khiến họ hào hứng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

3. Cung cấp một ưu đãi cơ bản hơn
Ngay cả khi bạn không muốn gặp rắc rối khi tạo chiến dịch giới thiệu, bạn vẫn luôn có thứ gì đó tốt đẹp đang chờ đợi những người đủ tử tế để đăng ký email của bạn. Rốt cuộc, nó được kích thích sẽ có khoảng 319 tỷ email được gửi mỗi ngày vào năm 2021. Vì vậy, bất cứ khi nào ai đó quyết định họ muốn liên tục nghe bạn nói giữa lúc lộn xộn, đó là một vấn đề lớn.

Cân nhắc việc cung cấp cho người nhận email mới của bạn một mã giảm giá đặc biệt hoặc phiếu giảm giá mua một tặng một. Bạn cũng có thể cung cấp các tài nguyên thiết lập uy tín và giá trị của bạn, chẳng hạn như một cuốn sách trắng hoặc sách điện tử có liên quan. Cuối cùng, bạn có thể cung cấp cho họ quyền truy cập vào thông tin độc quyền, chẳng hạn như bản tin chỉ dành cho thành viên.

Làm thế nào để phát triển danh sách email của bạn
Có những cách thích hợp để lấy địa chỉ email, và có những cách mờ ám. Nếu bạn mua một danh sách liên hệ email từ bất kỳ loại nào và bắt đầu gửi một loạt các email đến những người không ngờ tới này và bạn có thể mong đợi:

Gửi thất bại do địa chỉ xấu
Khối từ người nhận bị đánh lừa
Hủy đăng ký từ người nhận bị kích thích
Ghét thư từ người nhận giận dữ
Hành động trừng phạt từ các nhà cung cấp email
Vì lý do này, chỉ gửi email cho những người đã chọn nhận email của bạn. Mọi người đều muốn mở rộng danh sách liên hệ email của họ, nhưng bạn sẽ chỉ thấy kết quả nếu bạn làm đúng. Bởi vì, như với hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, chất lượng sẽ luôn tốt hơn số lượng.

Nếu bạn đang phát triển một cách đạo đức danh sách email của bạn, thì cơ sở dữ liệu của bạn sẽ được lấp đầy bởi những người hâm mộ của tổ chức của bạn, theo Forbes.com . Theo nhiều cách, họ đã mua vào doanh nghiệp của bạn và họ muốn nghe ý kiến ​​của bạn bởi vì, ít nhất tại một thời điểm, bạn đã cung cấp cho họ một cái gì đó có giá trị.

Một danh sách email có nguồn gốc đạo đức sẽ có kết quả tốt hơn, nhưng nó sẽ giữ cho bạn ở bên phải của pháp luật. Pháp luật như GDPR (Quy định bảo vệ dữ liệu chung) đã mang lại hậu quả mới cho những người gửi email một cách thiếu thận trọng. Kỷ nguyên tiếp thị email táo bạo này đòi hỏi những cách tiếp cận táo bạo, mới mẻ.

Hành trình
Tất cả các chiến lược này đều xoay quanh sự tôn trọng bởi vì khi bạn đối xử với các liên hệ của mình theo cách bạn muốn được đối xử, kết quả sẽ luôn tỏa sáng . Và nó tạo ra một môi trường bền vững, nơi mọi người sẽ quan tâm hơn để đăng ký email của bạn và, nếu bạn may mắn, thậm chí giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình của họ.

Tìm hiểu dịch vụ email marketing truy cập:
https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết