#1

12.09.21 20:24

namihate

namihate

Thành viên Năng Nổ

Thành viên Năng Nổ
Seeding, đặc biệt là Seeding Facebook là hoạt động không còn quá xa lạ đối với dân chuyên Marketing, nó tạo hiệu ứng lan truyền, niềm tin và thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Thế nhưng bạn có thực sự hiểu loại hình này, cũng như nếu ta lược bỏ chúng trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp thì có ảnh hưởng gì không? AZTECH sẽ giải đáp những thắc mắc này qua bài viết ngay dưới đây.


KHÁI NIỆM SEEDING FACEBOOK LÀ GÌ?

Diễn đàn rao vặt: SEEDING FACEBOOK - HIỆU ỨNG ĐÁM ĐÔNG KHÔNG ĐI SAU THỜI ĐẠI CKhrcCC


Có thể hiểu đơn giản Seeding Facebook là tạo một cuộc trò chuyện, thảo luận, đối thoại dựa trên topic sản phẩm hay dịch vụ cụ thể nhằm mục đích tạo niềm tin, lan truyền những thông tin xung quanh sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng và đang có nhu cầu.

Sự xuất hiện của Seeding Facebook cũng có thể xem là bài post để PR cho thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp và được ứng dụng ở mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh.

Vì xu hướng tiêu dùng của khách hàng thường sẽ đọc những bình luận, đánh giá  trước và sau khi dùng sản phẩm, điều này có thể quyết định đến 90% khả năng khách hàng có mua và tin tưởng sản phẩm đó hay không.

VẬY SEEDING FACEBOOK CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT?

Nếu bạn không có Seeding thì chắc hẳn bạn sẽ tốn một số tiền khá lớn để chạy quảng Ads trên Facebook hoặc sản phẩm của bạn đã có một độ uy tín siêu lớn thì mới có thể bán được sản phẩm. 
Việc sử dụng Seeding Facebook sẽ giúp cho khoản tiền chạy quảng cáo ít đi rất nhiều - nhờ số lượng khách hàng quan tâm nhiều hơn, độ uy tín tự động tăng lên - nhờ có nhiều lượt like và comment tốt về sản phẩm. Vậy theo bạn nghĩ Seeding có cần thiết hay là không ?

=>Xem chi tiết nội dung bài viết: CLICK HERE

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết