tmarketingvnn
Thành viên nhút nhátDịch vụ cho thuê nhân công quận 12 hiện là giải pháp lý tưởng và tiết kiệm chi phí cho các công ty cần nguồn lao động trong giờ cao điểm hoặc chỉ trong một khoảng thời gian nhất định. Đồng thời, giúp các công ty chủ động hơn trong việc tuyển dụng nhân sự cũng như chi phí tuyển dụng và chất lượng đầu vào.
Quy trình cho thuê nhân viên quận 12 giá rẻ uy tín
Bước 1 Nhận yêu cầu của bạn
Lấy thông tin khách hàng qua email, website hoặc mẫu đăng ký hotline, thông tin công việc và số lượng nhân viên công ty cần. Tư vấn cho khách hàng.
Bước 2 Báo giá
Trên cơ sở thông tin sau khi tư vấn, Dịch vụ Chuyển phát nhanh 24H sẽ thông báo cho bạn chi phí thuê nhân công hoặc giao nhận nhân viên theo giờ, hàng ngày hoặc hàng tháng tùy theo nhu cầu của bạn.
Bước 3 Đặt cọc
Nếu hai bên đồng ý hợp đồng, quý khách sẽ thanh toán trước 30% -40% tổng giá trị đơn hàng. Đồng thời, trong thời gian này, hai bên sẽ hoàn thành các thủ tục theo quy định của hợp đồng (nếu có).
Bước 4 Bàn giao nhân viên
Sau khi chấm dứt thỏa thuận đặt cọc, chúng tôi sẽ ưu tiên cung cấp nhân sự phù hợp với chuyên môn và tính chất công việc, số lượng người phù hợp đã thỏa thuận với bên bạn.
Bước 5 Thanh toán theo hợp đồng
Khi chấm dứt hợp đồng theo thỏa thuận. Chúng tôi sẽ cử nhân viên của Dịch vụ Chuyển phát nhanh 24H trở lại và chúng tôi muốn đánh giá sự đóng góp của bạn cho nhóm của chúng tôi trong suốt thời gian hoạt động tại địa điểm của bạn. Cuối cùng, bạn sẽ thanh toán số tiền còn lại cho dịch vụ chuyển phát nhanh 24H.
Bước 6 Dịch vụ khách hàng
Sau khi thanh toán hợp đồng, bộ phận chăm sóc sẽ hỏi và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Đồng thời, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi dịch vụ chuyển phát nhanh 24H có chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, chúng tôi sẽ gửi mail cho bạn để đảm bảo bạn luôn nhận được ưu đãi của chúng tôi.
>>> Hiểu rõ hơn tại: Xem thêm
Quy trình cho thuê nhân viên quận 12 giá rẻ uy tín
Bước 1 Nhận yêu cầu của bạn
Lấy thông tin khách hàng qua email, website hoặc mẫu đăng ký hotline, thông tin công việc và số lượng nhân viên công ty cần. Tư vấn cho khách hàng.
Bước 2 Báo giá
Trên cơ sở thông tin sau khi tư vấn, Dịch vụ Chuyển phát nhanh 24H sẽ thông báo cho bạn chi phí thuê nhân công hoặc giao nhận nhân viên theo giờ, hàng ngày hoặc hàng tháng tùy theo nhu cầu của bạn.
Bước 3 Đặt cọc
Nếu hai bên đồng ý hợp đồng, quý khách sẽ thanh toán trước 30% -40% tổng giá trị đơn hàng. Đồng thời, trong thời gian này, hai bên sẽ hoàn thành các thủ tục theo quy định của hợp đồng (nếu có).
Bước 4 Bàn giao nhân viên
Sau khi chấm dứt thỏa thuận đặt cọc, chúng tôi sẽ ưu tiên cung cấp nhân sự phù hợp với chuyên môn và tính chất công việc, số lượng người phù hợp đã thỏa thuận với bên bạn.
Bước 5 Thanh toán theo hợp đồng
Khi chấm dứt hợp đồng theo thỏa thuận. Chúng tôi sẽ cử nhân viên của Dịch vụ Chuyển phát nhanh 24H trở lại và chúng tôi muốn đánh giá sự đóng góp của bạn cho nhóm của chúng tôi trong suốt thời gian hoạt động tại địa điểm của bạn. Cuối cùng, bạn sẽ thanh toán số tiền còn lại cho dịch vụ chuyển phát nhanh 24H.
Bước 6 Dịch vụ khách hàng
Sau khi thanh toán hợp đồng, bộ phận chăm sóc sẽ hỏi và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Đồng thời, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi dịch vụ chuyển phát nhanh 24H có chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, chúng tôi sẽ gửi mail cho bạn để đảm bảo bạn luôn nhận được ưu đãi của chúng tôi.
>>> Hiểu rõ hơn tại: Xem thêm
Fanpage
|
|