Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
Diễn đàn rao vặt: Chi phí tổ chức sự kiện - Doanh nghiệp cần biết FfWzt02
Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
Diễn đàn rao vặt: Chi phí tổ chức sự kiện - Doanh nghiệp cần biết FfWzt02



#1

07.09.22 23:08

catevent

catevent

Thành viên nhút nhát
https://cat-event.com.vn
Thành viên nhút nhát
Bất kỳ Công Ty nào thì cũng đều mong muốn tổ chức event với chi phi to chuc su kien bé nhất rất có thể nhưng đạt hiệu quả tối ưu nhất, chính vì như vậy quản lý kinh tế cho event thật tiết kiệm ngân sách và chi phí là 1 trong tiêu chí quan trọng khi chọn lựa agency tổ chức event.
Thông thường agency sẽ hỏi liên đới Doanh Nghiệp để có sự góp vốn đầu tư đúng cho các ý nghĩ đó cũng tương tự Ngân sách dàn dựng tổ chức. Nếu một agency có năng lực chuyên môn sẽ cực kì nhanh nhạy trong công việc kiến nghị mức chi phí đúng cho từng event cá biệt trong khung Chi tiêu nhu cầu mà nhà tổ chức đặt ra.


Nguyên lý cai quản Chi tiêu cho sự kiện là gì ?


Để rất có thể quản lý kinh tế tài chính chuẩn cho sự kiện, CAT sự kiện xin tư vấn các nguyên tắc căn bản sau:

Xác định rõ rệt nhu yếu tổ chức event
Lên chiến lược dự toán cụ thể chi tiết cho sự kiện sắp tổ chức, bản chiến lược này cần phải được cập nhật liên tiếp theo diễn tiến của dự án
thống kê giám sát ngặt nghèo quá trình tiến hành event ngay từ khâu lên ý tưởng đến khi hoàn tất & kết thúc event cùng những chương trình vệ tinh tiếp đến
Luôn bảo đảm sự kiện được tiến hành đúng tiến độ, đúng nhu cầu & có những điều chỉnh hài hòa và hợp lý với thực tế tránh tiêu tốn lãng phí
lợi dụng lực lượng lao động, phân công hài hòa và hợp lý để tiết kiệm ngân sách và chi phí nhân sự đồng thời đạt hiệu quả tuyệt vời trong event



Xem thêm: Tổ chức sự kiện là gì

Diễn đàn rao vặt: Chi phí tổ chức sự kiện - Doanh nghiệp cần biết AWIGlYS

Quản lý rủi ro tài chính trong event


Có 3 nguyên lý quản lý không may tài chính trong event mà Công Ty cần xem xét như sau:

Giám sát và đo lường doanh thu hoặc Xác Suất thắng lợi từ sự kiện sau khoản thời gian đã có Bảng Giá tổng hợp từ agency
Luôn có chiến lược dự phòng nếu có rủi ro xảy đến
điều phối dòng vốn cho sự kiện hài hòa và hợp lý, phối hợp với việc tránh vượt Ngân sách chi tiêu đã chốt cho sự kiện
làm rõ những nguyên lý trên sẽ giúp các Doanh Nghiệp “đánh đâu thắng đó” và quản lý kinh tế sự kiện thông minh nhất, đạt lợi nhuận khổng lồ.

 Xem thêm: Top 10 công ty sự kiện
Các chi phí trong tổ chức sựu kiện mà bạn cần biết
1. Chi phí địa điểm tổ chức sự kiện
2. Chi phí sản xuất, thuê nhân công, nguyên vật liệu để sản xuất
3. Chi phí cho phần sân khấu, âm thanh ánh sáng
4. Chi phí tiệc trong tổ chức sự kiện
5. Chi phí nhân sự trong chương trình
6. Phí quản lý tổ chức sự kiện
7. Chi phí cho các tiết mục giải trí
8. Chi phí dự trù cho các tình huống phát sinh bất ngờ
Nếu bạn còn thắc mắc về chi phí tổ chức sựu kiện nhanh tay truy cập CAT Event để được hỗ trợ nhé

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết