#1

06.10.22 7:39

cunlonmama

cunlonmama

Thành viên Lòng Cốt

Thành viên Lòng Cốt
Nhiều người cho rằng, ăn chay là sử dụng hoàn toàn các thực phẩm thực vật như rau, củ, quả,… nên chắc chắn sau một thời gian sẽ giảm cân. Vậy, thực hư thế nào cùng mình tìm hiểu thực đơn haelthy chay để giảm cân, giảm béo hiệu quả.

Mách mẹ thực đơn healthy chay giúp giảm cân hiệu quả RYhJLEf


Ăn chay có giảm cân thực sự không?


Ăn chay hoàn toàn có thể giúp chị em trong việc giảm cân nhưng còn phụ thuộc vào nhiều những yếu tố khác, chẳng hạn như những thứ bạn nạp vào cơ thể đã đúng với thực đơn giảm cân cho người ăn chay chưa, lượng calo nạp vào có vượt quá số calo cơ thể có thể tiêu hao hay không.

Vậy nên nếu muốn giảm được cân, chị em cần phải xây dựng thực đơn healthy chay giảm cân gồm những gì và với số lượng là bao nhiêu. Bên cạnh đó, việc thực hiện chế độ ăn chay healthy cũng cần kết hợp với việc luyện tập thể dục để giúp đốt cháy mỡ thừa, giúp cho quá trình giảm béo hiệu quả hơn.

>> Xem thêm:Thực đơn healthy với bơ giảm cân hiệu quả!

Thực đơn healthy chay giảm cân trong 7 ngày hiệu quả

Dưới đây chính là gợi ý thực đơn healthy chay giảm cân trong 7 ngày mà chị em có thể tham khảo và áp dụng:

Thực đơn healthy chay giảm cân ngày thứ nhất

Bữa sáng: 1 bát yến mạch overnigt oats (yến mạch qua đêm) cùng với táo và một nắm granola

Bữa trưa: Salad bao gồm rau xanh, trứng luộc, cà chau, bơ và dầu giấm

Bữa tối: 1 hoặc 2 lát bánh mì nguyên cám ăn cùng với sữa chua Hy Lạp

Ăn nhẹ: chocolate đen và hạt điều

Thực đơn healthy chay giảm cân ngày thứ 2

Bữa sáng: 1 quả trứng ốp la, bông cải xanh và một ít quả mọng

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 đĩa rau luộc, đậu phụ hấp

Bữa tối: 1 bát súp bí đỏ, salad rau củ trộn cùng dầu vừng

Ăn nhẹ: 1 quả cam hoặc chuối

Thực đơn healthy chay giảm cân ngày thứ 3

Bữa sáng: sữa chua Hy Lạp ăn cùng với dừa bào sợi, dứa và quả óc chó

Bữa trưa: Bún gạo lứt, 2 quả trứng luộc và salad rau thập cẩm

Bữa tối: Canh hầm rau củ, 1 quả chuối

Ăn nhẹ: 3 chiếc bánh biscotti nhỏ hoặc quả mọng

>> Xem thêm: Thực đơn giảm cân khoa học hiệu quả!

Thực đơn healthy chay giảm cân ngày thứ 4

Bữa sáng: sinh tố làm từ sữa hạnh nhân, hạt chia, chuối và rau chân vịt (mỗi thứ một ít)

Bữa trưa: trứng ốp bằng dầu thực vật, 2 lát bánh mì nguyên cám, đậu cô ve luộc

Bữa tối: bông cải xạnh luộc, 2 miếng khoai lang nhỏ, đậu phụ hấp

Ăn nhẹ: hạt dẻ cười hoặc hạt điều

Thực đơn healthy chay giảm cân ngày thứ 5

Bữa sáng: 2 lát bánh mì nguyên cám với bơ, 2 quả trứng

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, salad trộn rau củ quả với dầu giấm, 2 miếng phô mai con bò cười

Bữa tối: chả đậu xanh, măng tây luộc, khoai lang hấp

Ăn nhẹ: sữa chua Hy Lạp cùng quả óc chó

Thực đơn healthy chay giảm cân ngày thứ 6

Bữa sáng: bắp ngô luộc, 1 ly sữa đậu nành không đường

Bữa trưa: đậu rán bằng nồi chiên không dầu, 1 bát mì làm từ rau củ, dưa chuột cùng vài quả cà chua bi

Bữa tối: rau cải bó xôi luộc, 1 miếng khoai và 1 quả táo

Ăn nhẹ: táo và chuối

Thực đơn healthy chay giảm cân ngày thứ 7

Bữa sáng: 1 hũ sữa chua không đường ăn cùng hạnh nhân, óc chó, hạt điều,…

Bữa trưa: 1 bát cháo yến mạch ăn cùng rau củ quả, 2 quả trứng ốp và cam

Bữa tối: Sinh tố chuối, hạt chia và một ít sữa tươi không đường

Ăn nhẹ: 2 thanh gạo lứt và 1 quả ổi



Trên đây là thực đơn healthy chay giảm cân trong 7 ngày mà chị em có thể áp dụng. Chị em kiên trì áp dụng đúng cách để giảm béo hiệu quả nhé. Bên cạnh đó, chị em cũng có thể chọn lựa phương pháp massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không sử dụng thuốc rất an toàn mà hiệu quả cao. Chính vì thế, đây là phương pháp giảm béo được đông đảo chị em tin chọn. Nhất là các mẹ bỉm, massage giảm mỡ bụng là giải pháp vàng để giảm cân sau sinh hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng sữa cho con bú.

Cuối cùng, chúc chị em sớm có được vóc dáng thon gọn hơn nhé!

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết