Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
Vios 2017??? mua màu đen sang trọng hơn hẳn FfWzt02
Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam | 2TVN Forum
Vios 2017??? mua màu đen sang trọng hơn hẳn FfWzt02



#1

03.02.17 20:01

nang247

nang247

Thành viên Năng Nổ

Thành viên Năng Nổ
Vios 2017??? khi đọc một bài viết hôm nay tôi đang alomst tích cực những phần thưởng chắc chắn outweight rủi ro. Các xe trong một cuộc khảo sát tồi tệ nhất được đánh giá bao gồm GM, Chevy và Ford ...... Toyota là hư không gần danh sách xem xét tất cả các vấn đề thu hồi gần đây. Nghiên cứu được chủ yếu dựa trên độ tin cậy và nó thậm chí còn nói rằng Toyota tiếp tục lấy một phần lớn doanh thu tháng ba (40 +%) bởi vì mọi người vẫn hài lòng với những chiếc xe trong rất nhiều loại. Ưu đãi hay không, Toyota bán!
 Vào ngày 1 tháng 4, chính quyền Obama đưa ra quy tắc cuối cùng của họ cho khí thải xe và tiết kiệm nhiên liệu thông qua các mô hình năm 2016. Bức tranh lớn là nền kinh tế nhiên liệu xe trung bình (đo bằng EPA) sẽ là một nơi nào đó gần 35 mpg. Tuy nhiên, thực tế con số tiết kiệm nhiên liệu sẽ rất rộng rãi từ xe để xe. Thứ nhất, đây là một số nguyên tắc cơ bản:

1. Mục tiêu EPA chỉ là 29,8 mpg cho xe tải nhẹ . Điều này là bình quân hạm đội. Một số xe tải nhẹ sẽ có một số nhiên liệu cao hơn và một số sẽ có một số lượng thấp hơn.

2. Những con số EPA được thổi phồng bởi nhiều như 20% . EPA tiết kiệm nhiên liệu thường là 10-20% lạc quan hơn những gì mọi người nhìn thấy tại các trạm bơm. Mà di chuyển trung bình thế giới sản xuống đến 24-27 mpg (mất).

3. Các yêu cầu xe cá nhân sẽ rất bằng 'dấu chân. " Nếu một chiếc xe nhỏ, nó sẽ có một cao hơn yêu cầu trung bình. Nếu nó là lớn (như xe bán tải cỡ lớn) nó sẽ thấp hơn. Regs nói rằng xe tải với một dấu chân lớn hơn 66 feet vuông sẽ không được cấp 'break' trên các yêu cầu tiết kiệm nhiên liệu. Điều này có thể có nghĩa là xe tải đầy đủ kích thước đang được thực hiện ngày càng tăng về kích thước và thậm chí có thể thu nhỏ - Tundra nhỏ nhất có một dấu chân của 116 70 feet vuông (dấu chân được định nghĩa là chiều rộng x chiều dài cơ sở, không phải tổng chiều dài).

4. Hạm đội trung bình vẫn được sử dụng và cách nhau bằng xe hơi và xe tải . Giá nền kinh tế nhiên liệu của một ô tô dựa trên hiệu suất của đội tàu của họ về chiếc xe và hạm đội của họ của xe tải. Các đội tàu kết hợp phải đáp ứng các tiêu chuẩn, nhưng mỗi đội tàu cá nhân phải đáp ứng các tiêu chuẩn là tốt.

5. Tín có thể được giao dịch giữa xe hơi và xe tải . Toyota, ví dụ, có thể có thể vượt quá tiêu chuẩn của liên bang trong hạm đội của họ về chiếc xe và sử dụng dư thừa như là một "tín dụng đối với hạm đội xe tải của họ.

Có gì This Means Đối với xe tải đầy đủ
Tiết kiệm nhiên liệu sẽ là chủ đề nóng trong xe tải cho 5 năm tiếp theo. Các nhà sản xuất sẽ phải làm việc rất chăm chỉ để duy trì khả năng chiếc xe tải trong khi cũng cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và lượng khí thải hiệu suất. Sẽ có nhiều chuyện để nói về trong vài năm tới, nhưng đây là một số dự đoán hình ảnh lớn:

Rất nhiều công nghệ sẽ được thêm trên bảng . Có một danh sách dài các khả năng và mỗi nhà sản xuất sẽ có con đường riêng của họ để có được nơi họ cần phải được. Tuy nhiên, đây là một số điều bạn có thể mong đợi để nhìn thấy trên xe tải mới trong 6 năm tiếp theo:

Land Cruiser 2017??? lốp 'cản lăn thấp và không trọng lượng đầy đủ dầu tổng hợp . Cả hai thay đổi này là cách nhanh chóng và dễ dàng để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu với chi phí thấp. Chủ xe sẽ không thích lốp lực cản lăn thấp khi họ đi off-road, và lốp kháng thấp lăn không dừng xe mà cũng , nhưng đó là tất cả về nền kinh tế nhiên liệu, phải không? (mỉa mai dự định)
Nâng Biến van, Chấm dứt hoạt hình trụ, và stop-start . Kể từ khi Toyota đã sử dụng một hệ thống VVT-i tinh vi trên Tundra, thêm hệ thống nâng van biến của họ (gọi là Valvematic ) nên dễ dàng đủ. Thêm Chấm dứt hoạt hình trụ, tuy nhiên, sẽ khó khăn và tốn kém. Dodge và GM đã có hệ thống Chấm dứt hoạt hình trụ, nhưng họ sẽ cần phải hoàn toàn tân trang lại động cơ xe tải của họ để có được bất kỳ loại hệ thống nâng van biến tại chỗ. Ford là đi đầu trong rất nhiều cách bị động cơ EcoBoost của họ, nhưng họ sẽ cần thêm các tính năng là tốt. Cuối cùng, không có nhà sản xuất xe tải có một hệ thống stop-start động cơ hiện tại [stop-start tắt động cơ khi nhàn rỗi] nhưng có một cơ hội tốt cho nó đến trên tất cả các xe tải (tất cả các xe trong thực tế).
Điện chỉ đạo và giao điện hiệu quả hơn . Điện chỉ đạo không nhất thiết phải là xấu, nhưng giao điện hiệu quả hơn sẽ không được phổ biến với những người cần thêm điện năng để chạy tời, ánh sáng, và hệ thống âm thanh stereo lớn.
Giảm trọng lượng . Giảm trọng lượng xe là vô cùng khó khăn bởi vì nó đòi hỏi các nhà sản xuất phải chi tiêu rất nhiều tiền hơn trên các vật liệu. Công nghệ đó là một vấn đề đơn giản để giảm trọng lượng của một chiếc xe hiện đại bằng 50% ... kinh tế , nó là vô cùng khó khăn để cắt giảm trọng lượng của ít nhất là 10%.
Khí động học tốt hơn . Rất nhiều xe tải kéo khí động học đến từ bên dưới. Một phần, giải phóng mặt bằng cao là để đổ lỗi, và nó có khả năng con số phóng mặt bằng sẽ giảm phần nào. Mặt trận thanh lưới tản nhiệt tự động mở và đóng cũng là một ý tưởng thú vị bị đá xung quanh.
7 hoặc 8 số tự động tốc độ và ly hợp kép 6 truyền tốc độ . Truyền ly hợp kép cơ bản là hai hộp số cạnh nhau với các điều khiển điện tử, và họ hiệu quả hơn so với hộp số tự động. Tuy nhiên, số tự động với 7 hoặc 8 bánh răng có thể là rẻ hơn và tốt hơn trong việc quản lý rất nhiều mô-men xoắn trong khi vẫn thúc đẩy hiệu quả.
Động cơ nhỏ hơn . Nó rất có thể chúng ta sẽ thấy sự nhấn mạnh thêm về pickups V6. Ford đã ám chỉ rằng họ sẽ cung cấp một phiên bản của động cơ EcoBoost 4cylinder của họ trong F150 tại một số điểm. Nó có khả năng rằng một số hoặc tất cả các công cụ sau đây - những 5.7L Hemi, 5.7 Tundra, 6.2 GM, và 5,6 Titan - sẽ không còn tồn tại trong 4-6 năm tới. Hy vọng rằng, những động cơ này có thể được cải thiện, nhưng vào thời điểm này gió không thổi theo hướng đó.
Khi tất cả mọi thứ rơi vào vị trí, thương hiệu mới 2016 xe tải đầy đủ kích thước sẽ nhận được khoảng 20-24 mpg trong thế giới thực như trái ngược với 15-18 mpg nay . Hy vọng rằng, những chiếc xe tải sẽ làm tất cả những mô hình hiện tại có thể làm và chỉ có giá hơn một chút ... chỉ đùa thôi.
TXTee - Đó là tuyệt vời - Toyota là rocking chắc chắn, và cung cấp họ tiếp tục đi ra với các sản phẩm chất lượng mà giành được khách hàng, họ có thể bỏ ưu đãi bất cứ lúc nào họ muốn. Các đại lý nói chuyện với tôi về những điều không vui mừng về những ưu đãi, nhưng điều đó có thể là một tiêu cực nhỏ trên một phần của họ. Vấn đề của tôi là một số sản phẩm quan trọng nhất của Toyota - Camry và Corolla - không phải là tốt hơn đáng kể so với những chiếc xe từ Hyundai hoặc Ford (có thể không được tốt, trên thực tế, từ những gì các đại lý đang nói với tôi). Nếu Toyota cần ưu đãi để bán cả những chiếc xe, sau đó tình hình lưu chuyển tiền tệ của họ chỉ cần thay đổi một cách khá lớn.
 
Yep, camry và tràng hoa không phải là bất kỳ tốt hơn so với những gì được ra khỏi đó ngay bây giờ từ hyundai và ford, thậm chí mazda đến một mức độ nào. Khoảng cách được thu hẹp. Đối với các heck của nó, tôi nghiên cứu đại lý kích thước trung bình của tôi trong một thành phố lớn và đã hoàn toàn bị sốc họ có 138 mới 2010 Corolla ở cổ. Tôi có thể thấy 50 ngọn, nhưng 138 là quá nhiều. Đối mặt với nó, sự cạnh tranh đang làm cho sản phẩm tốt hơn, hoặc chỉ là tốt cho tiền ít hơn trong một số xe toyota. Tôi không biết nơi mà tất cả những ưu đãi là các bạn đang nhắc đến. Tôi không cho thuê (sẽ không bao giờ), không bao giờ mất các nguồn tài chính 0% trong 3-5 năm, và đã luôn luôn thực hiện giảm giá lớn nhất có sẵn mà ngay bây giờ, không phải là rất nhiều vào bất kỳ của xe toyota năm 2010 so với 1-2 năm trước. Tôi tìm thấy nó là một trò đùa và nếu điều này tiếp tục, tôi sẽ xem xét mfg khác. trong 1-2 năm trong tương lai từ bây giờ. Tôi sẽ chờ xem nếu trong năm 2012 một lãnh nguyên mới trên thị trường và đi từ đó. Tôi vẫn biết một thực tế các vùng lãnh nguyên và tràng hoa có bán lại tốt hơn và thương mại trong giá trị hơn một silverado trang bị tương tự và coban, chủ yếu là bởi vì như bạn nói, giảm giá lớn đang giết chết chevy và chrysler ngay bây giờ, nhưng vẫn cảm thấy sự giảm giá trên tất cả các Toyota là quá thấp và phải ở trong khoảng 2-3 lớn mà họ không được nêu ra trong khu vực của tôi. GM và Ford và Chrysler có 4-5K, ít nhất có thể làm toyota nói 2500 Toyota Land Cruiser Prado 2017???

Bình luận bằng facebook

   

Quyền hạn của bạn

   
Bạn không có quyền trả lời bài viết